การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับแอร์เอเชียร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมดันสิงคโปร์เป็นจุดหมายหลักของภูมิภาค

ภาพ นายคีธ ตัน ประธานบริหารการท่องเที่ยวสิงคโปร์ และนายโทนี เฟอร์นันเดซ CEO แคปปิตอล เอ ร่วมลงบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ
16 กุมภาพันธ์ 2565, (สิงคโปร์/มาเลเซีย) – การท่องเที่ยวสิงคโปร์ร่วมลงบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับสายการบินแอร์เอเชีย ตั้งเป้าส่งเสริมให้ประเทศสิงคโปร์เป็นจุดหมายปลายทางหลักของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งสัญญาณความพร้อมของประเทศในการต้อนรับนักท่องเที่ยวหลังต้องเผชิญวิกฤติโควิด-19 มากว่าสองปีการจับมือเป็นพันธมิตรกันระหว่างการท่องเที่ยวสิงคโปร์กับแอร์เอเชียครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศสิงคโปร์โดยใช้แอปพลิเคชัน Super App ของแอร์เอเชีย
Super App ของแอร์เอเชีย มีรายการส่งเสริมการขายและโปรโมชันพิเศษสำหรับการท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย ซึ่งผู้ใช้งานแอปยัง สามารถทำการจองเที่ยวบินและโรงแรม รวมถึงร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมายของประเทศสิงคโปร์ได้ทางแอปอีกด้วย ซึ่งเป็นการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้ามาภายใต้ความร่วมมือในข้อตกลงครั้งนี้นั่นเอง
นอกจากนี้ทั้งสองฝ่ายจะร่วมมือกันสร้างระบบดิจิทัลนำร่องในการยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวในประเทศสิงคโปร์ รวมถึงการแลกเปลี่ยนความรู้และข้อมูลเชิงลึกเพื่อให้เข้าใจนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เช่น รูปแบบการจับจ่ายใช้สอยของนักท่องเที่ยว เป็นต้น โดยการท่องเที่ยวสิงคโปร์และแอร์เอเชียจะร่วมกันโปรโมตประเทศสิงคโปร์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ร่วมกัน
นายคีธ ตัน ประธานบริหารการท่องเที่ยวสิงคโปร์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแอร์เอเชีย หนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญของภูมิภาคนี้ ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งในความพยายามของเราที่จะฟื้นฟูภาคธุรกิจการท่องเที่ยวของสิงคโปร์ การได้ร่วมมือกับแอร์เอเชีย ผู้ซึ่งมีความเข้าใจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างลึกซึ้งจะเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับการกลับมาครั้งนี้ โดยการใช้แอป Super App ของแอร์เอเชีย จะช่วยขยายฐานและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในภูมิภาคได้กว้างขวางขึ้น และสามารถดึงนักท่องเที่ยวให้กลับมาเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์”
นายโทนี เฟอร์นันเดซ CEO แคปปิตอล เอ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวสิงคโปร์ และอยากจะขอขอบคุณทาง STB สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เพราะประเทศสิงคโปร์ถือเป็นตลาดหลักสำคัญของเรา และด้วย Super App ของเราซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมทั้งแพลตฟอร์ม OTA ที่แข็งแรงรวมกับฐานข้อมูลที่ทำการรวบรวมมากว่า 20 ปีในฐานะสายการบินชั้นนำของโลกนั้น เรามั่นใจว่าจะสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ของความร่วมมือครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและนำนักท่องเที่ยวจากทั่วภูมิภาคมุ่งหน้าสู่สิงคโปร์ได้อย่างแน่นอน”
นางอแมนดา วู CEO แอร์เอเชีย Super App กล่าวว่า “ขณะนี้หลายประเทศเริ่มทยอยเปิดพรมแดนแล้ว ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจึงต้องร่วมมือกันผลักดันให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวสามารถเดินหน้าต่อไปได้ โดย Super App พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่อำนวยความสะดวกให้กับการท่องเที่ยวทั่วทั้งภูมิภาค เพราะเรามีแพลตฟอร์มที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยว เมื่อผู้ใช้ทำการวางแผนการท่องเที่ยว ซึ่งการร่วมมือกับ STB ในครั้งนี้นับเป็นยุทธศาสตร์อันสำคัญในช่วงเวลาที่เหมาะสม และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Super App จะช่วยโปรโมตการท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ให้กับผู้ใช้แอปพลิคชันในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากยิ่งขึ้น”
การท่องเที่ยวสิงคโปร์หวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้ Super App จะช่วยจูงใจและดึงดูดนักท่องเที่ยวในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้กลับมาสนใจในสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายของสิงคโปร์ โดยนำเสนอสถานที่ที่น่าสนใจทั้งที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ในสิงคโปร์ ผ่าน “SingapoReimagine” ซึ่งเป็นกิจกรรมทางการตลาดเพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยว ในมุมมองใหม่ และเสริมสร้างความมั่นใจในทุกมิติของประสบการณ์การท่องเที่ยวว่าทั้งปลอดภัยและให้ความสุขได้ตลอด ทริป

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.