ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ชวนนักขับขี่ ร่วมการผจญภัยครั้งใหม่ กับกิจกรรม #HDFreedomChallenge 2021 – รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายรอท่านอยู่

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เอเชีย ขอเชิญชวนเหล่านักขับขี่จาก ประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม เข้าร่วมกิจกรรม Harley-Davidson Freedom Challenge 2021 ที่จะเปิดโอกาสให้เหล่านักขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ผู้รักความท้าทายและอิสรภาพ ในแต่ละประเทศ ร่วมกิจกรรมการแข่งขันอันน่าตื่นเต้น พร้อมรับของรางวัลตอบแทนสำหรับนักขับขี่ที่แสวงหาการผจญภัย โดยการแข่งขันในครั้งนี้ จะยังคงเน้นยอดสะสมไมล์ อีกทั้งยังมาพร้อมประเภทของการแข่งขันใหม่ๆ และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย“กิจกรรม Freedom Challenge จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2563 โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่านักขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ที่มีความหลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์และการผจญภัย โดยเราหวังว่ากิจกรรมนี้ จะช่วยจุดประกายและเชื่อมโยงนักขับขี่ที่รักในการผจญภัยทุกคนเข้าหากัน และยิ่งไปกว่านั้น คือโอกาสในการร่วมกันสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำจากการขับขี่มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสันของทุกคน” นายซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการฮาร์ลีย์-เดวิดสันสำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว
กิจกรรมนี้ เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม - 15 ธันวาคม 2564 ทั้งนี้ นักขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ใกล้บ้านท่าน ระหว่างวันที่ 15 - 30 ตุลาคม 2564 โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกลงแข่งขันในรูปแบบเดี่ยว (1 ท่าน) แบบคู่ (2 ท่าน) หรือแบบทีม (5 ท่าน) เพียงแบบเดียว แต่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมชาเลนจ์ได้ทั้งสองประเภท ได้แก่ ประเภทสะสมไมล์ตามกำหนดได้เร็วที่สุด (Quickest to Reach) หรือ ประเภทสะสมไมล์ให้ได้มากที่สุด (Longest Mileage)
ผู้ร่วมการแข่งขัน จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย อาทิ ป้ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สินค้าของที่ระลึก และบัตรกำนัลจากตัวแทนจำหน่ายที่จะมอบให้แก่ผู้ชนะ 1 ท่านจากแต่ละประเภท พร้อมรับใบประกาศนียบัตร ลงนามโดย นายซาจีฟ รัชเกคาราน นอกจากนี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านที่ร่วมทำภารกิจเสร็จสิ้น ก็จะได้รับป้าย Freedom Challenge 2.0 เป็นรางวัลที่ระลึกด้วยเช่นกัน

ประเภทการแข่งขัน Freedom Challenge 2021
รายละเอียด สะสมไมล์ตามกำหนดได้เร็วที่สุด สะสมไมล์ให้ได้มากที่สุด
-ประเภทเดี่ยว สำหรับนักขี่ที่ต้องการออกผจญภัยด้วยตัวเอง โดยจะวัดยอดสะสมไมล์ของแต่ละท่าน สะสมไมล์ได้ 250 กม.เป็นท่านแรก รวมยอดสะสมไมล์ที่สูงที่สุดในแต่ละประเภท
-ประเภทคู่ สำหรับนักขี่ 2 ท่านที่ต้องการแชร์ยอดสะสมไมล์ร่วมกัน สะสมไมล์ได้ 500 กม. เป็นคู่แรก
-ประเภททีม (5 ท่าน) สำหรับนักขี่ที่ชื่นชอบการผจญภัยเป็นทีม โดยการนับคะแนนจะรวมยอดสะสมไมล์ของแต่ละท่านในทีมทั้งหมด สะสมไมล์ได้ 1,250 กม.เป็นทีมแรก
นักขับขี่ที่สนใจร่วมกิจกรรมนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ใกล้บ้านของท่าน




ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.