ช้อปปี้ ประกาศเปิดตัวแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Dayมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคครั้งแรกแห่งปี

ด้วยการจับกระแสพฤติกรรมการช้อปปิ้งสุดคึกคักในช่วงยามดึก “ช้อปปี้” เอาใจขาช้อปด้วย Midnight Mega Sale กับโปรโมชั่นสุดแรง ใน 2 ชั่วโมงแรกของวันที่ 4 เมษายน

ประเทศไทย - 19 มีนาคม 2564 - ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันปรารถนาที่จะมามอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มาพร้อมความคุ้มค่าและความหลากหลายให้กับผู้ใช้งานตลอดทั้งปี ประเดิมด้วยการเปิดตัวแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ซึ่งถือเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคครั้งแรกแห่งปี พ.ศ. 2564 ต่อเนื่องจากความนิยมในกิจกรรมส่งท้ายปีของช้อปปี้

ด้วยการจับกระแสพฤติกรรมการช้อปปิ้งสุดคึกคักในช่วงยามดึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเวลาที่นับถอยหลังเข้าสู่ช่วงวันดีเดย์ วันที่ 4 เมษายน 2564 นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับ 2 ชั่วโมง นาทีทองอย่าง Midnight Mega Sale ที่จะขนทัพดีลสุดแรงจากสินค้าหลายพันรายการครอบคลุมทุกหมวดหมู่ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถช้อปสินค้าสุดคุ้มได้ทุกวัน จนถึง วันที่ 4 เมษายน 2564 พร้อมกิจกรรมทางความบันเทิงสุดพิเศษ รวมทั้ง ดีลเด็ด โปรสุดยิ่งใหญ่จากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาค ช้อปปี้ยังมอบประสบการณ์ทางความบันเทิงให้กับผู้ใช้งาน ในวันที่ 4 เมษายน ด้วยโชว์สุดเซอร์ไพรส์จาก “Mamamoo” เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop จากแดนโสมที่ได้ถูกยกให้เป็นที่สุดของตำนานแห่งเสียงร้องจะมาสร้างความสนุกสุดฟินผ่าน Shopee Live ไม่เพียงเท่านี้ แฟนๆที่เข้าร่วมชม Shopee Live ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป มีสิทธิ์รับอัลบั้มพร้อมลายเซ็นของ Mamamoo ไปเป็นเจ้าของอีกด้วย
สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ถือเป็นอีกวาระที่สำคัญสำหรับช้อปปี้และวงการอีคอมเมิร์ซของปีนี้ ด้วยความตื่นเต้นของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีที่ผ่านมา ช้อปปี้เดินหน้าส่งมอบความสนุกสนานอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญนี้ซึ่งถือเป็นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ช่วงต้นปีเป็นครั้งแรก จากความสำเร็จของแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่เราจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2559 อีกทั้งเรายังคงทำงานร่วมกับแบรนด์และร้านค้าอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ลูกค้าของเรามีความสุขและได้รับความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นตลอดทั้งปี นอกจากนี้ช้อปปี้ยังมอบประสบการณ์ทางความบันเทิงให้ผู้ใช้งานชาวไทย ด้วยการเชิญเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop อย่าง Mamamoo มาโชว์การแสดงสุดพิเศษผ่าน Shopee Live ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมอบดีล กิจกรรมความบันเทิงและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับนักช้อป"
พบกับ “ดีล” ที่ใหญ่ยิ่งกว่าและ “สิทธิประโยชน์” ที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นในแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day
แคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day อัดแน่นด้วยดีลเด็ด โปรแรงของกองทัพสินค้าจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำในหลากหลายหมวดหมู่เพื่อตอบสนองความต้องการของนักช้อปให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังแนะนำเทคนิคการช้อปสุดคุ้มค่าและประหยัดยิ่งขึ้นในทุกการใช้จ่ายแก่นักช้อป อาทิ
● นาทีทอง 2 ชั่วโมงแรกใน Midnight Mega Sale: ในวันที่ 4 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา เที่ยงคืนถึงตีสอง ผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งในโปรโมชั่น Midnight Mega Sale ที่มาพร้อมสินค้าในราคาสุดคุ้ม ฉีกทุกดีล ด้วยส่วนลดสูงถึง 90% สำหรับผลิตภัณฑ์หลายพันรายการบนช้อปปี้เท่านั้น
● สิทธิพิเศษที่เหนือระดับกับโปรแกรม Shopee Rewards: ช้อปปี้ยังมอบข้อเสนอและดีลสุดคุ้มให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจในช่วงแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day พิเศษเฉพาะในวันที่ 24 และ 31 มีนาคม 2564 นักช้อปในระดับ Silver, Gold, Platinum จะได้พบกับ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และ ดีลเด็ดในสินค้าแฟลชเซลล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สูงสุด 200 บาท ด้วยกันถึง 3 รอบ ได้แก่ เที่ยงวัน เที่ยงคืน และสามทุ่มบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้
มอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์เหนือระดับกับที่สุดของแบรนด์พรีเมียมใน “Shopee Premium Brands Festival”
