กฟผ. ชวนคนไทย “สปาร์คพลังใจ เติมไฟให้กัน” ในงาน Music at the Museum 2020

นนทบุรี, 14 ธันวาคม 2563 - การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ชวนทุกคนมา Relight Your Life สปาร์คพลังใจ เติมไฟให้กัน ในงาน Music at the Museum 2020 นิทรรศการไฟยามค่ำคืนและดนตรีในสวน สัมผัสลมหนาวในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างวันที่ 24-26 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 - 22.00 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง จ.นนทบุรี
ไฮไลต์สำคัญของงานประกอบด้วย ประติมากรรมศิลปะแห่งความสว่างไสวภายใต้แนวคิด “Glowing Garden” สะท้อนภาพชุมชนบางกรวยวิถีใหม่ ด้วยเทคนิคการจัดไฟสุดตระการตา เนรมิตความสวยงามผสานความคิดอย่างสร้างสรรค์ รอให้ทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ความสุขสุดประทับใจ เที่ยวงานอย่างมั่นใจด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างเคร่งครัด โดยงานนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ถือเป็นอีกครั้งที่กลับมาร่วมสร้างความสุขและความอิ่มเอมใจให้คนไทยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
• สปาร์คความสนุก เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองด้วยงานศิลปะที่สรรสร้างจากแสงไฟมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ร่วมถ่ายภาพแห่งความประทับใจกับประติมากรรม (Lighting Installation Art) อาทิ Tree of Light ต้นไม้แห่งแสงสว่างที่ส่องประกายสะท้อนเสน่ห์ของชุมชนบางกรวย และ Crystal River กระแสน้ำคริสตัลระยิบระยับท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตลอดจนเพลิดเพลินกับเสียงเพลงและความบันเทิง กับมินิคอนเสิร์ตจาก ศิลปินชื่อดัง ได้แก่ ปาล์มมี่, Jetseter, Whal&Dolph และ เบล สุพล รวมถึง กระทบไหล่นักแสดงหนุ่มโมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ จากซีรีส์ สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง มาทักทายแฟนๆ ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
• สปาร์คความรู้ เติมเต็มความรู้ สร้างความตระหนักถึงคุณค่าของพลังงานที่ทำให้ชีวิตไม่เคยขาดความสว่างไสว และสมดุลระหว่างมนุษย์ ธรรมชาติ และเทคโนโลยีอย่างยั่งยืน กับนิทรรศการด้านพลังงานไฟฟ้าทั้ง 7 โซนของศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง ซึ่งเปิดให้เข้าชมเป็นพิเศษยามค่ำคืนเฉพาะวันงาน ในช่วงเวลา 16.00–21.00 น.
• สปาร์คความหวัง เติมความหวังให้ชีวิต กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในชุมชน ร่วมลิ้มลองอาหารเลิศรสและจับจ่ายสินค้าจากนานาร้านค้าชุมชน พร้อมรักษ์โลกภายใต้แนวคิด Green Event ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถพกแก้วน้ำส่วนตัวมารับส่วนลดราคาเครื่องดื่มภายในงาน นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลมากมาย
ห้ามพลาด นับถอยหลังสู่การเริ่มต้นปีใหม่ มาร่วมสปาร์คพลังใจ เติมไฟให้กัน ในงาน Music at the Museum 2020 ในวันที่ 24-26 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง
ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง หรือ โทร 0 2436 8952

*เข้าชมฟรีตลอดทั้งงานและมีบริการรถ EV Shuttle Bus รับ-ส่ง (จุดขึ้นรถบริเวณ กฟผ. สำนักงานใหญ่ และสถานีรถไฟฟ้าบางอ้อ)





ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.