กลุ่มธุรกิจลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม จับมือ ปูนซีเมนต์นครหลวง ขยายฐานผลิตภัณฑ์เรือธง “อินทรีมอร์ตาร์หล่อในที่” เพื่อต่อยอดนวัตกรรมก่อสร้างห้องน้ำสำเร็จรูป


กลุ่มบริษัท สยามสตีลอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดย หน่วยธุรกิจลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม (LBS) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายห้องน้ำสำเร็จรูปอันดับ 1 ของประเทศ จับมือ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) หรือ “ปูนอินทรี” เดินหน้าขยายฐานผลิตภัณฑ์เรือธง “อินทรีมอร์ตาร์หล่อในที่” ต่อยอดนวัตกรรมการก่อสร้างห้องน้ำสำเร็จรูป (Prefabricated Bathroom Pod)  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมาย ชี้แนวโน้มตลาดเติบโตสูง โครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่แห่ใช้แพร่หลาย ครอบคลุมทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม และอื่นๆ เน้นจุดแข็งด้านมาตรฐานสากล ผ่านการทดสอบทุกจุด สวย แข็งแรง ทนทาน ลดปัญหาจุกจิก


นายกิติชัย คุณานันทกุล กรรมการผู้จัดการ-หน่วยธุรกิจ ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม-ในกลุ่มบริษัท สยามสตีล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ห้องน้ำสำเร็จรูปถือเป็นธุรกิจที่ LBS ให้ความสำคัญ และเชื่อว่าจะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศ จึงเป็นที่มาสู่การจับมือกับ “ปูนอินทรี” ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม (LBS) มีความเชี่ยวชาญในระบบอาคารโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปทุกชนิด โดยเฉพาะระบบอาคารสำเร็จรูประบบโมดูลาร์ (Modular Building System) ซึ่งเป็นที่รู้จักด้านคุณภาพ และมีมาตรฐานสูงในระดับสากล ส่งออกไปยังหลายประเทศทั่วโลก เช่น ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย ดูไบ อินโดนีเซีย และอินเดีย โดยมีทีมงานบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การวิจัย พัฒนา วางแผน ออกแบบ ตลอดจนถึงการผลิตและติดตั้ง เป็นหนึ่งในกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศไทยที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 6 ทศวรรษ และมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมห้องน้ำสำเร็จรูปในประเทศ

ด้านนายกิติศักดิ์ คุณานันทกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสหน่วยธุรกิจลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม  กล่าวเสริมว่า ที่ผ่านมาบริษัทร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญต่างประเทศในการพัฒนาการก่อสร้างอาคารทุกรูปแบบ เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีและโซลูชั่นเพื่อแก้ไขปัญหาในทุกมิติ มีแผนรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของสินค้าในกลุ่มอาคารสำเร็จรูป LBS ตั้งเป้าจะเป็นบริษัทซึ่งไม่หยุดยั้งพัฒนาจากพื้น FRP มาตรฐานสากล สู่วัสดุที่คนไทยคุ้นชินมากยิ่งขึ้น คือคอนกรีต ตั้งเป้าที่จะรักษาการเป็นผู้นำตลาด และพัฒนาระบบการก่อสร้างแบบโมดูล่าอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อลดขั้นตอนและของเสียในหน้างาน ยกระดับอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย เอาใจใส่ทุกขั้นตอนด้วยความเป็นมืออาชีพ และพร้อมจะส่งมอบสินค้าและบริการที่มีมาตรฐานแก่ลูกค้าทุกท่านให้อย่างดีที่สุด


อินทรีมอร์ตาร์หล่อในที่ ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าในโครงการต่าง ๆ รวมถึงงานที่ต้องการการหล่อในที่ ใช้งานสะดวก แข็งแรง ทนทาน และตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ผ่านการทดสอบคิดค้นในห้องปฏิบัติการอย่างละเอียดทุกขั้นตอน สร้างสรรค์สูตรผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นโซลูชั่นสำหรับพื้นห้องน้ำ เพื่อให้ได้ห้องน้ำสำเร็จรูปที่เหมาะกับสภาวะอากาศและสิ่งแวดล้อมเมืองไทยอย่างสมบูรณ์แบบ 


