คุมเข้มจัดคาราเอี๊ยนชิงตั๋วอลป. คาราไทพร้อมเดินทาง 8 มิ. ย. นี้


คุมเข้มจัดให้คาร์เคียควอลวอล์ควอล์ควอล์คเกมส์ผู้ติดเชื้อโควิด -19 อยู่อันดับ 4 ของโลกด้านข้างทีมชาติไทยพร้อมส่ง 4 นักแข่งแข่งแข่งตั๋วครั้งแรกใน นักกีฬานักกีฬาและผู้ออกกำลังกายแอสตอคเซนเข็มเข็มก่อนคุมสภาพร่างกายทั้ง 4 คนฟิตปั๋งพร้อมรบบนชายหาด

ทางเว็บไซด์ของสหพันธ์คาราเมลโลกได้ประกาศว่าการแข่งขันรอบเอวระหว่างวันที่ 11-13 มิ.ย. 2564 ที่เกมแข่งขันจะเป็นเกมสุดท้ายสำหรับนักกีฬาที่จะมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา 2020 ที่ญี่ปุ่น โดยยิม 3 อันดับแรกของทั้ง 8 รุ่นจะได้ตั๋วไปแข่งขันเกมส์รอบสุดท้ายที่ญี่ปุ่นและคาดว่าจะมีนักกีฬาจากทั่วโลกเข้าร่วมกว่า 800 คนเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโควิด -19 ทางฝ่ายแข่งขันจะ ใช้สระ“ สุขาภิบาลฟอง” เพื่อความปลอดภัยของนักกีฬา

ด้าน "เก่งบอย" ดุลยรัตน์รัตนพันธ์หัวหน้าผู้คุมคารามายด์ทีมชาติไทยเปิดเผยว่าทางคอนสตรัคแล้วว่าจัดการแข่งขันรอบเดือนแน่นอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วการแข่งขันกีฬาคาราคูแห่งประเทศได้ทำเรื่องตั๋วและพาทั้ง 4 คนผสมศุภงามย้อยพิศ, ธีรวัฒน์คลังทอง, อาร์มสุขเขียว, มนสิชาสกุลรัตนธาราและผู้คุมทั้งหมดไปยังค่ายป้องกันโควิด -19 ของแอสครีเซนเนก้าเข็มก่อนเรียบร้อยแล้ว

เทรนหลังฝึกซ้อมก็ให้ออกกำลังกายทั้ง 4 คนพักผ่อนอย่างเต็มที่ 4 วันและกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยโปรแกรมการฝึกซ้อมจะไปทางเทคนิกและทดซ้อมไม่ให้บีบใบเนื่องจากเวลา เพียง 22 วันเท่านั้นก็จะถึงฟุตบอลควอลิฟายแมทและคณะนักกีฬาจะเดินในวันที่ 8 มิ. ย. นี้

"เบส" ศุภชัยงามล้ำพิศดังกล่าวตอนนี้ไม่มีอาการจุกรบกวนแล้วยังฟิตมากพร้อมที่จะลงแข่งขันชิงตั๋วจะเรียกว่าครั้งแรกในชีวิตที่ได้ลงแข่งขันรายการนี้ก็จะทำผลงานออกมาให้ดี ที่สุดตอนนี้ก็ได้กลับมาซ้อมที่ห้อง 111 ราชมังซ้อมกีฬาและทางเดินก็ยังคงรักษาวิธีป้องกันโควิด -19 เป็นอย่างดีโดยไม่ให้ออกกำลังกายไปไหนไม่อยู่กับสถานที่ฝึกซ้อม

สำหรับเกมกีฬา 2020 ที่ญี่ปุ่นจะมีการแข่งขันกีฬาคาราเมลเป็นครั้งแรกทำให้คาราเมลทั่วโลกต่างประเทศกับการแข่งขันกีฬาอย่างมากและหวังว่าจะต้องเข้าร่วมรายการอันทรงเกียรตินี้ให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.