Funding Societies แพลตฟอร์มเงินทุนดิจิทัลชั้นนำเพื่อ SMEเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

คณะผู้บริหาร Funding Societies Thailand ถ่ายภาพร่วมกับผู้ร่วมอภิปราย
 จากซ้ายไปขวา เจษฎา สุขทิศ - ซีอีโอ Finnomena และอดีตนายกสมาคมฟินเทคประเทศไทย, พลภัทร อัครปรีดี - ที่ปรึกษา ณ Gobi Partners, ฮิว พฤกษานานนท์ (ชัชกร) - หัวหน้าฝ่าย Partnership Funding Societies ประเทศไทย, มร. วารุน บันดารี - กรรมการผู้จัดการใหญ่ Funding Societies ประเทศไทย, สืบพงษ์ ชัยวนนท์ - หัวหน้าฝ่าย ฝ่ายเครดิต Funding Societies ประเทศไทย, พราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ - ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด, อมฤต เจริญพันธ์ - ผู้ร่วมก่อตั้ง Techsauce และ Hubba Co-working
กรุงเทพ, ประเทศไทย - เมื่อเร็วๆนี้ Funding Societies, แพลตฟอร์มเงินทุนดิจิทัลสำหรับ SMEs รายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ หลังได้รับใบอนุญาตการเป็นผู้ให้บริการระบบคราวด์ฟันดิ้งหรือแพลตฟอร์มระดมทุนโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ก.ล.ต.) Funding Societies สนับสนุน SMEs และสตาร์ทอัพไทยในการระดมทุนจากนักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบันให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ได้จัดงานเสวนาในหัวข้อ เรื่อง คราวด์ฟันดิ้ง: โอกาสสำหรับ SMEs และนักลงทุนไทย เป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ Funding Societies
Funding Societies ก่อตั้งขึ้นจากความเชื่อที่ว่าธุรกิจ SMEs ที่มีศักยภาพ ควรได้รับโอกาสทางการเงินที่เท่าเทียม บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอช่องทางการลงทุนรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจแก่นักลงทุน เพื่อมอบโอกาสให้ผู้ประกอบการ SMEs สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้มากยิ่งขึ้น นำเสนอการจัดหาเงินทุนโดยปราศจากหลักทรัพย์ค้ำประกันในหลากหลายรูปแบบ เพื่อช่วยเหลือธุรกิจ SMEs ตั้งแต่เรื่องการขยายธุรกิจ เงินทุนหมุนเวียน และเงินทุนสนับสนุนโครงการล่วงหน้า ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะกรรมสิทธิ์ของเรา ผู้ประกอบการ SMEs สามารถกรอกรายละเอียดสมัครผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย เพียงยื่นเอกสารพื้นฐาน และรอรับการอนุมัติเร็วสุดภายใน 3 วันเท่านั้น Funding Societies ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรในระดับภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นบริษัท E-commerce ชั้นนำ อาทิเช่น บริษัท Lazada และ บริษัท Zilingo รวมไปถึงธนาคารแนวหน้าอย่าง ธนาคาร CIMB เพื่อร่วมให้บริการด้านเงินทุนกับธุรกิจ SMEs ในระบบนิเวศของพวกเขาอีกด้วย
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://fundingsocieties.co.th/

 



ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.