เริ่มแล้ว! “COMMART BRIGHT” มหกรรมไอทีส่งท้ายปีจัดเต็มทั้งสินค้า โปรโมชั่น และมาตรการป้องกันด้านสาธารณสุขพบกัน 25-28 พฤศจิกายน 2564 ณ ไบเทค บางนา

เริ่มแล้วงาน “COMMART BRIGHT” มันจ้า..ซะเหลือเกิน งานมหกรรมสินค้าไอทีระดับประเทศที่ทุกคนรอคอย กับการจัดเต็มเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ครบทั้งโน้ตบุ๊ก, คอมพิวเตอร์ DIY, สมาร์ทโฟน, แท็บแล็ต, สมาร์ตโฮม, เกม , เกตเจ็ต , พริ้นเตอร์ และซอฟต์แวร์ และสินค้าไอที Rare Item จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี และพันธมิตรแบรนด์ดัง ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นไปตามแนวทางปฏิบัติด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ช้อปสบายหายห่วงในบรรยากาศที่คุ้นเคย พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม ส่งท้ายปี ตลอด 4 วันการจัดงาน วันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2564 ณ Hall 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “COMMART BRIGHT” มันจ้า..ซะเหลือเกิน งานคอมมารต์ครั้งนี้เป็นงานเทคโนโลยีส่งท้ายปี ถือเป็นโอกาสที่ชาวไอทีจะได้ชมสินค้าและเทคโนโลยีที่หลากหลายในราคาที่เหมาะสม จากผู้แสดงสินค้าไม่ว่าจะเป็น Advice, Banana, IT City, JIB, JayMART, SPVi, Studio7 ร่วมด้วยแบรนด์ดัง ทั้ง ASUS, Epson, Lenovo, MSI, Intel, AMD, Razer และ WD ภายใต้บรรยากาศที่คุ้นเคย กับการได้จับต้องสินค้า หรือการต่อรองราคาของแถมต่าง ๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้พบกับบรรยากาศเหล่านี้อีกครั้ง ภายหลังที่รัฐบาลปลดล็อคผ่อนคลายมาตรการต่างๆ คาดว่าจะทำให้ภาพรวมการจัดงานกลับมาดูคึกคักขึ้น โดยเราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้เดินงานอย่างมั่นใจ จึงได้เตรียมมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เป็นไปตามมาตรฐานสากลสำหรับผู้เข้าร่วมชมงาน และด้านผู้แสดงสินค้าได้ดำเนินการตามมาตรการปลอดภัยสำหรับองค์กร (Covid Free Setting) อีกทั้งเพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และลดความแออัดจึงได้จัดมาตราการเพิ่มเติม อาทิ จองคิวเข้างานล่วงหน้า, จัดเตรียมช่องทาง Fast track/ Re Entry สำหรับคนที่จองคิวล่วงหน้า หรือต้องการกลับเข้ามารับสินค้า มีการตั้งกล้องสแกนอุณภูมิจากระยะไกล โดยความร่วมมือจากเนคเทค มีการทำสัญลักษณ์สี เพื่อแบ่งรอบเข้าชมเป็นรอบ รอบละ 2 ชั่วโมง มีจุด Rest area หรือจุดพักคอยรับสินค้าด้านหน้าฮอล์ และ ส่ง SMS แจ้งเตือนเมื่อใกล้เวลารับสินค้า เป็นต้น โดยผู้จัดงานมีความมุ่งหวังให้การจัดงานครั้งนี้เป็นเวทีกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยและเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศในช่วงสุดท้ายของปีนี้”
ด้าน นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า การจัดงาน “COMMART BRIGHT” มันจ้า..ซะเหลือเกิน จัดเตรียมทั้งโปรโมชั่น สินค้า และบริการ ประกอบไปด้วย
· Commart Vocher คูปองแทนเงินสด คุ้มกว่าช้อปนอกงาน จัดเต็มช้อปได้ทุกบูธทุกแบรนด์

· Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ๆ ที่มีแต่คนอยากได้ตลอดทั้ง 4 วัน และพิเศษกว่ากับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus

· Commart Fast Track ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้างาน ปลอดภัย ไม่ต้องรอคิว

· Commart Big Bonus Queue ลงทะเบียนลุ้นรางวัลแบบชิวๆ ด้วยระบบคิวพิเศษ รวดเร็ว ลดสัมผัส

· Commart Cash less สะดวก ปลอดภัย กับการชำระค่าสินค้าผ่านเทคโนโลยีต่าง ๆ

· Commart Safe เข้มข้นด้วยมาตรการป้องกันโควิด 19 พร้อมเทคโนโลยีคัดกรองจากศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค)
นอกจากนี้ในงานครั้ง ยังมีการประกาศรางวัล Commart Award 2021 ซึ่งเป็นคัดเลือกสินค้าและบริการในกลุ่มดิจิทัลไอที ที่ดีที่สุดของปี 2021 เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสินค้าและบริการที่ดีที่สุดอีกด้วย”
งาน “COMMART BRIGHT” มันจ้า..ซะเหลือเกิน จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง ACE, Advice, AMD, ASUS, Banana, Epson, Intel, IT City, JayMART, JIB, Lenovo, MSI, NCB, Office Mate, Power Buy, Razer, SPVi, Studio7, Top Marketing, WD
ร่วมด้วย Media Partner ที่ช่วยการประชาสัมพันธ์ อาทิ Beartai, ExtremeIT, IT24Hrs, Overclockzone, Notebookspec, Techhub, eLeader, Business+ และ ผู้สนับสนุนการเดินทาง MRT
งาน “COMMART BRIGHT” มันจ้า..ซะเหลือเกิน วันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00-21.00 น. ณ Hall 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมฟรี! ตลอดทั้งงาน เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart




ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.