“COMMART COMVERSE” มหกรรมไอทีงานแรกแห่งปียิ้มรับยอดเงินสะพัด 3,100 ล้านบาท

บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน “COMMART COMVERSE” ประกาศความสำเร็จมหกรรมไอทีงานแรกแห่งปี 2565 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ตลอด 4 วันที่ผ่านมา สร้างยอดเงินสะพัดกว่า 3,100 ล้าน ด้านสินค้าขายดี โน๊ตบุ๊คทวงแชมป์ยอดขายสูงสุดในงาน แซงหน้าคอมพิวเตอร์ประกอบ ในขณะที่สินค้าประเภทการ์ดจอ หรือ GPU (Graphic Card) มาแรงติดอันดับขายดี คาดเป็นผลจากปัจจัยผู้บริโภคมองหาเครื่องมือช่วยสร้างรายได้เสริม บวกกำลังซื้อที่อั้นมาตั้งแต่ช่วงต้นปี สวนกระแสเศรษฐกิจ ร้านค้าและแบรนด์สินค้าไอทียิ้มรับยอดขายแรงไม่หยุด พร้อมลุยต่อที่งานคอมมาร์ตฯ กลางปี 7 – 10 ก.ค. 65 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคที่เดิม
นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เผยว่า “งานคอมมาร์ตตลอดการจัดงาน 4 วันที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นสาวกไอทียังคงเหนี่ยวแน่นกับงานคอมมาร์ต และ โดยในส่วนของกลุ่มสินค้าขายดีปีนี้น่าสนใจ โดยมีโน๊ตบุ๊ค กลับขึ้นมาเป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 คิดเป็น 41% ตามมาด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบ 27% และจากกระแสการขุดคริปโตเคอร์เรนซีที่ยังแรงต่อเนื่องทำให้ GPU (Graphic Card) ติดอันดับขายดีในอันดับ 3 คิดเป็น 20%, ตามมาด้วยสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 7% และอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊ค 5% ในส่วนของแบรนด์สินค้าที่ขายดีในงาน ได้แก่ AMD, Apple, ASUS, INTEL, MSI และรีเทลขายดีในงาน ได้แก่ Advice, Banana, IT City, JIB, Speed ขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้งาน COMMART COMVERSE ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย ถือเป็นการประเดิมงานต้นปีอย่างสวยงาม”
เพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานได้จับรางวัลในกิจกรรม Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ๆ ซึ่งมีการจับสลากผู้โชคดีแบบรายวันไปเรียบร้อยแล้ว สามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook/commartThailand
งาน COMMART มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 7-10 กรกฏาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart




ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.