ส.ยิงปืนรณยุทธฯ จัดชิงแชมป์เอเชีย - 18 ประเทศร่วมชิงชัย ที่สนามยิงปืนพัทยา

 

สมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA) จัดชิงแชมป์ระดับเอเชีย ในรายการ "เอเชีย IPSC แฮนด์กัน แชมเปี้ยนชิพ 2022" ระหว่างวันที่ 5-6-7 สิงหาคม 2565 ที่สนามกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่ผ่านมา

นายวรวิทย์ ชวนะนันท์ อุปนายกสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA) ฝ่ายบริหาร พร้อมด้วย นายวัฒน์ ศรีจินตอังกรู อุปนายกสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA) ฝ่ายจัดการแข่งขัน และ "ก๊อต" นายอธิป อนันทวรรณ ฝ่ายประชาสัมพันธ์สมาคมยิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA) โดยรายการแข่งขัน "เอเชีย IPSC แฮนด์กัน แชมเปี้ยนชิพ 2022" มีนักกีฬายิงปืนไทย 150 คน และต่างประเทศ 160 คน โดยมีนักแม่นปืนเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ทั้งหมด 310 คน และได้ทำการแข่งขันกันมาตลอดทั้ง 3 วัน ในช่วงของการแข่งขันกีฬากันเป็นไปอย่างคึกคัก และต้องรอลุ้นผลคะแนนการแข่งขันกันอยู่ตลอด หลังจบการแข่งขันได้มีพิธีมอบเหรียญรางวัลให้แก่ผู้ชนะในรุ่นต่างๆ จากนายกสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA) เป็นผู้มอบรางวัล

สำหรับการแข่งขันรายการนี้ถือว่าประสบความสำเร็จที่น่าพอใจ และถือเป็นแมทซ์การแข่งขันที่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของสมาคมฯ จากการที่มีนักกีฬาสมัครเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก







ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.