งานแรลลี่แบบเสมือนจริง H.O.G Virtual Rally ครั้งแรกของ HARLEY-DAVIDSON ASIA EMERGING MARKETS กับการรวมตัวของผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่มากกว่า 77,000 คน

Harley-Davidson Asia Emerging Markets (AEM) จัดกิจกรรมสนุกๆ ในยามค่ำคืน เช่น การตอบคำถามชิงรางวัล การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปิน พร้อมอัพเดทข้อมูลสุดพิเศษเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2564
กรุงเทพฯ, 13 มกราคม 2564 – บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ ได้จัดงานแรลลี่แบบเสมือนจริงครั้งแรก (H.O.G Virtual Rally) กับการรวมตัวของกลุ่มเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (Harley Owners Group - H.O.G®) เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564 โดยนับว่าเป็นกิจกรรมประจำปีของบรรดาเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของกลุ่มนักขับขี่ที่มีความหลงใหล มีอัตลักษณ์ และความจงรักภักดีต่อแบรนด์ กิจกรรมในปีนี้เกิดขึ้นด้วยงานในรูปแบบใหม่และเป็นงานที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม โดยการถ่ายทอดสดผ่านหน้าเฟสบุ๊คของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน  Harley-Davidson’s Facebook Page (@harleydavidsonasia)
 เป็นเวลายาวนานถึง 90 นาที โดยได้รับความสนใจจากสมาชิกของชุมชน H.O.G® กว่า 700 คน รวมไปถึงผู้ที่รักในการขับขี่อีกกว่า 11,000 คน จากประเทศ สิงคโปร์ เวียดนาม ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซียและไทย งานแรลลีรวมตัวในครั้งนี้ ยังเปิดรับผู้รักในแบรนด์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน และผู้หลงใหลการขับขี่ซึ่งอยู่นอกชุมชน H.O.G® ให้ได้ร่วมสัมผัสความเป็นตัวตนของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อันเป็นแบรนด์แห่งอิสรภาพและการผจญภัยด้วย
ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการฮาร์ลีย์-เดวิดสันสำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าวต้อนรับ
งานแรลลีแบบเสมือนจริง (H.O.G Virtual Rally) ที่มียอดผู้เข้าชมทั้งหมด 77,000 คน เริ่มจาก นายซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการฮาร์ลีย์-เดวิดสันสำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าวต้อนรับผู้ชมซึ่งมาจากชุมชนนักขับขี่ว่า “ฮาร์ลีย์-เดวิดสันยินดีที่ได้จัดงานเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ดีกับผู้ขับขี่ของเราเสมอ อุปสรรคทางกายภาพที่เกิดขึ้นทำให้เราอยากหาทางก้าวข้ามพรมแดนและสื่อสารกับผู้ขับขี่ของเราอย่างต่อเนื่อง การจัดงานแรลลี่แบบเสมือนจริงครั้งนี้ ทำให้ผู้ขับขี่ทั่วเอเชียสามารถรวมกันเป็นหนึ่ง และจุดประกายความรู้สึกแห่งมิตรภาพและความรักอิสรภาพและการผจญภัยขึ้นได้อีกครั้ง”
ต่อด้วยวิดีทัศน์ของชุมชน H.O.G® และการประมวลภาพการขับขี่ที่สุดประทับใจจากปี 2563 ซึ่งแสดงถึงความรักและความหลงใหลในการผจญภัยบนยานพาหนะสองล้อของสมาชิก มีการเชิญชวนผู้ชมงานแรลลีแบบเสมือนจริงในครั้งนี้ให้ร่วมสนุกผ่านการโหวตให้กับการแต่งรถมอเตอร์ไซค์อันเป็นผลงานสุดสร้างสรรค์ของเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน หลากหลายท่าน ผู้แต่งรถที่ชนะการโหวตครั้งนี้คือ Benedict Ang เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ IRON 883™ รุ่นปี 2018 สมาชิกจาก H.O.G. Davao Chapter นอกจากนี้ ยังมีการแจกรางวัลพิเศษแก่ผู้ชมที่ร่วมแข่งขันตอบคำถามเกี่ยวกับแบรนด์อีกด้วย และปิดท้ายด้วยการแสดงดนตรีอันเร้าใจของศิลปินคู่ Jack & Rai จากสิงคโปร์ และ TRIX ‘O’ TREAT วงดนตรีร็อกอะบิลลียอดนิยมของไทย 

การแสดงดนตรีสดโดยวงดนตรีจากสิงคโปร์ Jack & Rai และ TRIX ‘O’ TREAT วงดนตรีร็อกอะบิลลียอดนิยมของไทย
ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับป้ายงาน 1st Virtual H.O.G® ซึ่งผลิตขึ้นเป็นพิเศษ โดยสามารถขอรับได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสันอย่างเป็นทางการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ฮาร์ลีย์-เดวิดสันที่มีจำหน่ายโดยทั่วไปด้วย
ข่าวสุดพิเศษจากทางฮาร์ลีย์-เดวิดสัน
บรรดาผู้บริหารฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้ออกมาพูดคุยเพื่ออัพเดทเรื่องราวที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นปี 2564 ที่จะจัดขึ้นแบบเสมือนจริงในวันที่ 19 มกราคม โดยผู้ขับขี่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนครั้งใดๆ ในประวัติศาสตร์ 118 ปีของแบรนด์ พร้อมฟังความคิดเห็นของผู้บริหาร นักออกแบบจักรยานยนต์ วิศวกร และผู้ผลิตเครื่องแต่งกายของฮาร์ลีย์-เดวิดสันด้วย
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานงานเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นปี 2564 สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้  ที่นี่
รับชมวีดีโอถ่ายทอดสด H.O.G Virtual Rally ย้อนหลังที่: www.facebook.com/harleydavidsonasia/videos/400007251325209
เกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี
บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยืนหยัดเพื่อค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นและสามารถปรับแต่งได้ นอกเหนือจากประสบการณ์การขับขี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์การขับขี่และเครื่องแต่งกายแล้ว ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ยังให้บริการทางด้านสินเชื่อและประกันภัยรวมไปถึงรายการอื่นๆ เพื่อช่วยผู้ขับขี่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน บนท้องถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.harley-davidson.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์และผลิตภัณฑ์ของฮาร์ลีย์ – เดวิดสันได้ที่h-dmediakit.com


 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.