ฉลองก้าวสู่ปีที่ 50 BDMSรพ.กรุงเทพ ชู 4 มาตรการมุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับการรักษาเพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดี ด้วยมาตรฐาน JCI

ฉลองก้าวสู่ปีที่ 50 BDMS โรงพยาบาลกรุงเทพ ในเครือการบริหารงานของ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจและสนับสนุนโรงพยาบาลมาโดยตลอด ด้วยมาตรการเชิงคุณภาพเพื่อรับมือกับสถานการณ์การโควิดที่ยังคงระบาด สัญญาที่จะดูแลสุขภาพคุณด้วยหัวใจของเรา ให้เพื่อคุณมีสุขภาพที่ดี พร้อมมุ่งมั่นพัฒนา และยกระดับการรักษาพยาบาลให้เป็นเลิศ ด้วยมาตรฐาน JCI
พญ.เมธินี ไหมแพง ผู้ช่วยประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม1 และผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่าเนื่องในโอกาสที่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 ทางโรงพยาบาลกรุงเทพ เราให้บริการด้านสุขภาพด้วยความใส่ใจและยืนเคียงคู่คนไทยมาโดยตลอด พร้อมดูแลทุกท่าน ครอบคลุมทุกการรักษาโรคเฉพาะทาง พร้อมด้วยมาตรฐานทางการแพทย์ในระดับตติยภูมิ และภายใต้สถานการณ์ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ รพ.ยิ่งคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ป่วยและผู้มารับบริการทุกๆ ท่าน และเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการ ชู 4 มาตรการ เพื่อส่งเสริมให้คุณมีสุขภาพที่ดีอย่างยืนยาว เพื่อช่วยให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน คือ
มาตรการที่ 1. ค่ารักษาพยาบาล ทางโรงพยาบาล ตรึงราคาค่ารักษาพยาบาลและค่าธรรมเนียมแพทย์ และปรับลดราคาชุดตรวจสุขภาพและเครื่องมือตรวจพิเศษ และเพิ่มช่องทางการซื้อผ่านอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ขยายตลาดลูกค้ากลุ่มออนไลน์ เสริมกลยุทธ์ให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี ตลอดปี 2564 อาทิ แพ็กเกจ Absolute Care ซึ่งมีโปรโมชั่นทั้งชุดตรวจสุขภาพเชิงป้องกัน ลดราคามากกว่า 28 รายการ สามารถสั่งซื้อคูปองได้ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee : BangkokHospital_official และที่จุดจำหน่ายใน รพ.กรุงเทพ ซอยศูนย์วิจัย และแพ็กเกจหัตถการผ่าตัด อาทิ การผ่าตัดโรคหัวใจและหลอดเลือด โรคกระดูกและข้อ กระดูกสันหลัง ศัลยกรรมทั่วไป โรคสูตินรีเวช โรคระบบทางเดินปัสสาวะ โรคมะเร็ง ฯลฯ ที่มี ราคา 100,000 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม คือ 1. ฟรี การตรวจประเมินความพร้อมก่อนผ่าตัด (medical clearance) 2. ฟรี การตรวจ COVID-19 (RT-PCR) ก่อนผ่าตัด สำหรับผู้ป่วยและญาติเฝ้าไข้ 1 ท่าน 3. ฟรี ค่าเวชภัณฑ์ ค่ายาที่ใช้ในการทำแผล และค่าศัลยแพทย์ผู้ป่วยนอก 1 ครั้งหลังผ่าตัดเพื่อติดตามอาการ 4. ฟรี ค่าอายุรแพทย์เยี่ยมไข้ระหว่างนอนรักษาตัวใน รพ. ตามแพ็กเกจผ่าตัด ใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 2564 นอกจากนี้ มีโปรโมชั่นเครื่องมือตรวจพิเศษ ลดราคา 30-60% (ไม่รวมค่าแพทย์) อาทิ การตรวจหัวใจด้วยคลื่นเสียงสะท้อนความถี่สูง (Echo) ราคา 3,300 บาท ตรวจวัดระดับแคลเซียมผนังหลอดเลือดหัวใจ (Calcium Score) ราคา 2,500 บาท ตรวจดิจิตอลแมมโมแกรมและอัลตราซาวนด์ ราคา 3,300 บาท การตรวจอัลตราซาวด์ช่องท้อง ราคา 4,000 บาท ฯลฯ ใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 สามารถรับบริการได้ที่ รพ.กรุงเทพ รพ.กรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนล รพ.หัวใจกรุงเทพ และ รพ.มะเร็งกรุงเทพ วัฒโนสถ
