เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ณ โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษกับมื้ออาหารสุดพรีเมียม พร้อมดื่มด่ำไปกับความโรแมนติกด้วยค็อกเทลสูตรพิเศษ โอบกอดมนต์เสน่ห์แห่งความรักในบรรยากาศที่หรูหราที่ “โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ” (Chatrium Grand Bangkok) โรงแรมระดับลักซัวรี่ใจกลางย่านสยาม


Casia” (คาเซีย) ห้องอาหารไฟน์ไดน์นิ่ง นำเสนอยุคใหม่ของอาหารฝรั่งเศสสุดล้ำเลิศ ใจกลางสยาม (French Finesse in the Heart of Siam) ถ่ายทอดกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของ French Riviera อย่างพิถีพิถันไว้ในทุกคำที่ได้ลิ้มลอง พร้อมให้คุณได้ดื่มด่ำทัศนียภาพของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืนกับคนพิเศษของคุณ เพลิดเพลินกับเซ็ตเมนูสำหรับคืนพิเศษนี้เท่านั้น ที่จุดประกายเรื่องราวความรักของคุณในวันวาเลนไทน์ ภายใต้แสงเทียน ดึงดูดทุกคู่รักด้วยรสชาติที่น่าค้นหา อาทิ คาเวียร์สุดพรีเมียม เนื้อวากิว A5 และฟัวกราส์ และเมนูพรีเมียมอีกมากมาย เติมเต็มความหวานให้ค่ำคืนนี้ด้วย เค้กสปันจ์วานิลลาสูตรพิเศษจากทางห้องอาหาร ร่วมฉลองวันแห่งความรักด้วยเซ็ตมื้อค่ำ 6 คอร์ส ที่ห้องอาหารคาเซีย ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. -22.00 น. ในราคา 6,500 บาท สำหรับสองท่าน พิเศษรูปถ่ายโพลารอยด์สำหรับทุกคู่รัก ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม


พร้อมพาทุกคู่รักเดินทางไปยังวันวาเลนไทน์ที่น่าจดจำด้วยบุฟเฟ่ต์สุดพรีเมียมของ ห้องอาหารซาวิโอ ด้วยอาหารนานาชาติ อาทิ ฟัวกราส์ ล็อบสเตอร์ หอยนางรม ซีฟู้ด อาหารยุโรป สเต๊กเนื้อนำเข้า เทมปุระ ซูชิ ซาชิมิ ปลาดิบระดับพรีเมียม และอาหารพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.00 น. ราคา 1,600++ บาท ต่อท่าน ในบรรยากาศสุดหรูราและโรแมนติกที่สมบูรณ์แบบพร้อมดอกกุหลาบให้กับทุกคู่รัก

ดื่มด่ำเรื่องราวความรักของคุณตลอดเดือนกุมภาพันธ์ด้วยค็อกเทลสุดพิเศษในวันวาเลนไทน์ทุกห้องอาหาร ด้วยเครื่องดื่มที่มีตลอดช่วงเดือนกุมภาพันธ์ อาทิ Cosmo Valentine, Pink Mojito, Blushing Rosé และ Solmate Sour ในราคาแก้วละ 350 บาท

สัมผัสความหวานได้ตลอดช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ ใจกลางย่านสยาม ศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและการค้าของกรุงเทพฯ ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากศูนย์การค้ายอดนิยมอย่าง “สยามพารากอน” รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งอื่น ๆ มากมาย รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อาทิ พิพิธภัณฑ์บ้านจิมทอมป์สัน คลองแสนแสบ คลองสายหลักของกรุงเทพฯ นำเสนอศิลปะ วัฒนธรรม และสุนทรียศาสตร์ของไทย สร้างความรู้สึก “เหนือระดับยิ่งกว่า” (Feel the Remarkable) อย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.