คนรักสัตว์มีเฮ! เตรียมพาน้องๆ ลั้ลลานอกบ้านได้สะดวกทุกที่กับ “แกร็บเพ็ท” บริการเดินทางสำหรับคนมีสัตว์เลี้ยง

สายรักสัตว์ต้องมีเฮ! เพราะวันนี้แกร็บเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดกับ “แกร็บเพ็ท” (GrabPet) เอาใจทาสสี่ขา ทั้งน้องหมาน้องแมวและสัตว์เลี้ยงทั้งหลายด้วยบริการเรียกรถผ่านแอปฯ ที่จะอำนวยความสะดวกให้ทุกคนสามารถพาสัตว์เลี้ยงแสนรักเดินทางไปได้แล้วทุกที่ ไม่ว่าจะไปเที่ยวคาเฟ่ เดินสวน ออกกำลังกาย สเตย์เคชัน หรือแม้แต่ไปหาคุณหมอเพื่อรักษาหรือตรวจสุขภาพ แกร็บเพ็ทก็พร้อมให้บริการได้ทันทีโดยไม่ต้องจองล่วงหน้า ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่95 บาทเท่านั้น!

บริการ “แกร็บเพ็ท” มาพร้อม 3 จุดเด่นสำคัญ คือ
สะดวกสบาย รับส่งได้ทุกที่ทุกเวลา: ลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการเพื่อเดินทางได้ทันทีโดยไม่ต้องจองคิวล่วงหน้า ทั้งยังมีรถให้เลือกถึง 2 ขนาด คือ ‘แกร็บเพ็ท’ (GrabPet) ที่ให้บริการด้วยรถขนาดปกติสำหรับสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กและกลาง และ ‘แกร็บเพ็ท เอ็กซ์แอล’ (GrabPet XL) ที่ให้บริการด้วยรถ SUV สำหรับสัตว์เลี้ยงขนาดใหญ่
ปลอดภัย มั่นใจตลอดการเดินทาง: ทุกเที่ยวการเดินทางของแกร็บเพ็ทให้บริการด้วยพาร์ทเนอร์คนขับที่ได้รับการอบรมเป็นพิเศษจากครูฝึกสัตว์มืออาชีพ เพื่อให้สามารถต้อนรับและดูแลสัตว์เลี้ยงได้อย่างเหมาะสม พร้อมสร้างความอุ่นใจด้วยนโยบายชดเชยค่าเสียหายสำหรับสัตว์เลี้ยงสูงสุดถึง 20,000 บาทในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง นอกจากนี้ แกร็บยังเสริมความมั่นใจในด้านความสะอาดและสุขอนามัยเพิ่มขึ้นด้วยการเตรียมเบาะรองนั่งสำหรับสัตว์เลี้ยงและอุปกรณ์ทำความสะอาดเพื่อให้พาร์ทเนอร์คนขับทำความสะอาดภายในรถยนต์ทุกครั้งหลังการเดินทาง
ราคาเข้าถึงได้ สบายกระเป๋า: หมดห่วงกับปัญหาค่าบริการที่สูงเกินจริง เพราะผู้ใช้บริการสามารถเช็คราคาได้ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง โดยมีค่าบริการเริ่มต้นเพียงแค่ 95 บาทสำหรับ ‘แกร็บเพ็ท’ (GrabPet) และ145 บาทสำหรับ ‘แกร็บเพ็ท เอ็กซ์แอล’ (GrabPet XL)
พิเศษสุด! สำหรับผู้ใช้บริการแกร็บเพ็ทในช่วงเปิดตัว แกร็บ ยังได้ร่วมกับ มาร์ส ไทยแลนด์ อิงค์ ผู้ดำเนินธุรกิจแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา เตรียมแจกฟรีผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ อาทิ อาหารสุนัขพรีเมียมแบรนด์ซีซาร์ (CESAR) และไอแอมส์ (IAMS) และอาหารแมวพรีเมียมแบรนด์ชีบา (SHEBA) เอาใจผู้ใช้บริการและให้เพื่อนซี้สี่ขาได้อิ่มอร่อยไปกับความพรีเมียมและวัตถุดิบชั้นเลิศในทุกจุดหมายการเดินทางตลอดเดือนพฤจิกายนนี้ นอกจากนี้ ยังมอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% เมื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ทั้ง 3 แบรนด์ผ่านแกร็บมาร์ท (GrabMart) ด้วย
และพลาดไม่ได้!! กับสินค้าคอลเล็กชันพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงภายใต้แบรนด์ ‘แกร็บ เพ็ทโตะ’ (GrabPetto) ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจน้องหมาและน้องแมวโดยเฉพาะ ทั้งเสื้อยืดและกระเป๋าใบจิ๋ว มาพร้อมดีไซส์สุดคิ้วที่สะท้อนความเป็น
แกร็บอย่างลงตัว มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทางแกร็บมาร์ท (GrabMart) และแกร็บช็อป (GrabShop) บนลาซาด้า (Lazada)
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ “แกร็บเพ็ท” ได้ที่ www.grab.com/th/blog/grabpet


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.