วอริกซ์ สปอร์ต” จับมือ“เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์”ชูแนวคิด Good Content + Good Product สนับสนุนเสื้อผ้าผู้ประกาศข่าวและนักแสดงซีรี่ย์

 

14กุมภาพันธ์2567:“วอริกซ์ สปอร์ต”ผู้นำผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและอุปกรณ์ Sport - Health & Lifestyle จับมือ“เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ผู้นำด้านการผลิตและสร้างสรรค์สื่อบันเทิงแบบครบวงจรของไทยชูแนวคิด GoodContent+GoodProduct สนับสนุนเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาสำหรับผู้ประกาศข่าวและนักแสดงในซีรี่ย์ต่างๆ ตั้งเป้าเดินหน้าธุรกิจสู่การเป็นแบรนด์แห่ง Active Lifestyle ที่ไม่ได้เน้นเพียงแบรนด์กีฬาเท่านั้น แต่จะเป็นแบรนด์ที่เข้าไปอยู่ในทุกกิจกรรมของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกาย

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า“คนส่วนใหญ่จะรู้จักเราในฐานะแบรนด์ฟุตบอลหรือผู้สนับสนุนเสื้อผ้าฟุตบอลทีมชาติแท้จริงแล้วเราเป็นแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาที่ต้องการขยายไปสู่ธุรกิจSportHealth Active & Lifestyle แบบครบวงจรโดยมุ่งเป็นLifestyle Brandที่เข้าไปอยู่ในทุกโมเมนต์ของลูกค้ามากขึ้นสำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ วอริกซ์ จับมือ “เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์”ให้การสนับสนุนเสื้อผ้าและอุปกรณ์ให้กับผู้ประกาศข่าวและนักแสดงซีรี่ย์ต่างๆนับเป็นโอกาสสำคัญในการพัฒนาตลาดอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้พันธมิตรสื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่มาร่วมสร้างสรรค์ Good Content ที่จะไปพร้อมกับ Good Product จากวอริกซ์ สปอร์ต โดยเรามองว่า วอริกซ์ จะได้นำเสนอจุดขายทั้งในเรื่องของดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพของเสื้อผ้าเพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในฝั่งของธุรกิจบันเทิงมากขึ้นโดยเฉพาะผู้บริโภคยุคใหม่กับไลฟ์สไตล์การแต่งกายแบบSportCasualที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น เพราะการสวมใส่เสื้อผ้ากีฬานั้นไม่ได้จำกัดแค่เฉพาะการเล่นกีฬา แต่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสในหลากหลายกิจกรรม”

ด้าน ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและสร้างสรรค์สื่อบันเทิงแบบครบวงจรของประเทศไทย ที่มุ่งเน้นการส่งมอบสาระบันเทิงและความสุขแก่คนไทยทุกเพศทุกวัยและต่างประเทศทั่วโลกเปิดเผยว่า“เป็นครั้งแรกและถือเป็นโอกาสอันดียิ่งที่แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาอย่าง“WARRIX”ในฐานะผู้นำด้าน Health & Active Lifestyle Brandผู้จำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำของไทย ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนานวัตกรรมเส้นใยและเนื้อผ้าที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับ   แบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้การสนับสนุนเสื้อผ้าสำหรับผู้ประกาศข่าว และนักแสดงซีรี่ย์ต่างๆ สำหรับเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ มองว่าความร่วมมือนี้จะได้ช่วยสนับสนุนแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาของไทยแล้วเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ยังได้สร้างโอกาสในการแสวงหาเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเป็นช่องทางในการพัฒนาตลาดร่วมกันต่อไปในระยะยาวอีกด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.