“เกเตอเรด” ประกาศ 12 ทีม พร้อมชวนลุ้น 4 ทีมสุดท้ายเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในการแข่งขัน Gatorade 5v5 Football 2023

 

10 มีนาคม 2566, กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มเกลือแร่ “เกเตอเรด” โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศรายชื่อ 12 ทีม พร้อมชวนร่วมลุ้นและเชียร์อีก 4 ทีมสุดท้าย ที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ในการแข่งขัน Gatorade 5v5 Football 2023 โดยการแข่งขันนี้ ทำการแข่งขันรอบคัดเลือกทั้งหมด 15 สนาม แบ่งเป็น 14 สนาม ครอบคลุมทั่วภูมิภาค และอีก 1 สนาม ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างดีและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 256 ทีม
สำหรับ 12 ทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกแล้ว ได้แก่ ทีมบ้านทุ่ง นานาภัณฑ์ จังหวัดกระบี่, ทีมสนามชัยเขต จังหวัดบุรีรัมย์, ทีม SMSS จังหวัดสุราษฎร์ธานี, ทีม SISAKET CITY จังหวัดศรีสะเกษ, ทีมโน้ตผักสด จังหวัดอุตรดิตถ์, ทีมลานสักวิทยาA จังหวัดนครสวรรค์, ทีมเชียงใหม่ เอฟซี A, ทีม Winner จังหวัดเชียงราย, ทีมอัสสัมชัญศรีราชา B, ทีม Mujo จังหวัดสุพรรณบุรี, ทีมธนาคารออมสิน จังหวัดราชบุรี และทีม POWER SNCK จังหวัดระยองโดยยังต้องฟาดแข้ง เพื่อเฟ้นหาอีก 4 ทีม จาก 3 สนามสุดท้าย ผู้ชนะในแมตช์วันที่ 11 มีนาคม 2566 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม Major Arena จังหวัดขอนแก่น และทีมที่ดีที่สุดเพียงหนึ่งเดียวจากการแข่งขันในวันที่12 มีนาคม 2566 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม NPFC สโมสรหนองบัวพิชญ จังหวัดหนองบัวลำภู และตั๋ว 2 ใบสุดท้ายสำหรับทีมที่ชนะเท่านั้นจากแมตช์ใหญ่ในวันที่ 19 มีนาคม 2566 ที่สนามฟุตบอล ALPINE FOOTBALL CAMP กรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าสู่การแข่งขันในรอบสุดท้ายในวันที่ 25 มีนาคม 2566 ที่สนามสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด


การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “Gatorade 5v5 Football 2023” ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยวางรากฐานสำคัญในการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนให้กับวงการลูกหนังไทย และการแข่งขันนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่จะยังคงเดินหน้าสานต่ออย่างไม่หยุดยั้ง
พลาดไม่ได้! กับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเยาวชนสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย ถ้าคุณมีความฝันและมั่นใจในฝีเท้า ก้าวออกมาแล้วร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ไปด้วยกัน กับการแข่งขัน “Gatorade 5v5 Football 2023” ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Gatorade 5v5 Football Thailand

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.