บัวขาวบัญชาเมฆ “King of Muaythai” เตรียมเปิดตัวธุรกิจ "บัวขาว แกลลอรี่" ผลิตภัณฑ์ Number 1 Series กางเกงมวยไทย, เสื้อแขนกุด และเสื้อกล้าม พร้อมเปิดใจเต็มร้อย 2 ไฟลท์ ส่งท้ายปี 2566


บริษัทบัวขาวแกลลอรี่จำกัด โดย บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดใจว่า นอกจากความสำเร็จบนสังเวียน ในฐานะนักชกมวยไทยที่จะกลายเป็นตำนานให้คนทั่วโลกได้เล่าขานแล้ว ยังมีธุรกิจที่เป็นการต่อยอดภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม และวิถีชีวิตความเป็นไทย ที่เปิดโอกาสให้คนที่สนใจได้เรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็น ค่ายมวย บัญชาเมฆ, บัวขาว วิลเลจ รวมไปถึง บัวขาว แกลลอรี่ อีกหนึ่งธุรกิจเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มวยไทย อาทิ เสื้อผ้ากีฬา และอุปกรณ์กีฬา คุณภาพ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนคลับ


สินค้าบัวขาว Number 1 Series จะประกอบด้วย กางเกงมวยไทย, เสื้อแขนกุด, เสื้อกล้าม ที่เป็นสินค้าซีรีส์แรก ที่จะนำมาออกจำหน่าย ซึ่งสินค้ารุ่นนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ การคัดสรรเนื้อผ้า เพื่อให้เป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ Lifestyle ของนักกีฬา ในแบบที่ราชามวยไทยอย่างบัวขาว ให้การรับรอง 

สินค้าซีรีส์แรก จะถูกวางจำหน่ายหรือหาซื้อสินค้าได้แล้วบนเที่ยวบินของ Air Asia และ Air Asia X, ร้านค้าดิวตี้ฟรี สนามบินสมุย By Bangkok Airways, TikTok Shop : Buakaw Gallery, www.buakawgallery.com


งานแถลงข่าวจะจัดในเวลา 13.30 น. วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ณ Conference hall 1-3  GLOWFISH อาคารสาทรธานี 2 ถนนสาทรเหนือ กรุงเทพฯ


ทั้งนี้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ กางเกงมวย เสื้อ เสื้อกล้าม บัวขาว บัญชาเมฆ ยังพร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ความคืบหน้า กรณีทางรายการ BKFC ทาบทามให้ บัวขาว ชกมวยไทยกับ คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ในวัย 35 ปี ซึ่งเป็นนักมวยสากลและนักศิลปะการต่อสู้แบบผสมชาวไอริช ดีกรีแชมป์ไลฟ์เวท และแชมป์เฟเธอร์เวทของ Ultimate Fighting Championship และยังเป็นนักศิลปะการต่อสู้แบบผสม รุ่นเวลเตอร์เวท, นักมวยสากล รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวท แม็คเกรเกอร์ ติดอันดับ 2 จากการจัดอันดับของปอนด์ (UFC ) พร้อมกับกล่าวถึงโปรแกรมชกส่งท้ายปี 2566 ในศึก RWS : Legend of Rajadamnern หรือ Rajadamnern World Series (RWS) ในวันที่ 2 ธันวาคม นี้  ซึ่งจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองครบสนามมวยเวทีราชดำเนินครบ 78 ปีและย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 79 

ล่าสุดผู้จัดการแข่งขันมวยไทยรายการ RWS ได้เปิดตัวนักชกคู่ปรับบัวขาวในกติกาคิกบ็อกซิ่งแล้ว คือ นายาเนช ไอมาน ไฟต์ล่าสุดก็คือขึ้นชกในศึก Rajadamnern World Series เอาชนะคะแนน วันเฉลิม นวลทองสนุกเกอร์คลับ ไปอย่างเด็ดขาดในการชกเมื่อปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.