ยลโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster™ ปี 2022 ในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ ณ งาน Open House ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson® ใกล้บ้านคุณ

ประเทศไทย (5 พฤษภาคม 2565) - Harley-Davidson® ได้ประกาศเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster™ ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย Nightster™ ปี 2022 จาก Harley-Davidson® ได้วิวัฒนาการจากรถมอเตอร์ไซค์ตระกูล Sportster® อันคลาสสิก ปรับปรุงสมรรถนะให้โดดเด่น และคงรักษาอัตลักษณ์ความเป็น Sportster® มาพร้อมด้วยกำลังของเครื่องยนต์ Revolution® Max 975T ใหม่ล่าสุด ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างยอดเยี่ยม และแพลตฟอร์มที่สามารถรองรับฟีเจอร์และอุปกรณ์ซัพพอร์ตที่ทันสมัยของนักขับขี่รถทั่วไป
ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson® ในประเทศไทย จะจัดงาน Open House ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster™ แบบเอกซ์คลูซีฟขึ้น ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ลูกค้าสามารถชมโฉมจริงของ Nightster™ ได้อย่างใกล้ชิดและเป็นเจ้าของรถรุ่นใหม่นี้เป็นคนแรก ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 641,000 บาท
“รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster™ ถูกออกแบบมาสำหรับสมรรถนะที่ปราดเปรียวพร้อมสไตล์อันโดดเด่น จากมรดกที่สืบทอดต่อมาเมื่อ 65 ปีที่แล้ว และเรายินดีที่จะส่งมอบเรื่องราวบทใหม่ในตำนานของ Sportster® นี้ให้กับลูกค้าชาวไทย เราได้เสียงตอบรับที่ดีสำหรับ Sportster™ S และเรามั่นใจว่าข้อเสนอใหม่ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันนี้จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าของเรา” ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson® สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว
โมเดลใหม่ล่าสุดในทรงอันคลาสสิก
โครงรถมอเตอร์ไซค์รุ่น NightsterTM มีน้ำหนักเบา มาพร้อมเครื่องยนต์ทรงพลังแสดงถึงสมรรถนะระดับกลาง ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวสำหรับทั้งทางเรียบและทางคดเคี้ยว หัวใจสำคัญของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น NightsterTM ปี 2022 คือ เครื่องยนต์ Revolution® Max 975T ใหม่ล่าสุด เครื่องยนต์แบบ V-Twin 60 องศา ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้แรงบิดในรอบที่กว้าง และสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มอัตราเร่งที่ทรงพลังและแข็งแกร่งเพื่อการขับขี่ระยะกลาง
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น NightsterTM มาพร้อมกับฟีเจอร์ Rider Safety Enhancement* รูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งระบบควบคุมเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ และเทคโนโลยีระบบส่งกำลังล่าสุด NightsterTM มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่ส่วนล้อไปจนถึงรูปทรงที่เพรียวบาง กระทัดรัด แต่ยังทรงพลัง บ่งบอกถึงสไตล์ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster® อันคลาสสิก และที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือโช้คหลังแบบเปิดโล่ง และรูปทรงของแอร์บ็อกซ์ ที่คล้ายกับถังน้ำมันทรงวอลนัทอันเป็นเอกลักษณ์ ฝาครอบรับอากาศทรงกลม เบาะที่นั่งแบบเดี่ยว บังโคลนแบบผ่ากลาง และจอแสดงผล ทำให้นึกถึงองค์ประกอบของรถมอเตอร์ไซค์ Sportster® รุ่นล่าสุด สำหรับ NightsterTM ปี 2022 มีตัวเลือกสีสำหรับตัวรถได้แก่ สี Vivid Black ราคาเริ่มต้นที่ 641,000 บาท สี Gunship Grey และสี Redline Red ราคาเริ่มต้นที่ 645,000 บาท
(ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ NightsterTM คลิกที่นี่)
ท่านสามารถชมภาพที่มีความคมชัดสูงที่ลิงค์นี้ โดยกรุณาอ้างอิง Harley-Davidson® เมื่อท่านนำรูปเหล่านี้ไปใช้
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NightsterTM สามารถดูได้ที่ www.harley-davidson.com ความพร้อมจำหน่ายและราคาอาจแตกต่างกันไปตามตลาด โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการใกล้บ้านของคุณ


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.