“The history of Whoo” จัดงาน HWANYU, THE TIMELESS BEAUTY เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ที่อุดมด้วยคุณค่าของโสมป่า เผยความงดงามอันเป็นนิรันดร์ดุจผิวของจักรพรรดินี พร้อมเปิดตัว “แอฟ-ทักษอร” ในฐานะ Friend of Whoo คนแรกของประเทศไทย

 


The history of Whoo แบรนด์สกินแคร์ระดับพรีเมียมจาก บริษัท แอลจี เฮ้าส์โฮลด์ แอนด์ เฮลธ์ แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมการอัปเกรดผลิตภัณฑ์ 3 ตัวดังจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ Hwanyu (ฮวานยู) ผลิตภัณฑ์แห่งความงามเพื่อส่งมอบความอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา มอบการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ฟื้นคืนผิวร่วงโรย และย้อนอายุผิวอ่อนเยาว์ถึง 10 ปี เผยความงดงามอันเป็นนิรันดร์ดุจผิวของจักรพรรดินี ด้วยคุณค่าของส่วนประกอบหลักจากโสมป่าอายุกว่า 30 ปีที่เติบโตตามธรรมชาติเท่านั้น ล่าสุด Whoo ประกาศให้ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็นเฟรนด์ ออฟ ฮู (Friend of Whoo) คนแรกของประเทศไทย


​​โดยงาน Hwanyu, The Timeless Beauty นำโดย อิน ชอล คิม ผู้อำนวยการ บริษัท แอลจี เฮ้าส์โฮลด์ แอนด์ เฮลธ์ แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ หฤดี วรพงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ The history of Whoo ร่วมประกาศให้ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็น Friend of Whoo คนแรกของประเทศไทย เพื่อเผยความงามอันเป็นหนึ่งเหนือกาลเวลาของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Hwanyu (ฮวานยู) โฉมใหม่สูตรอัปเกรดด้วยส่วนประกอบหลักจากโสมป่าอายุกว่า 30 ปี ผสาน Imperial Youth Complex™ สารสกัดเข้มข้นที่อุดมไปด้วยเซลส์โสมป่าและสมุนไพรเกาหลีอันล้ำค่าอีกกว่า 70 ชนิด ในสัดส่วนที่พัฒนาขึ้นพิเศษสำหรับการแก้ปัญหาริ้วรอยแห่งวัยโดยเฉพาะ


อิน ชอล คิม (In Chul Kim) ผู้อำนวยการ บริษัท แอลจี เฮ้าส์โฮลด์ แอนด์ เฮลธ์ แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการต้อนรับการอัปเกรด Hwanyu ทาง The history of Whoo มีความยินดีที่จะประกาศให้ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็น Friend of Whoo คนแรกของประเทศไทย รับหน้าที่เป็นตัวแทนของ 2 ผลิตภัณฑ์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ Hwanyu Imperial Youth Master Cream ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นเพื่อฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ของผิว พร้อมเติมเต็มร่องลึกเพื่อผิวที่งดงามดุจจักรพรรดินี และ Hwanyu Imperial Youth Contour Eye Cream ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้แข็งแรง พร้อมลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ สู่การเป็นหญิงสาวที่มีความสวยสง่าจากภายในสู่ภายนอก เป็นความงามเหนือกาลเวลา (Timeless) เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ในไลน์ Hwanyu และมีความเรียบหรูราวกับจักรพรรดินี อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Whoo


ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในฐานะ Friend of Whoo คนแรกของเมืองไทยได้เผยความลับของผิวที่แลดูอ่อนเยาว์และเด็กลง 10 ปี ว่า พออายุมากขึ้นการดูแลตัวเองยิ่งสำคัญ แต่ก่อนเคยคิดว่าใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ แต่พอโตขึ้นก็รู้ว่าเราต้องเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุด แอฟจึงเลือกใช้ Hwanyu ไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลงถึง 10 ปี

