The Standard Hotels มอบส่วนลดครั้งใหญ่ที่งาน ไทย เที่ยว ไทย 2 – 5 มีนาคม นี้ ลุ้นรางวัลที่พักสามคืนที่ The Standard, Maldives พร้อม seaplane รับส่งจากสนามบินMale เมื่อซื้อครบทุกๆ 10,000 บาท ในงาน


กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย (27 กุมภาพันธ์ 2566) — The Standard, Bangkok Mahanakorn และ The Standard, Hua Hin เตรียมมอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับที่พัก สปาทรีทเมนต์ และมื้ออาหารแสนอร่อย ในงานไทย เที่ยว ไทย ระหว่างวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



The Standard, Hua Hin โปรโมชันเริ่มต้นเพียง 3,899 บาทสุทธิ รวมอาหารเช้า แขกสามารถเข้าพักที่โรงแรมสุดชิคติดริมทะเลหัวหินท่ามกลางสวนสวยที่เต็มไปด้วยสีสันของต้นไม้และไม้ดอกนานาพันธุ์ โดยแขกที่จองห้องสวีทและวิลล่า จะได้รับรีสอร์ทเครดิตและสิทธิเข้า Not Your Standard Cocktail Hour คลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟริมชายหาดที่ให้คุณได้เต็มอิ่มกับค็อกเทล สแน็ก เครื่องดื่มอื่นๆ ตลอดหนึ่งชั่วโมงเต็มที่ Praça Beach Bar ตั้งแต่เวลา 15:00 – 16:00 น. ทุกวัน นอกจากนี้ ยังมีแพคเกจ Staycation ที่ให้แขกได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าและเซ็ตอาหารเย็นที่ Praça สำหรับสองท่าน เริ่มต้นที่ 5,699 บาทสุทธิ หรือเลือกซื้อบัตรกำนัลมูลค่า 700 บาท เพื่อใช้ที่ห้องอาหาร ในราคาเพียง 500 บาทเท่านั้น ทางรีสอร์ทเข้าร่วมโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่บูท The Standard Hotels



พิเศษสุดภายในงานไทย เที่ยว ไทย เท่านั้น เพียงซื้อแพคเกจที่บูทของ The Standard Hotels ครบทุก 10,000 บาทสุทธิ รับหนึ่งสิทธิเพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลเข้าพักที่ The Standard, Maldives สามคืน ที่ห้อง Lagoon Overwater Pool Villa (110 sqm.) รวมอาหารเช้าและ Seaplane ไป-กลับระหว่าง The Standard, Maldives และ สนามบิน Male สำหรับสองท่าน รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท การจับรางวัลจะเกิดขึ้นวันที่ 5 มีนาคม 2566 เวลา 20:00  น. โดยผู้ชนะจะได้รับการติดต่อหลังการจับรางวัล การตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด 



พบกับเราและเริ่มต้นประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใครได้ที่ บูท C01 และ C52 งาน ไทย เที่ยว ไทย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.standardhotels.com 

เกี่ยวกับ The Standard, Hua Hin หัวหินคือเมืองชายหาดที่ทุกคนโปรดปรานมามากว่าหนึ่งร้อยปี ย้อนกลับไปได้ถึงสมัยที่สร้างทางรถไฟเชื่อมต่อระหว่างเมืองหลวงที่วุ่นวายอย่างกรุงเทพฯกับเมืองชายทะเลที่เหมือนอยู่ในฝันแห่งนี้ ในช่วงกลางยุค 1920 ที่นี่ได้เป็นเมืองพักตากอากาศของชนชั้นสูงของประเทศไทยด้วยริมชายฝั่งที่สวยบริสุทธิ์ เมื่อเวลาผ่านไป หมู่บ้านชาวประมงที่ซบเซาแห่งนี้ก็ได้แปลงโฉมตัวเองเป็นจุดหมายปลายทางริมทะเลยอดนิยม ในขณะที่ยังคงรักษาเสน่ห์ของความดั้งเดิมและความงามตามธรรมชาติไว้ได้ เมืองชายทะเลแห่งนี้คึกคักขึ้นมาอีกครั้งด้วยการมาถึงของ The Standard, Hua Hin เพราะรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกและเป็น Hot List ปี 2022 ของนิตยสาร Conde Nast Traveler และยังเป็นโรงแรมเดียวจากประเทศไทยที่ได้คัดเลือกในลิสต์นี้ และยังได้รับโหวตให้เป็นรีสอร์ทอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ The Standard, Hua Hin ยังได้รับเลือกให้เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และดีที่สุดในโลกลำดับที่ 35 จากการประกาศรางวัลของ Travel + Leisure ปี 2022 สถานที่พักผ่อนริมหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจีด้วยไม้ดอกไม้ประดับของท้องถิ่น อยู่ห่างจากทะเลอ่าวไทยเพียงไม่กี่ก้าว ห้องพักที่เต็มไปด้วยสีสันทั้ง 199 ห้อง ทั้งห้องสวีทและวิลล่าเติมเต็มด้วยโปรแกรมสปาที่มีนวัตกรรม ซึ่งไปกันได้ดีกับบรรยากาศริมทะเลที่คึกคักมีชีวิตชีวา พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารมากมายเหมาะกับทุกรสนิยม โดยมีทั้ง Lido ห้องอาหารและบาร์เปิดบริการอาหารทั้งวันทั้งในร่มและกลางแจ้ง หรือจะเป็นน้ำผลไม้คั้นสดๆ และขนมหวานหลากรส ที่ The Juice Café และ Praça ร้านอาหารไทยสไตล์อิซากายาพร้อมเสิร์ฟค็อกเทลที่รังสรรค์อย่างประณีตในบรรยากาศริมทะเลที่ไม่มีใครเทียบได้


เกี่ยวกับ The Standard

ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2542 และเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการสร้างสรรค์รสนิยมล้ำสมัย ดีไซน์แปลกใหม่ และมาตรฐานที่ไม่เหมือนใคร โดยปัจจุบันได้สร้างสรรค์โรงแรมที่ฉีกกรอบรูปแบบเดิมๆ มาแล้ว 6 แห่งในนิวยอร์ค ลอสแองเจลิส ไมอามี ลอนดอน มัลดีฟส์ และ The Standard, Hua Hin รวมไปถึงแฟลกชิปในเอเชีย The Standard, Bangkok Mahanakhon เป้าหมายในการสร้างสรรค์และพัฒนาทุกโครงการของ The Standard ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รูฟท็อปดิสโก้เธค หรือนิตยสาร คือการฉีกกฎเกณฑ์ รวมถึงการนำเสนอประสบการณ์ที่หาได้ที่ The Standard เท่านั้น ด้วยบุคลิกของความสนุกสนาน ขี้เล่น รวมถึงการให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถันไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ และการบริการ ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ The Standard ในฐานะผู้บุกเบิกในธุรกิจโรงแรมที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งในด้านของห้องพัก การท่องเที่ยว อาหารการกิน ไนท์ไลฟ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยปัจจุบัน The Standard มีบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เป็นผู้ถือหุ้นหลักจากการลงทุนใน Standard International ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ก่อนจะมีการเพิ่มสัดส่วนการลงทุนในเวลาต่อมา  www.standardhotels.com

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.