สำหรับอินทรีมอตาร์หล่อในที่ ที่ใช้ในการก่อสร้างห้องน้ำสำเร็จรูป (Prefabricated Bathroom Pod) มีคุณสมบัติเด่นที่หลากหลาย  น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก แต่ให้ความรู้สึกสัมผัสของการก้าวเดินที่มั่นคง ปลอดภัย ป้องกันการรั่วซึม ติดกระเบื้องได้สวยและแน่น ช่วยให้งานก่อสร้างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น และได้มาตรฐานระดับสากล ปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยม มีโครงการที่อยู่อาศัย และโครงการมิกซ์ยูสระดับชั้นนำ นำไปใช้อย่างแพร่หลาย เนื่องจากคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว สามารถรับแรงอัดได้หลากหลาย ได้แก่ 100 KSC 180 KSC และ 240 KSC ใช้วัตถุดิบ ส่วนผสม และสารเคมีพิเศษสำหรับงานหล่อในที่โดยเฉพาะ ลดการแยกชั้นและลดการคายน้ำ ลดระยะเวลาการก่อสร้าง ลดความผิดพลาดของงานระบบประปาและไฟฟ้า สามารถทนไฟได้สูงถึง 4 ชั่วโมง


นอกจากผลิตภัณฑ์อินทรีมอร์ตาร์หล่อในที่ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)  ยังมีผลิตภัณฑ์อินทรีมอร์ตาร์ ไทล์ฟิกซ์ แกรนิตโต้ กาวซีเมนต์ที่ได้มาตรฐาน มอก. ชั้นคุณภาพสูง และมาตรฐานการควบคุมสารอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs) อินทรีมอร์ตาร์ 61 เฟล็กซ์ ชิลด์ ซีเมนต์ทากันซึม และอินทรี การ์ด กาวยาแนวป้องกันราดำ ขนาดร่อง 1-7 มม. ที่ได้นำมาใช้ร่วมเป็นโซลูชั่นสำหรับการก่อสร้างห้องน้ำสำเร็จรูป ทำให้มั่นใจได้ว่าห้องน้ำสำเร็จรูปของ หน่วยธุรกิจลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม จะแข็งแรง ทนทาน สวยงาม ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี การร่วมมือกับ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) หรือ “ปูนอินทรี” ในครั้งนี้เป็นการต่อยอดการใช้ประโยชน์จาก อินทรีมอร์ตาร์หล่อในที่ ซึ่งเป็นระบบเทหล่อพื้นและผนังอาคารในที่ (Cast in place) รูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากการก่ออิฐฉาบปูนแบบเก่า ให้พื้นที่ได้จากการใช้ อินทรีมอร์ตาร์หล่อในที่ มีผิวที่เรียบสวย ได้ระดับ แข็งแรง และยังเพิ่มคุณสมบัติความไหลลื่นขณะเทหล่อ มีคุณสมบัติต่อการทนไฟ 

 ด้าน นายสมเกียรติ ปินตาธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนซีเมนต์สำเร็จรูปภายในแบรนด์ “อินทรีมอร์ตาร์” เผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมการก่อสร้างใหม่ ๆ ต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ลงนามความร่วมมือกับ ลัคกี้ บิลดิ้ง ซิสเท็ม (LBS) หน่วยธุรกิจของบริษัท สยามสตีลอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายห้องน้ำสำเร็จรูป (Prefabricated Bathroom Pod) อันดับ 1 ของประเทศ เพื่อวิจัยและพัฒนา (Product Co-Creation) ผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ “อินทรีมอร์ตาร์หล่อในที่” สำหรับงานพื้น ต่อยอดนวัตกรรมการก่อสร้างห้องน้ำสำเร็จรูป (Prefabricated Bathroom Pod) หวังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด 

ทั้งนี้ ทั้ง 2 บริษัท ยังมีความมุ่งมั่นที่จะขยายความร่วมมือ เพื่อพัฒนานวัตกรรมการก่อสร้าง ร่วมกันสำหรับรองรับความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นอีกในอนาคต 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ “อินทรีมอร์ตาร์หล่อในที่” ได้ทาง www.siamcitycement.com หรือ www.facebook.com/LBMThailandGroup และข้อมูลผลิตภัณฑ์ห้องน้ำสำเร็จรูปได้ที่ www.lbs.co.th  หรือ  www.facebook.com/luckybuildingsystem 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.