ฟิตบิท พรีเมียม ฉลองยอดผู้ติดตามกว่า 500,000 หลังเปิดให้บริการเพียงปีแรก

ด้วยฟีเจอร์บนบริการฟิตบิท พรีเมียมที่ช่วยให้ผู้สวมใส่ฟิตบิททั่วโลก แอคทีฟมากขึ้น พร้อมตัวช่วยจัดการความเครียดได้ ปรับการนอนอย่างมีประสิทธิภาพและโภชนาการได้จากที่บ้าน
หน้าต่าง Get Active ในฟิตบิท พรีเมียม
ซาน ฟรานซิสโก – 19 สิงหาคม 2563 – ฟิตบิท (NYSE:FIT) ประกาศความสำเร็จ ฟิตบิท พรีเมียม (Fitbit ฟิตบิท พรีเมียม) ตัวช่วยสำคัญที่ให้ผู้สวมใส่ฟิตบิททั่วโลก แอคทีฟมากขึ้น พร้อมฟีเจอร์จัดการความเครียด ปรับการนอนอย่างมีประสิทธิภาพและโภชนาการได้จากที่บ้าน โดยขณะนี้มีผู้ใช้บริการแบบพรีเมียมกว่า 500,000 รายทั่วโลก หลังเปิดบริการเพียงหนึ่งปี สำหรับผู้ที่กำลังมองหาตัวช่วย ฟิตบิท พรีเมียม สามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดีบนฟิตบิท ด้วยข้อมูลเชิงลึกเฉพาะบุคคล วิธีการออกกำลังกายมากกว่าร้อยรูปแบบ การเพิ่มแรงจูงใจและความท้าทายต่าง ๆ ด้วยเกมส์ รวมไปถึงรายงานสุขภาพและเครื่องมือช่วยเรื่องการหลับขั้นสูง ที่ถูกรวบรวมอยู่ในแอปพลิเคชันฟิตบิท โดยในปลายปีนี้ ฟิตบิท พรีเมียมจะเพิ่มภาษาอีกจำนวน 7 ภาษา เพื่อเพิ่มศักยภาพให้แก่ผู้ใช้ฟิตบิททั่วโลกได้รับประโยชน์มากยิ่งขึ้น
“การเปิดตัว ฟิตบิท พรีเมียม ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ธุรกิจที่กว้างขึ้น ในการขยายธุรกิจนอกเหนือจากฮาร์ดแวร์ ควบคู่ไปกับการทำตามปณิธานในการมอบประสบการณ์ส่วนบุคคล รวมไปถึงข้อมูลเชิงลึก เพื่อช่วยสมาชิกของเราให้ขยับร่างกายมากขึ้น จัดการความเครียดได้ดีขึ้น นอนได้หลับสนิทยิ่งขึ้น และมีโภชนาการที่ดี” เจมส์ ปาร์ค ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟิตบิท กล่าว “สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้คนดูแลสุขภาพและคงความแอคทีฟไว้ได้ยากลำบากกว่าเดิม ฟิตบิท จึงอยากเป็นส่วนช่วยผู้ใช้ของเราก้าวผ่านความท้าทายนี้ เพื่อสร้างแรงจูงใจและช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพดีได้จากบ้านด้วยบริการฟิตบิต พรีเมียม”
ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสุขภาพ
จากสานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่รัฐบาลประเทศต่าง ๆ ประกาศให้มีการกักตัวอยู่บ้าน ซึ่งทางฟิตบิทได้มีการประกาศให้สามารถทดลองใช้ ฟิตบิท พรีเมียมได้ฟรีนานถึง 90 วัน สำหรับผู้ใช้บริการใหม่ ส่งผลให้ได้ความสนใจในบริการพรีเมียมเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากผู้คนมีความต้องการข้อมูลด้านการดูแลสุขภาพจากที่บ้านมากยิ่งขึ้น 
ฟิตบิท พรีเมียมยังคงเพิ่มเนื้อหาและฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพื่อสนับสนุนผู้ใช้งานในช่วงเวลานี้ ซึ่งบริการพรีเมียมถือเป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยเชื่อมโยงปัจจัยด้านสุขภาพหลัก ๆ อย่าง การนอนหลับ การทำกิจกรรม และโภชนาการ เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งสามารถสะท้อนสุขภาพของผู้ใข้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งในช่วงสองสัปดาห์แรกหลังจากเข้าร่วมผู้ใช้ระดับพรีเมียมจะเดินเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 700 ก้าวต่อวัน โดยผู้ใช้งานฟิตบิทสามารถเข้าถึงข้อมูลสุขภาพเชิงลึกเหล่านี้ได้เมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สวมใส่ของฟิตบิท;
● เข้าถึงเนื้อหาเกี่ยวกับสุขภาพและการออกกำลังกาย: เสียงและไฟล์ภาพเคลื่อนไหวมากกว่าร้อยรายการ อาทิ การเต้นคาร์ดิโอ HIIT โยคะ และอื่นๆ อีกมากมายจากสตูดิโอชื่อดัง เช่น Aaptiv barre3 Daily Burn Down Dog obé Physique 57 POPSUGAR และ Yoga Studio โดย Gaiam
