โค้งสุดท้าย! 16 ทีม ก่อนเข้าสู่รอบชิง Gatorade 5v5 Football 2023พร้อมลุ้นสุดยอดทีมผู้ชนะ บินลัดฟ้าร่วมแข่งขันรอบสุดท้ายที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี

19 มีนาคม 2566, กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มเกลือแร่ “เกเตอเรด” โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด สรุปผลโค้งสุดท้าย 16 ทีม ก่อนเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในการแข่งขัน Gatorade 5v5 Football 2023 ในวันที่ 25 มีนาคม 2566 ณ สนามสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมเตรียมลุ้นสุดยอดทีมเยาวชนไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่จะเป็นตัวแทนประเทศบินลัดฟ้าเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายกับทีมแชมป์จากอีก 17 ประเทศทั่วโลก ในการแข่งขันรายการ “Gatorade UCL Final 5v5 Experience” ซึ่งจัดโดย PepsiCo Inc. ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี



ประกาศผลแล้วสำหรับ 16 ทีมที่ผ่านรอบคัดเลือก ซึ่ง 2 ทีมสุดท้ายในแมตช์ใหญ่จากการแข่งขันที่สนามฟุตบอล ALPINE FOOTBALL CAMP กรุงเทพมหานคร ได้แก่ ทีมเจ้าพระยาวอร์ริเออร์ (ชนะเลิศ) และ ทีมDEADLY FORCE (รองชนะเลิศ) โดยทีมที่ชนะจากการแข่งขันในรอบคัดเลือกทั้งหมดยังคงต้องเตรียมความพร้อมและลุยต่อในการแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทย เพื่อหาสุดยอดทีมผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ที่จะได้เดินทางไปร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่กับการแข่งขันในรายการ “Gatorade UCL Final 5v5 Experience” สุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนต่างตั้งตารอร่วมลุ้นว่าทีมไหนจะเป็นสุดยอดนักเตะเยาวชนไทย ที่จะได้เป็นตัวแทนไปร่วมการแข่งขันกับอีก 17 ทีมทั่วโลก พร้อมติดตามชมสดบรรยากาศงานแถลงข่าวการจับฉลากแบ่งกลุ่มรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 24 มีนาคม 2566 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจากสนามสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จังหวัดบุรีรัมย์ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Gatorade 5v5 Football Thailand และติดตามผลการแข่งขันแมตช์สุดท้ายได้ในวันที่ 25 มีนาคม 2566


การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “Gatorade 5v5 Football 2023” ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยวางรากฐานสำคัญในการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนให้กับวงการลูกหนังไทย และการแข่งขันนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่จะยังคงเดินหน้าสานต่ออย่างไม่หยุดยั้ง
พลาดไม่ได้! กับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลเยาวชนสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย ถ้าคุณมีความฝันและมั่นใจในฝีเท้า ก้าวออกมาแล้วร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ไปด้วยกัน กับการแข่งขัน “Gatorade 5v5 Football 2023” ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Gatorade 5v5 Football Thailand




ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.