“UTU” ชวนปักหมุดเช็คอิน “เที่ยวอีสานวันธรรมดา #COOLคักมักอีหลี”พร้อมรับ Cashback จัดเต็ม แถมให้คะแนนสะสมพิเศษเพียบ

ชวนออกไปสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวภาคอีสานในช่วงสถานการณ์โควิด 19 แบบวิถีใหม่อย่างปลอดภัย ที่จะทำให้วันธรรมดาของนักเดินทาง กลายเป็นวันที่พิเศษเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าความสุขทางใจ เมื่อ “UTU” แอปพลิเคชันที่ใช้สะสมคะแนนและ Cashback จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต จับมือกับ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (ททท.) โดยภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “เที่ยวอีสานวันธรรมดา #COOLคักมักอีหลี” เพื่อส่งเสริมกระตุ้นการท่องเที่ยวอีสานในวันธรรมดาอย่างต่อเนื่องตลอดสัปดาห์ ให้ได้สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนที่หลีกหนีความวุ่นวายในสไตล์ Cool Isan กับการเช็คอินกินเที่ยวแบบสุดฟินในแดนอีสาน ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2564 พร้อมรับ UTU Points ลดความเสี่ยงจากการสัมผัส เพียงชำระค่าสินค้า อาหาร และ บริการ ด้วยบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิตที่ลงทะเบียนบน UTU แอปพลิเคชันในร้านค้าที่ร่วมรายการในภาคอีสาน กับคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points มากกว่า 1 ล้านคะแนน
นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “ตามแคมเปญที่เราวางไว้คือ เที่ยวอีสานวันธรรมดา #COOLคักมักอีหลี เป็นการทำโครงการภายใต้แนวคิด Cool Isan โดยมุ่งหวังให้มีการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดาเพื่อให้ได้รับประสบการณ์จากการเดินทางท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังเป็นการกระตุ้นและเพิ่มการใช้จ่ายในแหล่งท่องเที่ยวภาคอีสานให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการกระจายรายได้ไปยังท้องถิ่นจากการท่องเที่ยวภายในประเทศ รวมทั้งเป็นการเยียวยาธุรกิจการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 รอบใหม่ โดยเจาะกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นนักท่องเที่ยวในประเทศทั่วไป ทั้งกลุ่มคนทำงาน กลุ่มวัยรุ่น และชาวต่างประเทศที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ซึ่งการท่องเที่ยวในวันธรรมดานั้นมีเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัวที่น่าสนใจหลายอย่างครับ”
นางสาวสุรังคนา สุรไพฑูรย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ของ UTU Application กล่าวเสริมว่า “UTU ได้เข้ามามีส่วนร่วมในแคมเปญนี้ โดยวางแผนกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวรู้สึกสนุกกับการซื้อสินค้าและบริการ รวมถึงการทานอาหารอร่อยๆ ใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่า และที่สำคัญโครงการนี้ยังช่วยให้นักเดินทางรู้สึกผ่อนคลายกับการสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบ New Normal อย่างปลอดภัยช่วงสถานการณ์โควิด 19 โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมอบคะแนนสะสมพิเศษสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นผู้ที่เสียสละในการทำงานอย่างหนักในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ค่ะ”
แคมเปญ “เที่ยวอีสานวันธรรมดา #COOLคักมักอีหลี” เป็นโครงการพลักดันการท่องเที่ยวใน 20 จังหวัดของภาคอีสานให้ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด Cool Isan โดยนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยววันธรรมดาจะได้รับความสะดวกสบาย ไม่แออัดจากเรื่องที่พัก การเดินทาง ทำให้สามารถท่องเที่ยวได้อย่างดื่มด่ำ
ส่วนในเรื่องของการจัดงาน ยังมีสถานที่ที่สามารถรองรับกลุ่มประชุม สัมมนา ตลอดจนการจัดกิจกรรมประเภทต่างๆ โดยมีความสะดวกสบายในการเดินทาง การบริการรองรับมากมาย นอกจากนั้นในด้านการทำงานนอกสถานที่ ซึ่งทุกที่สามารถเป็นที่ทำงานได้ในแบบ Co-working Space เพื่อให้เกิดบรรยากาศผ่อนคลายในการทำงานนั้นเอง ซึ่งสิทธิพิเศษที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเมื่อใช้จ่ายในการจองที่พัก เติมน้ำมัน จองตั๋วเครื่องบิน รถทัวร์ รถไฟ ค่าอาหารเครื่องดื่ม ร้านขายของที่ระลึก กับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตที่ลงทะเบียนไว้กับแอปพลิเคชัน UTU โดยสามารถตรวจสอบโปรโมชั่น และร้านค้าที่ร่วมรายการได้ในแอปพลิเคชัน UTU ได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา เพียงรับชมวีดีโอ จาก Cool อีสาน บนแอปพลิเคชัน UTU รับคะแนนสะสมพิเศษ 20 UTU Point เมื่อชำระค่าสินค้า อาหาร และ บริการ ด้วยบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิตที่ลงทะเบียนบน UTU แอปพลิเคชันในร้านค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 300-499 บาท รับคะแนนสะสมพิเศษ 100 UTU Point และตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปรับ 250 UTU Point ชำระค่าที่พัก หรือ อาหารและเครื่องดื่มที่โรงแรมต่างๆ ในภาคอีสานที่ร่วมรายการตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปรับคะแนนสะสมพิเศษ 1,000 UTU Point หรือใช้จ่ายตั้งแต่ 1,500 บาทขั้นไปต่อใบเสร็จ ผ่านทางร้านค้า Online ที่ร่วมรายการ อาทิ Singha Online Shop, King Power Online, Airasia Booking Online, Bangkok Airways Online รับคะแนนสะสมพิเศษ 500 UTU Point นอกจากนั้นเพียงไปเที่ยวภาคอีสาน ถ่ายรูปนั่งทำงานกับคอมพิวเตอร์ของคุณ จากนั้นโพสลง Facebook และติดแฮชแท็ค #workfromisaan กับ UTU โดยคนที่มียอดไลค์มากที่สุด 10 คน รับไปเลยคะแนนสะสมพิเศษ 2,500 UTU Point พิเศษสุดๆ เพื่อแทนคำขอบคุณ และส่งกำลังใจถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ทางแอปพลิเคชัน UTU ขอมอบคะแนนสะสมพิเศษ 2,500 UTU Points เพียงลงทะเบียนสมัครแอปพลิเคชัน UTU วันนี้เพียง Inbox แสดงหลักฐานการเป็นบุคลากรทางการแพทย์ก็รับสิทธิพิเศษกันไปเลยแบบง่ายๆ
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวภาคอีสานวันธรรมดา #COOLคักมักอีหลี” พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน UTU เพียงแค่โหลดและลงทะเบียนเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมาย Visa, MasterCard, UnionPay จากนั้นก็ช็อปปิ้งใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ UTU Points ไป และนำกลับไปแลกเป็น Cashback เข้าบัตรเครดิต หรือเดบิตโดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการแอดบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชัน UTU เพราะได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ ได้ทั้งช่องทาง iOS : https://apple.co/2GHtoYP Android : http://bit.ly/2ti8HuD หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.utu.global/cool-isan หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.