หฤดี วรพงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ The history of Whoo กล่าวว่า สำหรับไลน์ผลิตภัณฑ์ Hwanyu (ฮวานยู) ที่ The history of Whoo ได้อัปเกรดสูตรใหม่ จัดเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับมาสเตอร์พีซที่มีความพิถีพิถันจากส่วนผสมเลอค่า โดยใช้ส่วนผสมหลักคือโสมป่าและสมุนไพรทางการแพทย์กว่า 70 ชนิด ผสมผสานด้วยสัดส่วนที่ลงตัวเพื่อดึงศักยภาพสูงสุดของส่วนผสมทุกชนิด โดยสัดส่วนนี้ได้รับการจดบันทึกโดยเเพทย์หลวงในวังมากว่า 800 ปี ส่งผ่านมาถึงยุคสมัยปัจจุบัน โดย Whoo ได้ค้นคว้าวิจัยกว่า 20 ปี จนพบ Active Ingredient ล้ำค่าที่สามารถแก้ปัญหาริ้วรอยแห่งวัยอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสร้างสภาพแวดล้อมของผิวที่สมดุล มอบพลังงานชีวิตคืนสู่ผิวเพื่อผิวอ่อนเยาว์สุขภาพดี


กลุ่ม Hwanyu ประกอบด้วย 7 ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยมอบการดูแลผิวเพื่อการต่อต้านริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัยได้อย่างสมบูรณ์แบบเป็นการดูแลผิวหน้าตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมผิวจนถึงการบำรุงอย่างล้ำลึก ได้รับการปรับปรุงสูตรใหม่ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ด้วยการเพิ่ม Imperial Youth Complex™ สารสกัดเข้มข้นที่กักเก็บพลังงานจากโสมป่าที่เฝ้ารอด้วยความอุตสาหะกว่า 260,000 ชั่วโมง ก่อนจะเก็บเกี่ยวด้วยความพิถีพิถัน และนำมาสกัดทั้งต้น ตั้งแต่รากไปจนถึงใบ ด้วยกรรมวิธีเฉพาะจากการค้นคว้าของ LG เพื่อให้สารอาหารจากโสมป่าสามารถถูกส่งเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งยังผสานสมุนไพรจากตำรับยาดั้งเดิมเกาหลีอีกร่วม 70 ชนิดที่เข้าช่วยตอบสนองความต้องการของผิว สู่ผลลัพธ์ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก  

สำหรับ 3 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ ได้แก่

1. Newly Upgraded Hwanyu Imperial Youth Master Cream ปริมาณ 60 ml ราคา 29,900 บาท ครีมเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มดุจแพรไหมที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยแห่งวัยโดยเฉพาะ สู่ผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ 10 วันแรกที่ใช้ และเมื่อใช้ต่อเนื่อง 8 สัปดาห์ ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ลงได้ถึง 10 ปี

2. Newly Upgraded Hwanyu Imperial Youth Recovery Serum ปริมาณ 50 มล. ราคา 18,990 บาท เซรั่มที่พัฒนามาจาก Hwanyu Imperial Youth Essence เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ พร้อมผสานสมุนไพรจากตำรับความงามที่ถูกใช้จริงโดยองค์จักรพิรรดินีเกาหลีถึง 8 ชนิด ได้แก่ โกฐหัวบัว รากโสม ชะเอม โป่งรากสน สูตี้หวัง โบตั๋นญี่ปุ่น ไป๋จู๋ และโสมตังกุย ใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อผิวกระชับ เนียนละเอียด

3. Newly Upgraded Hwanyu Imperial Youth Contour Eye Cream ปริมาณ 25 ml ราคา 15,900 บาท ที่ได้รับการพัฒนามาจากทฤษฎีการดูแลผิวรอบดวงตาตามฉบับการแพทย์แผนตะวันออก ผ่านตำรับสมุนไพร 10 ชนิด ช่วยลดรอยคล้ำบริเวณถุงใต้ตาจากเส้นเลือดฝอย และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตรอบดวงตา พร้อมเติมความชุ่มชื้น เพื่อผิวรอบดวงตาที่กระชับ กระจ่างใส



นอกจากนี้ Hwanyu ยังได้ปรับบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้ดูทันสมัย เรียบหรู แต่ยังคงกลิ่นอายเดิมของไลน์ Hwanyu ด้วยการใช้ สีม่วง Royal Purple สัญลักษณ์ของความสง่างามแบบราชสำนักและความงามอมตะขององค์จักพรรดินี และประดับ นกฟีนิกซ์สยายปีก ที่ส่วนยอดของฝาบรรจุภัณฑ์ เป็นสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศแห่งจักรพรรดินี ตัวแทนแห่งโชคลาภและความเป็นนิรันดร์

สัมผัสความงามเหนือกาลเวลาได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์ The history of Whoo ทุกสาขา หรือ สอบถามรายละเอียดสินค้าและช่องทางการจำหน่ายเพิ่มเติม ได้ที่  Facebook: The history of Whoo Thailand หรือ Line: @thehistoryofwhooth

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.