○ Ayesha Curry’s ฟิตบิท พรีเมียม Summer: เนื้อหาพิเศษใหม่ล่าสุดจากนักเขียนติดอันดับ New York Times เชฟ เจ้าของร้านอาหาร และเป็นผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกาย ให้ความสำคัญกับความอาหารและฟิตเนส วิดีโอ 6 รายการจะเป็นการออกกำลังกายที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ อาหารอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ และกิจกรรมที่เหมาะสำหรับครอบครัว
○ #FitAtHome: เข้าร่วมรายการ Le Sweat กับผู้ก่อตั้งรายการโทรทัศน์ชื่อดังอย่าง Charlee Atkins และเทรนเนอร์ชื่อดัง Harley Pasternak ในคลาสออกกำลังกายแบบทุกสัดส่วนที่จะช่วยให้คุณมีความกระตือรือร้นและช่วยให้ไปถึงเป้าหมาย สะดวกสบายในบ้านของคุณเอง
● ฝึกสมาธิ: กับรายการด้านการฝึกสมาธิกว่า 100 รายการที่จะช่วยให้คุณมีความสามารถในการจัดการความเครียด พัฒนาสมาธิ ผ่อนคลาย พัฒนาให้ร่างกายผ่อนคลายก่อนนอน เช่น Aura, Breethe และ Ten Percent Happier.
● วิเคราะห์การหลับลึก: การวิเคราะห์คะแนนการนอนหลับที่มีความละเอียดยิ่งขึ้น พร้อมการแจกแจงคะแนนและกราฟแสดงผลรวมถึงวิธีคำนวณที่อ้างอิงจากเวลาหลับ ระยะการนอนหลับลึก ระยะ REM และการฟื้นฟู รวมถึงเครื่องมือเสียงที่จะช่วยในเรื่องการผ่อนคลาย
● ข้อมูลเชิงลึกที่มีความสัมพันธ์กันและปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล: คำแนะนำและข้อเสนอแนะที่อิงจากข้อมูลของคุณโดยเฉพาะเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ เช่น “ เมื่อวานคุณขยับร่างกาย 35 นาที มากกว่าเวลาปกติ 20 นาที คุณยังนอนหลับ 25 นาทีมากกว่าค่าเฉลี่ยของคุณ 6 ชั่วโมง 45 นาที ขยับร่างกายให้มากขึ้นและลองงีบหลับดูสิ!”
● โปรแกรมแนะนำ: โปรแกรมหลากหลายที่กำหนดเองได้ จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย ตั้งแต่โปรแกรมโภชนาการเช่น “Eat to Beat Cholesterol” รวมไปถึงเพิ่มกิจกรรมด้วยโปรแกรม “Get Active” และ “Run Training” ตลอดจนปรับปรุงการนอนหลับด้วย “Get More Sleep”
● เกมส์และการผ่านด่านท้าทายต่างๆ: เชื่อมต่อกับเพื่อนๆ และครอบครัวด้วยความท้าทายสุดพิเศษ เช่น Get Fit Bingo หรือสร้างสรรค์ความท้าทายด้วยตนเอง เพื่อให้มีแรงจูงใจมากขึ้น
● รายงานสุขภาพ: ข้อมูลสุขภาพโดยรวมของคุณที่เข้าใจได้ง่าย รวมไปถึงสถิติและชาร์ตเกี่ยวกับสุขภาพหัวใจ น้ำหนัก การนอนและกิจกรรม โดยสามารถใช้ข้อมูลเหล่านี้ปรึกษากับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพได้
โปรแกรมแนะนำเกี่ยวกับสุขภาพ
ฟิตบิท พรีเมียม สามารถใช้ได้กับทุกคน ไม่ว่าจะมีอุปกรณ์ฟิตบิทหรือไม่ก็ตาม หากยังไม่เคยทดลองใช้บริการนี้ ฟิตบิทยังได้ให้ทดลองใช้ฟรี 90 วัน สำหรับผู้ที่ไม่เคยทดลองใช้ ฟิตบิท พรีเมียม ในปัจจุบันได้เปิดให้บริการในภาษาอังกฤษ และจะเปิดให้มีการใช้บริการภาษาดัตช์ ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน ภาษาอิตาเลียน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาสเปน และภาษาสวีดิชภายในสิ้นปีนี้ โดยราคาสมาชิก ฟิตบิท พรีเมียมอยู่ที่ 300 บาทต่อเดือน หรือ 2,500 บาทต่อปี
ลูกค้าองค์กรที่ใช้ Fitbit Health Solutions จะสามารถใช้บริการ ฟิตบิท พรีเมียม ผ่านโปรแกรม Fitbit Care ภายใต้ข้อเสนอทั้งแบบตัวเลือกและแบบที่ร่วมกับโปรแกรม Health Coaching เพื่อจัดการดูแลสุขภาพและป้องกันอาการเรื้อรัง เช่น โรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัคร สามารถเยี่ยมชมได้ที่ Fitbit app หรือ Fitbit.com

 


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.