มาตรการที่ 2 มาตรฐานความปลอดภัยในการรักษาพยาบาลพยาบาลเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ทางโรงพยาบาลมีความเข้มงวดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการในช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด -19 อาทิ การตรวจคัดกรองอุณหภูมิร่างกายก่อนรับบริการภายในรพ. สแกนเช็กอินไทยชนะ ตลอดจนการจำกัดเวลาและจำนวนเข้าเยี่ยมไข้ พร้อมทั้งขอความร่วมมือญาติผู้ป่วยที่จะมาเฝ้าไข้ที่โรงพยาบาลด้วยบริการคัดกรองตรวจโควิค-19 และยังมีบริการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับผู้มีประวัติเสี่ยงและมีอาการของโรคทางระบบทางเดินหายใจ (ARI Clinic) รับบริการได้ที่ ชั้น 1 แผนกฉุกเฉิน (ER) ตลอด 24 ชม. และบริการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับผู้มีประวัติเสี่ยงแต่ไม่มีอาการของโรคทางระบบทางเดินหายใจ (Non-ARI Clinic) รับบริการได้ที่ชั้น 1 อาคาร R (Rehabilitation)
มาตรการที่ 3 บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Tele-consultation) ผ่านแอปพลิเคชัน My B+ หรือ BDMS Health Passport เพื่อช่วยเว้นระยะห่าง ลดการเดินทาง ให้คุณสามารถทำการนัดหมาย ปรึกษาแพทย์ผู้ชำนาญการสหสาขา ผ่าน Tele-consultation ดูผลแลปการตรวจสุขภาพของย้อนหลัง 3 ปีและผลแลปที่ตรวจในครั้งล่าสุด แสดงรายการยา รายละเอียดฉลากยา พร้อมบริการการเจาะเลือด ทำแผล ฉีดวัคซีนและการส่งยาแบบเดลิเวอรี่ถึงบ้านด้วยทีม Bangkok Hospital Delivery Services พร้อมทั้งแนะนำเคล็ดลับการดูแลสุขภาพเบื้องต้น สินค้าและบริการจากโรงพยาบาลในเครือข่าย (สามารถดาวน์โหลดได้ที่ APP Store และ Play Store)
มาตรการที่ 4 อำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการทางการชำระเงินผ่าน E-Payment กับสังคมไร้สัมผัส (Touchless Society) ทางโรงพยาบาลเพิ่มช่องทางบริการชำระเงินในรูปแบบออนไลน์ด้วยระบบ E-Payment เพิ่มความปลอดภัย ลดความเสี่ยง เลี่ยงการสัมผัส ด้วยการใช้ระบบเกตเวย์เพย์เม้นท์เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก ในการชำระค่าบริการต่าง ๆ ช่วยให้จ่ายได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยมือของคุณผ่านมือถือ โดยลูกค้าเลือกชำระเงินได้ด้วยตนเองผ่านการจ่ายเงินแบบ online payment ด้วย QR-Payment หรือ Payment link ต่างๆ หรือจ่ายแบบ Wireless payment ที่เคาร์เตอร์ โดยการใช้ Pay wave แตะบัตรสแกนจ่ายแทนการรูดบัตร ทุกการใช้จ่ายของทั้งผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) ช่วยให้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องเสียเวลารอในพื้นที่โรงพยาบาล ซึ่งมีผู้รับบริการจำนวนมาก

จากมาตรการที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ เพื่อให้คุณมั่นใจและโรงพยาบาลกรุงเทพ ขอสัญญาว่าจะดูแลให้คุณมีสุขภาพที่ดี และเพื่อเป็นการช่วยเหลือคนไทยและแสดงความขอบคุณแก่ผู้ใช้บริการทุกๆ ท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจมาตลอดกว่า 50 ปี ทางโรงพยาบาลขอตรึงราคาการตรวจรักษาในราคาเดิม รวมถึงปรับราคาลงสำหรับการโปรแกรมตรวจสุขภาพต่าง ๆ และเครื่องมือตรวจพิเศษ เรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความไว้วางใจและให้การดูแลสุขภาพของคุณและครอบครัว พร้อมเคียงข้างทุกปัญหาก้าวผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ไปด้วยกัน




ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.