The 1 เอาใจ “สายมู” จับมือ “กูรูศาสตร์แห่งดวง”เสริมทัพคอนเทนต์ สร้างสีสันบนแอป The

(จากซ้ายไปขวา) คุณมิ่งขวัญ พฤฒิสถาพร Program Principal - The 1, คุณพาทินี พิพัฒน์กิจโชต (พ.พาทินี), คุณชรัตน์ เพ็ชร์ไชย Digital Content Advisor - The 1, คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director - The 1, คุณศุภณัฏฐ์ โรจน์สุขถาวร Product Marketing Principal - The 1, คุณกิตติคุณ ยอดรัก กรรมการผู้จัดการ aดวง, คุณอนัญญา โตแสงชัย ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ HoroSociety
The 1 (เดอะวัน) ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มให้เป็นมากกว่าลอยัลตี้ (Beyond Loyalty) จับมือคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ด้านดวงชื่อดัง อาทิ aดวง, Horosociety, และพ.พาทินี เพิ่มสีสันและความสนุกสนานบนแอป The 1 เอาใจสายมู พร้อมเสริมทัพทีมงานคอนเทนต์มืออาชีพระดับแนวหน้า อัพเดตเนื้อหาใหม่บนแอปทุกวัน
คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด กล่าว “The 1 มีจุดยืนที่จะเป็นมากกว่าโปรแกรมลอยัลตี้ โดยมุ่งมั่นที่จะเป็น Everyday Lifestyle Application เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตทุกๆ วันของลูกค้า การพัฒนาคอนเทนต์บนแอปพลิเคชั่นจึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์ที่ทาง The 1 มอบให้กับลูกค้า ซึ่ง The 1 ได้เริ่มทำคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์บนแอป The 1 มาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยม โดยมียอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 30%”
คอนเทนต์ดูดวงบนแอป The 1 มีจุดเด่นที่ความหลากหลายของเนื้อหา ซึ่งมาจากความร่วมมือของคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ รวมถึงคอนเทนต์ที่ทีมงาน The 1 สร้างเอง ไม่ว่าจะเป็นดวงตามวันเกิด ราศี รายวัน หรือ รายปักษ์ และมีการประยุกต์ให้เข้ากับสถานการณ์และไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน เช่น การเลือกสีเสริมดวงตามวันเกิดหรือราศี พร้อมเสนอแนะทางเลือกให้กับผู้อ่าน เช่น หากคำทำนายในเดือนนั้นๆ บ่งชี้ว่า คุณมีแนวโน้มว่าจะมีปัญหาสุขภาพ ก็จะมีลิงค์ไปยังช่องทางการสั่งซื้อผัก ผลไม้ หรือวิตามินเสริมสุขภาพขึ้นตามมา และ การ Personalization ให้เฉพาะบุคคล ที่นอกจากจะฟีดเนื้อหาขึ้นแอป The 1 แบบปกติแล้ว ยังแจ้งเตือนลูกค้าผ่านแอปพลิเคชั่นตามราศีหรือวันเกิดของลูกค้า เพื่อความสะดวกรวดเร็วและเข้ากับวิถีชีวิตของคนในยุคดิจิทัล
นอกจากความร่วมมือกับคอนเทนต์พาร์ทเนอร์แล้ว The 1 ยังได้เสริมทัพทีมงานมืออาชีพจากแวดวงคอนเทนต์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย เพื่อพัฒนา The 1 ให้ก้าวสู่ Everyday Lifestyle Application ประกอบด้วย Content Editor และ Curator มากประสบการณ์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแพลทฟอร์มรวมข่าวสารและบทความอันดับ 1 ของไทย รวมถึงอีกหลากหลายแพลทฟอร์มทั้งในด้านไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยี ซึ่งคอนเทนต์ดูดวงเป็นเพียงหนึ่งในตัวอย่างคอนเทนต์บนแอป The 1 เท่านั้น โปรดติดตามคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ซึ่งจะทยอยอัพเดตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีบนแอพลิเคชั่น The 1
สัมผัสประสบการณ์ดีๆ ได้ทุกวันบนแอป The 1 ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ การกดรับ/แลกสิทธิพิเศษ เช็คคะแนน ยอดซื้อ ดูสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมาย และเข้ารับบริการต่างๆ ด้วยการโชว์บาร์โค้ดสมาชิก รวมทั้งจ่ายเงินผ่านแอป The 1 ได้เลยทันทีแบบรวมครบจบในแอปเดียว

ดาวน์โหลดแอป The 1 เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทั้งบน App Store และ Play Store https://go.the1.co.th/UohD/78f4c04


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.