70mai รุกตลาดกล้องติดรถยนต์ รุ่น 70mai Dash Cam M300ตอบโจทย์ผู้เริ่มต้น ใช้งานง่าย ศักยภาพครบครัน

ในปี 2019, 70mai ได้เปิดตัวกล้องติดรถยนต์รุ่น Dash cam 1s หนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ ถือเป็นรุ่นที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น ตอบโจทย์ความต้องการในการบันทึกภาพบนท้องถนนขั้นพื้นฐาน โดยนักขับรถยนต์ทั่วโลกให้การยอมรับ ด้วยยอดขายมากกว่า 70,000 ตัว ทั่วโลก
รายงานข่าวจากบริษัท 70mai เปิดเผยว่า จากความนิยมรุ่น Dash cam 1s เราได้ขยายเข้าไปในตลาดสำหรับผู้ใช้งานเริ่มต้น ร่วมด้วยผลิตภัณฑ์กล้องติดรถยนต์ในรุ่น 70mai Dash Cam M300 ที่ได้มีการปรับนวัตกรรมให้สอดคล้องกับมาตรฐานกล้องติดรถยนต์และนำเสนอคุณภาพของการถ่ายภาพที่น่าประทับใจที่ความละเอียด 1296P มีเทคนิคการลดเสียงรบกวนแบบ 3 มิติ และรองรับระบบรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมด้วยโหมดเฝ้าระวังการจอด รวมถึงการบันทึกแบบไทม์แลปส์
กล้องติดรถยนต์รุ่น 70mai Dash Cam M300 มาพร้อมกับตัวเลือกภาษาและสีที่กว้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ขับขี่ นับว่าเป็นกล้องในอุดมคติสำหรับผู้ใช้งานเริ่มต้น ที่มีความเรียบง่ายแต่ประสิทธิภาพสูง
ความละเอียด 1296 HD
คุณภาพของภาพ 3 ล้านพิกเซล

• รุ่น 70mai Dash Cam M300 ใช้งานง่ายพร้อมศักยภาพครบครัน ประกอบด้วย ความละเอียดในระดับ 1296P HD เพรียบพร้อมด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม ด้วยภาพถ่ายในระดับ 3 เมกะพิกเซล, กล้องติดรถยนต์รุ่น 70mai Dash Cam M300 ให้การบันทึกที่ความละเอียด 2340x1296P ความคมชัดมากกว่า 1.5 เท่า ในมาตรฐานปกติที่ระดับ 1080P
• มุมกล้องกว้างระดับ 140 องศา ให้มุมมองรายละเอียดครอบคลุมสามช่องทางจราจรบนท้องถนน
บันทึกเหตุฉุกเฉิน
G-Sensor ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติและเริ่มการบันทึกอัตโนมัติ

