วิธีค้นหาช่างที่ถูกใจสำหรับอยู่บ้านอย่างสบายใจไร้กังวล


นอกจากจะมีบ้านในสไตล์ที่ถูกใจแล้ว การดูแลรักษาบ้านให้อยู่สบายไร้กังวลก็เป็นอีกเรื่องที่เจ้าของบ้านต้องคิดวางแผนว่าจะดูแลบ้านอย่างไรหลังจากย้ายเข้าอยู่แล้ว 

สำหรับหัวหน้าคนอยู่บ้านแล้วมีคำถามอยากจะซ่อมหรือดูแลบ้านแต่ละทีก็อยากได้ช่างฝีมือดีบริการดีและต้องทำต้องตามมาอ่านรีวิวช่างจากที่อื่นเพราะที่นั่นจะตั้งต้นหาช่างจากที่ไหน บางครั้งรวมรวมเว็บไซต์ช่างและจะคอยแนะนำบริการด้านงานช่างสำหรับบ้านก็ยินดีต้อนรับเช่นกัน 


Q-CHANG (คิวช่าง) แพลตฟอร์มออนไลน์ (www.q-chang.com) ซึ่งกำลังจะได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยมจากอดีต โดย Q-CHANG (คิวช่าง) เป็นศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านแบบครบ ”ล้างก่อนซ่อม” ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้เรื่องมาตรฐานของช่างด้วยโดยต้องจองคิวทั้งหมดตลอด 24 ชม. http://www.q-chang.com หรือทาง Line Ofiicial : @q-chang โดย การชำระเงินค่าบริการสามารถชำระเงินได้หลายช่องทางทั้งบัตรเครดิต , เคาน์เตอร์เซอร์วิส , บัญชีหรือ Mobile Banking รวมถึง Q-CHANG (คิวช่าง) ที่จะช่วยดูแลบ้านได้ครอบคลุมทุกปัญหาที่เกิดขึ้นที่นี่โดย แบ่งบันออกเป็น 3 เวรใน 

1. บริการไม่เป็นไรบ้าน (Home Service) เช่น บริการล้างแอร์ บริการแม่บ้าน ทำความสะอาด บริการล้างเครื่องซักผ้า บริการล้างบ่อดักไขมัน 

2. บริการติดตั้งอุปกรณ์คอยอยู่เสมอ (Home Installation) เช่น บริการติดตั้งแอร์ 

3. บริการให้คะแนนและซ่อมแซมบ้าน (Home Improvement) เช่น บริการซ่อมหลังคารั่ว บริการทำหลังคารถและกันสาด 

ด้วย Q-CHANG (คิวช่าง) ที่รวบรวมบริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรักบ้านให้สมบูรณ์แบบมาก โดยที่ผ่านมานี้มีบริการใหม่ ซึ่งจะเป็นบริการเช่นบริการล้างห้องน้ำ บริการติดตั้งปั้มน้ำ แทงค์น้ำบริการติดตั้งเครื่องซักผ้า 

ดูแลช่างเหมือนคนในครอบครัวเพื่อให้ช่างให้บริการอย่างดีที่สุดตลอดไป



เนื่องจากช่างเป็นหน้าที่ของ Q-CHANG (คิวช่าง) ที่จะส่งต่อคุณภาพ คุณค่า และมาตรฐานที่มอบให้กับที่นี่อย่างแน่นอน Q-CHANG (คิวช่าง) ขอให้ปณิธานในการดูแลช่างทุกคนที่นี่ นักวิ่งเพราะถ้าได้ดูแลช่างมาแล้ว จะให้ช่างส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้เท่าที่ Q-CHANG (ช่าง) จะดูแลช่างทั้งในเรื่องมาตรฐานการทำงาน ชัดเจนทำให้ช่างได้เพิ่มพูนทักษะความรู้เหล่านี้สำหรับพวกเขาซึ่งเป็นผู้สืบทอดงานช่างเพื่อต่อยอดและบ่มเพาะให้ได้ช่างฝีมือขั้นเทพมามอบบริการที่มีมาตรฐานให้กับลูกค้าและดูแลชีวิตของช่าง และรายได้ให้สิ่งเหล่านี้ในการเลี้ยงดูครอบครัวได้มากมาย 

ผลลัพธ์ที่ได้คือช่างซึ่งพร้อมด้วยทักษะในการทำงานและใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ทำให้ Q-CHANG (คิวช่าง) ได้รับความประทับใจในการใช้บริการ ซึ่งที่นี่ยินดีต้อนรับทุกท่านที่มาที่นี่ จากความใส่ใจในการดูแลช่างและการสร้างมาตรฐานที่ช่างทำให้ช่างไม่ทิ้งงานโดยต้องไว้ใจได้ จบงานได้ตามเงื่อนไขของ Q-CHANG (คิวช่าง) ที่ช่วยเหลือให้ทุกคนดูแลบ้าน ให้สบายใจและคอยอยู่บ้านทุกวัน 


สนใจใช้บริการดูแลบ้านครบวงจร ทั้ง “ล้าง ซ่อม ให้” ผ่านแพลตฟอร์มคิวช่าง (Q-CHANG) สามารถนัดหมายบริการได้ทางเว็บไซต์ http://www.q-chang.com หรือ Line Ofiicial : @q-chang หรือ ที่ร้าน แอสซีจีโฮมทั่วประเทศ และ www.SCGHOME.com

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.