ททท. ทำเก๋ Live เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวผลไม้ภาคตะวันออก “อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน” ผ่าน SHOPEE พร้อมเสนอขายผลไม้และบริการทางการท่องเที่ยวราคาพิเศษ สร้างแรงบันดาลใจในการออกเดินทางท่องเที่ยว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ ผู้ประกอบการท่องเที่ยวเชิงเกษตรในพื้นที่ภูมิภาคตะวันออก ชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบใหม่ ผ่านกิจกรรม Online Experience “อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน” เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวผลไม้ภาคตะวันออก ผ่าน Platform SHOPEE โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือกลุ่ม Food Lover นักท่องเที่ยวสายกิน เพื่อสร้างกระแสและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในภาคตะวันออกเพิ่มมากขึ้น รวมถึงช่วยเหลือผู้ประกอบการท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยพื้นที่ภาคตะวันออกเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่สำคัญ มีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นสวนผลไม้จำนวนมาก และมีผลผลิตผลไม้คุณภาพดีหลากหลาย ทั้งทุเรียน มังคุด มะม่วง เงาะ แคนตาลูป โดยการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงเมืองรอง 5 พื้นที่ในภาคตะวันออก (ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด) เป็นทางเลือกของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบอาหารและผลไม้ ตามแนวทาง BCG Model โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และความปลอดภัยด้านสุขอนามัยตามมาตรฐาน SHA ในรูปแบบการท่องเที่ยววิถีใหม่สไตล์ New Normal เพื่อลดความเสี่ยงจากสถานการณ์โควิด-19
การ Live เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวผลไม้ภาคตะวันออก “อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน” จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00-19.00 น. ผ่าน Platform SHOPEE โดยมีความพิเศษคือผู้บริหารระดับสูงของททท. นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จะเป็นผู้มานำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวด้วยตัวเอง ผู้ที่รับชม Live จะสามารถซื้อผลไม้ รวมถึงสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวในราคาสุดพิเศษ อาทิ ทุเรียนออร์แกนิค หลากสายพันธุ์ บัตรบุฟเฟ่ต์รับประทานผลไม้สด ๆ ในสวน ห้องพักราคาพิเศษ และผลไม้สุดพิเศษ อีกมากมาย พร้อมรับสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัลตลอดช่วงเวลา Live และพิเศษสุด! เกมวงล้อผลไม้ รับสิทธิ์จองผลไม้พรีเมียม/ห้องพัก ในราคาเพียง 19 บาท (จำนวนจำกัด) ในช่วงท้ายของการ Live
ททท. คาดหวังว่าการเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวผลไม้ภาคตะวันออก “อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน” ในครั้งนี้จะกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเกิดแรงบันดาลใจในการเดินทางท่องเที่ยวสู่ภาคตะวันออก แบบ “สบ๊ายสบาย ภาคตะวันออก - East at Ease” ให้ครบรสชาติของการเดินทางแบบ 4 สบาย ได้แก่ สบ๊าย สบาย สายชิลล์ : เที่ยวทะเล สบายกาย , สบ๊าย สบาย สายเขียว : เที่ยวธรรมชาติ สบายตา , สบ๊าย สบาย สายมู : เที่ยวศรัทธา สบายใจ และ สบ๊าย สบาย สายกิน : เที่ยวไปกินไป สบายพุง
 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : เที่ยวตะวันออก https://www.facebook.com/traveleastthailand/ #สบ๊ายสบายภาคตะวันออก #อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวน

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.