งาน The MAN Thailand 2022 รอบ Final จัดขึ้นที่ Space Plus RCAที่ผ่านมา

 คุณหมอแยม พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร เจ้าของโทมัสคลินิก เข้าร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินเพื่อเฟ้นหา The MAN Thailand ประจำปี 2022 เพื่อเป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าแข่งขันในเวที Mr. World 2023โดยภายในงานมีคณะกรรมการท่านอื่นๆ เข้าร่วมตัดสินด้วย อาทิ

- คุณหนุ่ย อิทธิกร เจริญการ ประธานการจัดการประกวด

- คุณเอิร์ธ สายสว่าง CEO

- คุณผิง สุภาวดี ทัพมาลัย ไฮโซสายบุญ

- คุณเก่ง เดอะวอยซ์

- ดีเจมะตูม เตชินท์

- คุณซุป สุปราณี ฉัตรแก้ว CEO Tri C Communications

- มาดามเมย์ สุภาภรณ์ ใจน้อย (CEO Madame May Entertainment )


นอกจากผู้ที่ได้รางวัล The Man Thailand แล้ว ภายในงานยังได้มีการมอบรางวัลพิเศษ ชื่อรางวัล Thomas Man จากโทมัสคลินิก ซึ่งรางวัลนี้คัดเลือกจากผู้เข้าร่วมประกวดที่ได้เข้ามาใช้บริการจริงที่คลินิก และน้องๆได้มีการโพสทางสื่อต่างๆให้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็น Facebook Instagram TikTok หรือช่อง YouTube โดยน้องๆที่ได้เข้ามาใช้บริการต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พอใจในผลลัพธ์ที่ได้ และเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาใช้บริการ
ผู้ที่ได้รับรางวัลคือ ไทก้า The MAN สระบุรี ได้เป็น Thomas Man จากโทมัสคลินิก คนแรกไปครอง ซึ่งไทก้า หรือ นาย สิปปวิชญ์ พลอยจรัสฟ้า ซึ่งน้องมีความสนิทสนมเป็นพิเศษกับพอร์ช ศรัณย์ อีกด้วย รางวัล Thomas Man ที่น้องไทก้าได้รับจะเป็น Voucher มูลค่า 50,000 บาท คอยติดตามได้เลยว่าน้องไทก้าที่อยู่ในการดูแลของโทมัสคลินิก จะหล่อและดูดีเพิ่มขึ้นไปอีกขนาดไหน
สุดท้ายนี้ น้องไทก้า ได้เชิญชวนทุกคนให้มาใช้บริการที่โทมัสคลินิก ซึ่งใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพื่อเข้ามาใช้บริการได้ที่ โทมัสคลินิก ตั้งอยู่ที่ทองหล่อ 2 อาคารฟิฟตี้ฟิฟทองหล่อ ชั้น 2 หรือแอดไลน์ @Thomasclinic







 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.