แอลจีสนับสนุนการฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ตรวจสอบระบบทีวีสำหรับโรงแรมฟรีก่อนเปิดให้บริการ

กรุงเทพฯ, 20 สิงหาคม 2563 – เพื่อร่วมสนับสนุนการฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในภาคธุรกิจที่ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงที่สุดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “แอลจีห่วงใย มั่นใจทีวีโครงการ ร่วมผ่านวิกฤตโควิด-19” (LG Preventive Maintenance Program) เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของโซลูชั่นทีวีสำหรับธุรกิจโรงแรมของแอลจีอย่างครอบคลุมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยผู้ประกอบการในการเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์ในปัจจุบันเริ่มคลี่คลายมากขึ้น โดยแอลจีได้เริ่มดำเนินโครงการดังกล่าวตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเตรียมให้บริการในการตรวจสอบโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแก่โรงแรมทั่วประเทศที่ใช้โซลูชั่นทีวีสำหรับธุรกิจโรงแรมของแอลจีและมีความพร้อมในการเปิดให้บริการไปจนถึงสิ้นปี พ.ศ.2563 นี้
โครงการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของแอลจีในการช่วยยกระดับการใช้ชีวิตตามสโลแกน “Life’s Good” โดยการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของโซลูชั่นระบบทีวีสำหรับธุรกิจโรงแรมประกอบด้วย การตรวจสอบการใช้งานภายนอก เช่น สวิตช์ สายเชื่อมต่อต่างๆ การตรวจสอบระบบการทำงานทั่วไป ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพการทำงานของภาพ เสียง และการสั่งงาน พร้อมการทดสอบอุณหภูมิและชั่วโมง
การทำงาน และการทำความสะอาด เพื่อให้พร้อมใช้งาน ปัจจุบัน มีโรงแรมที่ติดตั้งโซลูชั่นระบบทีวีสำหรับธุรกิจโรงแรมของแอลจีทั้งหมด 150 แห่งทั่วประเทศ โดยโรงแรมที่แอลจีได้ให้บริการตรวจสอบการทำงานไปแล้ว ได้แก่ โรงแรมสุโขทัย แอนด์ รีสอร์ท โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน และโรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ในกรุงเทพฯ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา และโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.