"ธรรมาภิบาล พร้อมสั่ง 77 จังหวัดลุยฟ้อง ถูกกล่าวหา สร้างศูนย์นวัตกรรมปลอม”

 

นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการธรรมาภิบาลแห่งชาติ นายกสภาสมาคมธรรมาภิบาล ประธานมูลนิธิธรรมาภิบาลและต่อต้านทุจริต เปิดเผยว่า “ตนเองเพิ่งทราบว่ามีการไปกล่าวหาตนในที่ประชุมของคณะกรรมการคณะหนึ่งซึ่งตนเองไม่ได้มีโอกาสเข้าไปนั่งประชุมและชี้แจงเหตุผลต่างๆด้วย และมีบุคคลที่หวังดีได้เข้าประชุมด้วยกลับนำถ้อยคำพูดดังกล่าวมาสื่อสารให้ฟัง ด้วยสาระสำคัญนั้น  เป็นการกล่าวหาว่ากระผมได้สร้างศูนย์นวัตกรรมการกีฬาแห่งชาติปลอม “

นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ กล่าวต่อว่า “ตนเองไม่รู้สึกเสียใจเลย กลับรู้สึกสงสารในความคิดที่คับแคบของบุคคลดังกล่าวที่ไม่ทราบข้อเท็จจริงแต่ประการใด โครงการดังกล่าวได้ผ่านระเบียบขั้นตอนของบอร์ด และกรรมาธิการ มาตั้ง 8 เดือนแล้ว ซึ่งเขาคนนั้นไม่เคยเห็นเอกสารใดๆก็ตีความว่าเป็นของปลอม เขาไม่เคยเข้าประชุม เขาไม่เคยรับรู้ และไม่เคยทำงานร่วมกับเรา ทั้งๆที่ หน่วยงานเขาจะได้รับประโยชน์จากตรงนี้ เขาไม่เคยรู้สึกขอบคุณ และเห็นใจคนทำงาน ความคิดที่คับแคบอันไม่รู้จักพระคุณของคนอื่นนั้น น่าสงสารและเห็นใจเป็นยิ่งนัก”

นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ กล่าวต่ออีกว่า “ ขณะนี้ ทราบแล้วว่าบุคคลท่านนั้นคือใคร มีพยานบุคคลยืนยันได้อย่างชัดเจน การกล่าวหาตนให้ได้รับความเสียหาย ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง ซึ่งเป็นการกล่าวหาในที่สาธารณะกำนัล นั้น สำหรับส่วนตนแล้วขออโหสิกรรมและให้อภัย แต่ด้วยด้วยตนเองมีตำแหน่งหน้าที่การงาน คณะกรรมการขององค์กรก็พร้อมที่จะปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีขององค์กร ไม่ให้ถูกย่ำยี ดังนั้นฝ่ายกฎหมายในส่วนกลางต้องดำเนินการฟ้องเพื่อรักษาสิทธิที่ถูกละเมิดส่วนนั้นก็ว่ากันไปตามกฎหมาย และสำหรับส่วนธรรมาภิบาลจังหวัดต่างๆที่เป็นสมาชิกของเราก็จะนำสำเนาที่ได้ฟ้องเป็นหมายเลขคดีดำแล้วไปเดินหน้าฟ้องตามศาลจังหวัดต่างๆต่อไป ซึ่งส่วนตนไม่รู้จักหาความยุติธรรมใดๆได้ จึงต้องนำความดังกล่าวหวังพึ่งบารมีศาลเป็นที่พึ่งสุดท้ายเพื่อให้ได้รับความเป็นธรรมต่อไป”  


ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.