Medlab Asia & Asia Health 2022 จบด้วยความสำเร็จเกินขาดยอดดีลซื้อ-ขายเครื่องมือแพทย์ในงานทะลุเป้ากว่า 1,264 ล้านบาท

• ผู้เข้าชมงานแสดงเครื่องมือแพทย์และห้องปฎิบัติการทางการแพทย์ 6,168 คน จาก 55 ประเทศทั่วโลก
• ผู้ร่วมจัดแสดงสินค้า 289 บริษัท จาก 30 ประเทศทั่วโลก
• Medlab Asia & Asia Health 2023 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 กรกฏาคม 2566 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
กรุงเทพฯ ประเทศไทย 21 พฤศจิกายน 2565 : อินฟอร์มา มาเก็ตส์ และอิมแพ็ค เอ็กชิบิชั่น แมเนจเม้นท์ ประสบความสำเร็จในการจัดงาน Medlab Asia & Asia Health 2022 งานแสดงเครื่องมือแพทย์และประชุมวิชาการนานาชาติ ผู้นำการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรรมเครื่องมือแพทย์และห้องปฎิบัติการทางการแพทย์ชั้นนำในภูมิภาคอาเซียน ปิดดีลยอดซื้อขายเครื่องมือแพทย์ ได้เกินความคาดหมาย ตลอด 3 วันของการจัดงาน มูลค่ากว่า 1,264 ล้านบาท
โดยได้รับเกียรติจากนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายภูริพันธ์ บุนนาค รองผู้อำนวยการ สายงานบริหาร สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) ให้เกียรติร่วมเปิดงาน โดยมีผู้เข้าชมงาน 6,168 คน จาก 55 ประเทศ เข้าเยี่ยมชมบูธผู้แสดงสินค้าจาก 289 บริษัทจาก 30 ประเทศ รวมถึงพาวิลเลี่ยนนานาชาติ 9 แห่ง ทั้งนี้ ผู้จัดงานเผยเตรียมพร้อมจัดงานปีหน้ายิ่งใหญ่กว่าเดิม ในวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2566 ที่ อาคารชาเจนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
นายทอม โคลแมน ผู้อำนวยการจัดงาน บริษัท อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ กล่าวว่า “การจัดงาน Medlab Asia & Asia Health แบบพบปะกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างแพลตฟอร์มธุรกิจที่เอื้อต่อการทำข้อตกลงทางธุรกิจ โดยให้โอกาสในการสร้างเครือข่าย และท้ายที่สุดเพื่อสนับสนุนการฟื้นตัวของตลาดห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ และการดูแลสุขภาพทั่วโลก”
โดยบริษัทที่สามารถปิดการขายในงานได้ อาทิ Mindray, Sansure, Randox, BGI Genomic, LG Thailand, Quotient Suisse S, ERBA Mannheim, Sysmex Asia Pacific Pte Ltd และบริษัทอีกมากมาย เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ป่วยโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่หลากหลาย นอกจากนี้ Mindray ยังได้ลงนามในข้อตกลงการซื้อขายอุปกรณ์ทางการแพทย์จำนวนมาก ในขณะที่ประเภทผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่เซ็นต์สัญญา อาทิ อุปกรณ์ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ เครื่องมือแพทย์ วัสดุใช้แล้วทิ้ง สินค้าทดสอบทดสอบและสินค้าอุปโภคบริโภค การดูแลสุขภาพและบริการทั่วไป และระบบไอทีและโซลูชั่น
เสียงตอบรับจากผู้เข้าร่วมแสดงสินค้างานคุณ Carrie Wen - ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคบริษัท Sansure Biotech Inc. กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้มประเทศไทยและเข้าร่วมแสดงเครื่องมือแพทย์ที่งาน Medlab Asia and Asia Health นี่เป็นครั้งแรกหลังจากเกิดโรคระบาด ที่ทางบริษัทได้มีโอกาสพบปะกับลูกค้าแบบต่อหน้า นอกจากนี้ งานนี้ยังเป็นเวทีที่ทางบริษัทได้แสดงผลิตภัณฑ์และเชิญวิทยากรชั้นมาบรรยายถึงเทคโนโลยีของ Sansure"
นายลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ผลตอบรับของงาน Medlab Asia & Asia Health 2022 นั้นเกินความคาดหมายที่เราตั้งไว้ เป็นผลมาจากความสำเร็จในการร่วมมือกับทาง อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ ซึ่งเราเล็งเห็นถึงความร่วมมือที่สอดคล้องกับกลยุทธ์ เป้าหมาย และความมุ่งมั่นที่คล้ายคลึงกัน เพื่อสร้างแพลตฟอร์มอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพและห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ระดับสากลที่จะ รองรับภาคส่วนการดูแลสุขภาพที่กำลังเติบโต ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่รวมถึงในภูมิภาคอาเซียนด้วย เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสจัดงานแบบ face-to-face ที่รอคอยกันอย่างมาก ซึ่งทำให้ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์สามารถติดต่อกันได้แบบตัวต่อตัว และมีส่วนร่วมกันอีกครั้ง หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อการสนทนาทางธุรกิจ การเจรจาข้อตกลง การสร้างเครือข่าย และการแลกเปลี่ยนความรู้ และมุ่งม่นที่จะจัดงานให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นในปี 2566"

งานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ ‘Transforming the laboratory and healthcare medicine through innovation’ ได้รับการสนับสนุนจากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข และ Thailand Medical Hub จากความสำเร็จอย่างท่วมท้นของงานในปีนี้ บริษัท Randox, Sansure, Auotobio และบริษัทอีกมากมาย ได้ยืนยันการเข้าร่วมงาน Medlab Asia and Asia Health 2023 ที่จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2566 ณ อาคารชาเจนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ medlabasia.com

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.