ทูน ประกันภัย (Tune Protect) สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการประกัน เปิดตัว myFlexi CI ประกันเลือกได้เจ้าแรกในไทย ครอบคุลม 5 กลุ่มโรคร้าย คุ้มครองสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำทางดิจิทัลของธุรกิจประกันภัย

บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand เป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2557 โดยมีเป้าหมายในการเป็นผู้นำในทางดิจิทัลของธุรกิจประกันภัย มุ่งเน้นการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางดิจิทัล รวมถึงเป็นพันธมิตรกับผู้บริโภคตลอดทุกช่วงของชีวิตและมอบความคุ้มครองที่ตอบรับกับวิถีทางการดำเนินชีวิตของผู้บริโภค ซึ่งทางบริษัทสรรสร้างนวัตกรรมที่เอื้อประโยชน์และสามารถแก้ปัญหาให้กับผู้บริโภคได้ ทั้งในด้านความคุ้มครอง สุขภาพ และ นวัตกรรมที่จำเป็นในวิถีชีวิตปัจจุบัน
นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand และ Group Health Leader ผู้นำด้านสุขภาพกลุ่มบริษัท Tune Protect Group Berhad ได้เปิดเผยว่า “บริษัท ทูน ประกันภัย มีความพร้อมที่จะเปิดตัวแผนประกันภัยตัวใหม่ของบริษัท ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการ ในการที่จะเลือกแผนประกันใหม่ๆ ให้กับตัวเอง และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของตนเองมากขึ้น ซึ่งในไตรมาสนี้เราได้มองเห็นว่า อัตราการเสียชีวิตของโรคมะเร็ง รวมไปถึงระบบเลือดและทางเดินหายใจมีอัตราที่สูงขึ้น เราจึงได้เปิดตัว myFlexi CI ซึ่งเป็นแผนประกันโรคร้ายแรงแบบใหม่ของวงการประกันภัย และเป็นเจ้าแรกที่เลือกความคุ้มครอง โรคร้ายแรง ตามที่ต้องการ รวมถึงเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมกับตนเอง ซื้อจ่ายจบออนไลน์ ได้รับกรมธรรม์ทันที ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปี ถึง 60 ปี และเข้าถึงในไลฟ์สไตล์ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น
สำหรับแผนประกัน myFlexi CI นั้นมีจุดเด่นที่น่าสนใจมากๆ สามารถทำประกันให้ตัวเองหรือคนที่รักได้ ครอบคลุม 5 กลุ่มโรคร้าย โดยประกอบไปด้วย โรคมะเร็ง, โรคหลอดเลือดหัวใจและสมอง,โรคไตและตับ, แผลบาดเจ็บฉกรรจ์และโรคเบาหวาน โดยให้การคุ้มครองสูงสุดมากกว่า 3 ล้านบาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อประกันโดยเบี้ยประกันเริ่มต้นที่หลักพัน รวมถึงปรับลดหรือเพิ่มความคุ้มครองได้ตามความต้องการ ครอบคลุมค่าชดเชยรายวัน และพยาบาลพิเศษ โดยคุ้มครองไปจนถึงอายุ 65 ปี และยังนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วยและยังได้รับบริการเสริม ฟรีบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ Health2Go และบริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ myEliteDoctor เพื่อให้คำปรึกษาเฉพาะทางเกี่ยวกับโรครายแรงได้อีกเช่นกัน
ทั้งนี้ Tune Protect Thailand ยังได้จัดแคมเปญพิเศษ Top 3 Shop ฟรี! กับ myFlexi Ci เพื่อตอบแทนลูกค้า เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI ตามเงื่อนไข* ลูกค้าจะได้รับสิทธิเศษ อาทิ Top ที่ 1 รับโค้ดส่วนลด Lazada มูลค่า 700 บาท (ลำดับที่ 1-50) Top ที่ 2 รับบัตร Gift card จาก Amazon Coffee มูลค่า 300 บาท (ลำดับที่ 51-150) และ Top ที่ 3 รับบัตร Lotus Gift Card มูลค่า 100 บาท (ลำดับที่ 151-400) รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ซึ่งผู้เอาประกันภัยจะได้รับ 1 สิทธิ์ต่อ 1 กรมธรรม์ รวมจำนวนทั้งสิ้น 400 สิทธิ์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2564 ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์ แคมเปญพิเศษนี้ลูกค้าสามารถติดตามได้ผ่าน Facebook Tune Protect Thailand
นอกจากแผนประกันตัวใหม่และแคมเปญพิเศษข้างต้นแล้ว ในปีนี้ Tune Protect Thailand มีแผนที่จะรุกตลาดประกันทางด้านดิจิทัลอย่างเต็มตัว โดยมุ่งเน้นการให้บริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ รวมไปถึงแอพพลิเคชั่น เพื่อสอดรับกับไลฟสไตล์ของคนยุคใหม่ และสอดคล้องกับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัท ที่ต้องการมุ่งเน้นบริการทางด้านนี้ให้มากขึ้น และเพื่อที่จะก้าวเป็นผู้นำทางด้าน ประกันภัยดิจิทัล อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความแตกต่างของบริษัท ทูนประภันภัย” คุณเบน กล่าวทิ้งท้าย
หมายเหตุ
*รายละเอียดความคุ้มครอง และเบี้ยประกันแตกต่างกันตามแต่ละแผนประกันที่เลือก
*ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง *เงื่อนไขกิจกรรมแคมเปญ และสิทธิพิเศษ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
*ดำเนินการกิจกรรมแคมเปญ และสิทธิพิเศษ โดยบริษัท เกรท ฟอร์ทูน โบรกเกอร์ จำกัด นายหน้าประกันวินาศภัย

**************************************************

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.