• G-sensor ในตัวของ M300 จะวัดการเคลื่อนที่ของรถผ่าน 3 แกน ทั้งเดินหน้าและถอยหลัง ซ้ายและขวา ขึ้นและลง
• เมื่อตรวจพบแรงผิดปกติ G-sensor จะระบุว่าเป็นเหตุฉุกเฉินและแจ้งให้ dash cam เริ่มบันทึก ดังนั้นคุณจะไม่พลาดช่วงเวลาสำคัญ
• วิดีโอฉุกเฉินทั้งหมดจะถูกล็อคใน "ไฟล์เหตุการณ์" เพื่อป้องกันการเขียนทับ
เฝ้าระวังที่จอดรถ 24 ชม.(24H Parking Surveillance)
• 70mai Hardwire Kit ชุดสายไฟ สำหรับต่อกล้องเพื่อบันทึก 24 ชั่วโมง แยกจำหน่าย (ไม่รวมในแพ็คเกจ) ซึ่งสามารถจ่ายไฟให้กล้องติดรถยนต์เพื่อทำงานต่อในขณะที่รถจอดอยู่
• G-Sensor ตรวจจับการสั่นหรือชนกะทันหัน เตือนให้ dash cam บันทึกเหตุฉุกเฉินและบันทึกวิดีโอให้คุณ
• หากมีการบันทึกวิดีโอฉุกเฉิน กล้องติดรถยนต์จะแจ้งเตือนคุณผ่านการแจ้งเตือนด้วยเสียงเมื่อเปิดใช้งาน
ประสิทธิภาพการทำงานยอดเยี่ยมเมื่อแสงน้อย
3D ลดเสียงรบกวนและเทคโนโลยีการประมวลภาพ WDR
อัลกอริธึมการลดสัญญาณรบกวน 3D ลบพิกเซลที่ไม่ต้องการในภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบันทึกในสภาพแวดล้อมที่มืดกว่า เทคโนโลยีการประมวลภาพ WDR จะช่วยสร้างสมดุลของแสง สร้างภาพที่ชัดเจนตอนกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นในอุโมงค์ ในที่แสงน้อย หรือการบันทึกภาพแบบเป็นช่วงๆ
การบันทึกไทม์แลปส์ (Time-Lapse Recording)
• เปิดใช้งานการบันทึกต่อเนื่องระยะยาวที่หนึ่งเฟรมต่อวินาทีในขณะที่รถจอดอยู่
• บีบอัดฟุตเทจทุกๆ 30 นาทีให้เหลือ 1 นาที ซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่ในการ์ดหน่วยความจำได้อย่างมาก
• สามารถเล่นวิดีโอเฝ้าระวังได้นานหลายชั่วโมงในไม่กี่นาที จับภาพเหตุการณ์สำคัญได้อย่างรวดเร็ว
• ในกรณีที่กล้องติดรถยนต์ตรวจพบการเคลื่อนไหว กล้องจะสลับเป็นการบันทึกวิดีโอฉุกเฉินโดยอัตโนมัติ


Built-in ไฟ LED ในตัว
ที่ด้านข้างของ Dash Cam M300 ไฟ LED แสดงสถานะการบันทึกอย่างสะดวก ช่วยให้คุณรับทราบข้อมูลในขณะขับรถต่อเนื่อง ตรวจสอบสถานะการบันทึกได้ เช่น สีเขียวมีการบันทึกภาพปกติ สีแดงบันทึกภาพผิดปกติ สีน้ำเงินสแตนบายไม่บันทึก
การบันทึกแบบวนซ้ำ (Loop Recording)
กระทัดรัด, พื้นที่ไม่จำกัด

• รุ่น 70mai Dash Cam M300 มีคุณสมบัติการบันทึกแบบวนซ้ำ หรือการบันทึกใหม่ จึงไม่ต้องกังวลว่าเมมโมรี่การ์ดจะเต็มอีกต่อไป ระบบจะเขียนทับ footage เก่าโดยอัตโนมัติ ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าพื้นที่ว่างของคุณจะไม่มีวันหมด
• วิดีโอฉุกเฉินทั้งหมดจะถูกล็อคใน "ไฟล์เหตุการณ์" เพื่อป้องกันการเขียนทับ รักษาหลักฐานสำคัญเมื่อคุณต้องการ
70mai แอปพลิเคชั่น Control
เกี่ยวกับการจัดการกล้อง จัดการระยะเวลาในการบันทึก, ความละเอียดของวีดีโอ ความละเอียดอ่อนของ G-sensor และอื่น ๆ เพียงปลายนิ้ว ต่อเชื่อมกล้องติดรถยนต์เข้ากับ Wi-Fi การดู footage แบบเรียลไทม์ หรือการดูภาพถ่ายสวย ๆ โดยการกดปุ่มถ่ายภาพ สามารถดาวโหลดได้อย่างง่ายดาย ซึ่งภาพและวีดีโอทั้งหมดจะได้รับการบันทึกในแอฟพลิเคชั่นและสามารถดาวโหลดผ่านมือถือได้อย่างง่ายดาย
สำหรับแพ็คเกจ Dash cam M300 ประกอบด้วย กล้องติดรถยนต์ 70mai Dash Cam M300, ที่ชาร์จไฟในรถ, สายชาร์จขนาด 3.5 m ,สติกเกอร์ และกาวทนความร้อน จำหน่ายในราคาชุดละ 1,299 บาท
ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Link https://bit.ly/3h8uHRh



ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.