ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ (DONKI MALL THONGLOR) ศูนย์การค้าสไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องญี่ปุ่น ชวนช้อปฟิน ลุ้นบินเจแปน พร้อมลุ้น 2 ต่อ กับแคมเปญใหญ่ฉลองครบ 5 ปี วันนี้ ถึง 31 พ.ค. 67


ช้อปคุ้มค่าดับองศาหน้าร้อน ลุ้นรับแพ็กเกจเที่ยวญี่ปุ่น!! กับ แคมเปญ “DONKI MALL Thonglor 5th Anniversary Have Fun In Japan” Get-Grab-Go! ศูนย์การค้า ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ (DONKI MALL THONGLOR)  ฉลองครบรอบ 5 ปี คืนกําไรให้แก่นักช้อป ซัมเมอร์นี้ต้องไม่พลาดทั้ง กิน-เที่ยว-ช้อป แบบฟิน ๆ ที่ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ศูนย์การค้าสัญชาติญี่ปุ่นที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องญี่ปุ่น แต่ยังมีร้านค้าและบริการที่หลากหลาย เพลิดเพลินกันได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ไม่ว่าจะเป็น


ดอง ดอง ดองกิ (DON DON DONKI) เปิดให้บริการ 24 ชม. มีทุกอย่างทั้งของกิน ของใช้ เสมือนยกเอาประเทศญี่ปุ่นมาตั้งไว้กันเลยทีเดียว


ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น อาทิ MA MAISON, Komugi Udon, Tajimaya, FUKUYA หรือจะสายชาบูหม่าล่าเลิฟเวอร์อย่าง Loong Mala ร้านดังที่พี่แจ็คสัน หวัง เคยมาเยือน นอกจากนี้เรายังมี TOKKI ร้านอาหารและคาเฟ่น่านั่งสุดคิ้วท์ที่มาเอาใจสายเกาหลีเกาใจกันอีกด้วย


บริการด้านสุขภาพและความงาม อาทิ Kutz Barber, MP Care, Aura Bangkok Clinic, Head Onsen, Jet Fitness หรือมาสนุกได้ทุกเพศทุกวัยที่ D-Sports Stadium ศูนย์กีฬาในร่มที่มีกิจกรรมมากมายให้ได้เลือกเล่น


ตกดึกปิดจบชวนมาดื่มมาดริ้งก์กับค่ำคืนสุดพิเศษที่ Muin Bangkok Club สำหรับสายแฮงค์เอ้าท์และขาแดนซ์ห้ามพลาด! 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้ม เพราะที่ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และบริการอื่น ๆ อีกเพียบ! รอให้คุณมาสัมผัสแบบฟินสุด ๆ ครบ จบ ที่เดียว ช้อปแล้วอย่าลืมเก็บใบเสร็จเพื่อมาลุ้นรางวัลกันได้ถึง 2 ต่อ! ต่อที่ 1 ลุ้นรับคูปองแทนเงินสด Gift Voucher จำนวน 700 ใบ มูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท ต่อที่ 2 รับคูปองชิงโชค ลุ้นรับรางวัลใหญ่แพ็คเกจเที่ยวญี่ปุ่น สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ากว่า 100,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ที่ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ เท่านั้น! 

จับรางวัลในวันพุธ ที่ 5 มิถุนายน 2567 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีภายในวันจันทร์ ที่ 10 มิถุนายน 2567 ทาง Facebook https://www.facebook.com/donkimallthonglor/ 

ติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขการร่วมลุ้นรางวัลแคมเปญ DONKI MALL Thonglor 5th Anniversary Have Fun In Japan” Get-Grab-Go! เพิ่มเติมได้ที่: 

เฟซบุ๊ก DONKI MALL THONGLOR: https://www.facebook.com/donkimallthonglor/ 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.