ออโต้บอท จับมือ ช้อปปี้ เอาใจพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ ให้บ้านสะอาดด้วยความสะดวก กับทัพสินค้ายอดนิยม ที่มาพร้อมส่วนลดสุดว้าว!!! ส่งท้ายปี ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival

ลดสุดพลังทั้งหุ่นยนต์ถูพื้น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น พร้อมโปรฯพิเศษ ลดเพิ่ม 10% ขั้นต่ำ 1,000 สูงสุด 1,500 บาท
ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 ตุลาคม 2563 เท่านั้น
กรุงเทพฯ, 30 กันยายน 2563 – จัดโปรแรงกระชากใจส่งท้ายปี ด้วยลดสุดพลัง….ปังไม่หยุด ที่ ออโต้บอท (Autobot) นำโดย คุณธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด (ซ้าย) ผนึกกำลังกับ ช้อปปี้ (Shopee) นำโดย คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (ขวา) เอาใจเหล่าพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ ช้อปปิ้งสบายใจด้วยปลายนิ้วผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ กับความคุ้มค่าที่สบายกระเป๋ายิ่งกว่า ด้วยสินค้าหุ่นยนต์ถูพื้นอัตโนมัติและหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นยอดนิยม ที่มาพร้อมส่วนลดสุดปัง โอกาส ครั้งสำคัญที่จะให้คุณได้ครอบครองได้ง่ายๆ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะแคมเปญ Autobot x Shopee 10.10 Brands Festival ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 ตุลาคมนี้เท่านั้น! 
ในช่วงแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival นักช้อปจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมให้ผ่อน 0% ยาวนานถึง 10 เดือน และพบกับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำและส่วนลดเพิ่มเติมอีกมากมาย เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet ให้เหล่าพ่อบ้านแม่บ้านได้ช้อปกันอย่างสะดวกสบายในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งนอกจากราคาลดกระหน่ำให้ช้อปหนำใจแล้ว ยังมอบดับเบิ้ลโบนัส ลดเพิ่ม 10% ขั้นต่ำ 1,000 บาท สูงสุด 1,500 บาท สำหรับสินค้าหุ่นยนต์ถูพื้นอัตโนมัติและหุ่นยนต์ดูดฝุ่นกว่า 12 รุ่น ครบทุกโจทย์ความต้องการ
พบกับไอเทมรุ่นยอดนิยมที่ต้องมี อย่างรุ่นดังที่กันเห็นบ่อยๆ ในซี่รีย์เกาหลีอย่าง EveryBot หุ่นยนต์ถูพื้นยอดฮิตเจ้าของแชมป์อันดับ 1 การันตีความเลิศด้วยรางวัล WINNER reddot design ปี 2019 ในราคาพิเศษเพียง 6,990 บาท หรือจะเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Mini 2 ที่สามารถดูดฝุ่นและถูพื้นได้ครบจบในเครื่องเดียว โดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงเหลี่ยมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถกลับแท่นชาร์จได้ ให้คุณใช้งานได้ง่าย ในราคาพิเศษเพียง 4,390 บาท รวมถึง DIBEA หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Gyro mapping Wifi รุ่น D500 turbo กับความสามารถในการสั่งงานผ่านมือถือได้ พร้อมฟังก์ชั่นมากมายที่ช่วยอำนวยความสะดวกได้อย่างเหลือล้น ในเครื่องเดียว ด้วยราคาพิเศษเพียง 5,990 บาท
ห้ามพลาดกับส่วนลดสุดพลัง...ปังไม่หยุด ให้คุณช้อปสุดคุ้มกับออโต้บอท ได้ที่ Autobot Official Store บน Shopee ที่มาพร้อมดีลและโปรโมชั่นเด็ด รวมถึงสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าจาก Shopee Mall ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://shopee.co.th/autobot_official


 



ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.