เจ.ดี.พูลส์ ฉลองครบ 25 ปีธุรกิจสระว่ายน้ำอันดับหนึ่งของไทย เปิดตัว “อควา ทัช” สระรุ่นใหม่เอาใจคอกีฬา

  

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์ แบรนด์อันดับ 1 ของไทย  กล่าวว่า สำหรับการเริ่มต้นสู่ปีที่ 26  เจ.ดี.พูลส์ ถือเป็นโอกาสดีในการเปิดตัว อควา ทัช (Aqua Touch) ผลิตภัณฑ์ยุคใหม่ที่นำเอาเทคโนโลยีของสระว่ายน้ำกับเทคโนโลยีของการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักกีฬาที่เหนื่อยล้าจากการแข่งขันเข้าไว้ด้วยกัน  เป็นสระที่ได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นกีฬาทุกประเภทสามารถฟื้นฟูร่างกายหลังจากการแข่งขันหรือเล่นกีฬาหนัก  สามารถปรับอุณหภูมิน้ำเย็นได้ต่ำกว่า 10 องศา และปรับให้ร้อนได้มากกว่า 40 องศา ภายใต้เทคโนโลยี “นาโนเซรามิค”


“อควา ทัช มีการออกแบบอย่างสวยงามมีขนาดกระทัดรัดติดตั้งสะดวก  ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของไทยที่พัฒนาโดยบริษัทเจ.ดี.พูลส์ มีระบบการฆ่าเชื้อโรคด้วยโอโซน และการบำรุงรักษาผิวพรรณด้วยน้ำแร่ธาตุบริสุทธิ์จากทะเลเดดซี  สามารถใช้งานสูงสุดได้ถึง 5 คนในเวลาเดียวกัน  มีระบบกรองและบำบัดน้ำจึงเป็นการประหยัดน้ำไม่ต้องระบายทิ้ง นายธนูศักดิ์กล่าวในตอนท้าย

โดยในงานเจ.ดี.พูลส์ ยังได้มอบ อควา ทัช ให้กับสโมสรฟุตบอลโปลิศเทโร นำไปทดสอบใช้งาน


บรรยายภาพ    นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด พร้อมด้วย พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการทั่วไป สโมสรโปลิศเทโร และนายธรรมวรรธ วงศ์ เจริญยศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันเปิดตัว “อควา ทัช” สระฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักกีฬา ฉลองครบ 25 ปีธุรกิจสระว่ายน้ำอันดับหนึ่งของไทย  


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.