เพื่อเป็นการยกระดับความพรีเมียมไปอีกขั้น ในช่วงแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ช้อปปี้ยังเปิดตัว Shopee Premium Brands Festival ที่ใหญ่กว่าที่เคยเพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักช้อปสายพรีเมียมที่เติบโตมากขึ้น ในช่วงแคมเปญ 4.4
ช้อปปี้จะมามอบดีลและข้อเสนอที่ใหญ่ที่สุดจากแบรนด์พรีเมียมชั้นนำบน Shopee Premium พิเศษ นักช้อปจะได้พบกับกิจกรรม Brand of the Day จากแบรนด์พรีเมียมชั้นนำอย่าง Sulwhasoo, Ray-Ban, Dyson และ Calvin Klein ที่จะมามอบโปรโมชั่นสุดพิเศษและของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย
ในช่วงแคมเปญ 4.4 ผู้ใช้งานยังสามารถเพลิดเพลินไปกับดีลสุดพิเศษจากแบรนด์ดังบน Shopee Premium ตลอด 5 วันเต็ม พิเศษสำหรับ Daily Top Spender Premium Rewards มีสิทธิ์รับสปา แพคเกจ และ ที่พักระดับ 5 ดาว ไม่เพียงเท่านี้ วันที่ 4 เมษายน 2564 ผู้ใช้งานชาวไทยยังโอกาสได้รับ Midnight Premium Gift และโค้ดส่วนลด ใน 2 ชั่วโมงแรก เที่ยงคืนถึงตีสองเท่านั้น
ไฮไลท์สุดพิเศษของแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day[1] ในประเทศไทย
ผู้ใช้งานชาวไทยเตรียมตั้งตารอพบกับ แคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day[2] มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษยิงยาวกว่า 2 สัปดาห์จากเหล่าแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Index Living Mall, Adidas, Tefal, MamyPoko, L’oreal Paris, Samsung, Philips, Sabina, Under Armour และอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 โดยมีไฮไลท์สำคัญดังนี้
● โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท: นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท เมื่อช้อปปิ้งบนช้อปปี้ ได้ทั้งวัน ทุกวัน
● โค้ดส่วนลด 1,000 บาท: เมื่อนักช้อปใช้จ่ายบนช้อปปี้ มีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 5,999 บาท ได้ทั้งวัน ทุกวัน
● ระบบชำระเงินปลายทาง (COD): ผู้ใช้ชาวไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าจากผู้ซื้อทั่วประเทศด้วยการชำระเงินระบบเก็บเงินปลายทาง ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปมีสิทธิ์รับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท อีกด้วย
● สุดคุ้มไปกับสินค้าแฟลชเซลล์ ราคา 4 บาท: เตรียมตั้งเตือนให้พร้อมกับแฟลชเซลล์ 2 ช่วงเวลา เที่ยงวันและเที่ยงคืนที่ให้ช้อปไอเท็มสุดโดนราคาสุดคุ้ม อาทิ เคสมือถือ, แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้าและอื่นๆ อีกมากมาย
● พบกับเอ็กซ์คลูซีฟดีลจาก ShopeePay: เตรียมพบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ShopeePay ที่จะมาพร้อมเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ อีกทั้งนักช้อปจะได้พบกับดีลสุดคุ้ม อย่าง โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดรับเงินคืน 22% Shopee Coins ไม่มีขั้นต่ำ โค้ดส่วนลดจาก ShopeePay มูลค่า 1 สตางค์ จากเหล่าแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Sukishi, Fuji, Dairy Queen, Lawson, Max Value, McDonald’s และอีกมากมาย ที่เนรมิตมาเพื่อนักช้อปสายกิน
สำหรับแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ยังอัดแน่นไปด้วยประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่และดีกว่าสำหรับผู้ใช้ทุกคนด้วยฟีเจอร์สุดฮิตบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ อย่าง Shopee Live และ Shopee Prizes[3]
● Shopee Live ขนกองทัพความบันเทิงพร้อมรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท[4]: เพื่อเฉลิมความยิ่งใหญ่ในแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day แฟนตัวยงช้อปปี้เตรียมพบกับ Shopee Live สุดยอดรายการไลฟ์สตรีมมิ่งยอดฮิตที่จะอัดแน่นด้วยคอนเท้นต์ที่หลากหลายอัดแน่นตลอดทั้งวันสอดรับความต้องการของผู้ชม อย่าง Flash Sale Live, Entertainment live, Shopee Live Game Show, Live marathon และอีกมากมาย โดยแฟนๆช้อปปี้ จะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดหรรษาจากเหล่า ดารา เซเลบริตี้ นำทัพโดย โอปอล์ ปาณิสรา, วาววา ณิชชา, เชียร์ ฑิฆัมพรและอีกมากมาย เสริมทัพความยิ่งใหญ่ของแคมเปญ แฟนๆ ที่ร่วมสนุกใน Shopee Lvie มีสิทธิ์รับรางวัลมากมาย อาทิ เงินสด และ โค้ดส่วนลด[5]และอีกคับคั่ง มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท
● อัดกองทัพรางวัลกว่า 4.4 ล้านบาทไปกับ Shopee Prizes: นักช้อปสายเกมเตรียมพบกับเหล่ากองทัพเกมฮิตตลอด 2 สัปดาห์เต็ม อย่าง Shopee Farm, Shopee Candy, Shopee Bubble และอีกมากมาย พร้อมขนรางวัลมามอบให้จำนวนมาก พิเศษ ผู้ใช้งานชาวไทย มีสิทธิ์รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 4.4 ล้านบาท เมื่อเข้ามาเช็คอินบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้








ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.