“กวิตา-ศิริลัคณา” แท็คทีม “จอย-ปาล์ม”เปิดตัวยิ่งใหญ่ “เตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์”

ฮือฮาเขย่าวงการอาหารเติบโตสวนกระแสโควิด-19 เมื่อสองผู้บริหารไฟแรง กวิตา เอกธนวันต์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์เตี๋ยวตุ๋นขุนพล แท็คทีม ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์ ผู้บริหารด้านการตลาดและธุรกิจแฟรนไชส์ จัดงานเปิดตัว เตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์ ธุรกิจแฟรนไชส์ ของคนสะดวกรวย ที่ตอบโจทย์ความครบครันและการตลาดแบบจัดเต็ม พร้อมสิทธิพิเศษด้านแหล่งเงินทุน และการจัดหาทำเลที่ตั้ง ครบจบที่เดียว!

โดยมีแขกรับเชิญคนพิเศษนางเอกและพิธีกรสายกินเที่ยวแห่งรายการเปรี้ยวปากเช็คอิน “จอย-รินลณี” มาร่วมเผยความฟิน หลังได้ชิมเตี๋ยวตุ๋นขุนพลหม้อไฟในตำนาน ถึงกับยกนิ้วให้ 3 ผ่าน ออกปากถูกอกถูกใจทั้งบ้าน พร้อมทั้งเชิญสาวกคนรักเมนูตุ๋นให้มาร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ “พี่สาวจอยได้ทานเนื้อตุ๋น ขุนพลหม้อไฟ แล้วชอบมาก บอกว่าน้ำซุปกลมกล่อม เนื้อตุ๋นนุ่มกำลังดี คุณแม่ก็ชอบ ส่วนตัวจอยทานหมูตุ๋น ทานปุ๊บชอบเลย อย่างแรกคือ น้ำซุปหอม กลมกล่อม รสชาติดีแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม เนื้อก็นุ่มกำลังดี ส่วนเส้นเบตง 4 แบบคือดีมาก แล้วก็ที่ชอบอีกอย่างก็คือน้ำจิ้ม 3 แบบ ซีฟู้ด แจ่ว ซอสพริก ทุกอย่างดีหมด มันยากมากที่คุณแม่ พี่สาว และ จอย จะให้ 3 ผ่าน ชอบเหมือนกัน ดังนั้นจอยบอกเลยว่าเหมาะมากๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาธุรกิจที่ครบวงจรทั้งรสชาติที่อร่อย และการตลาดเต็มรูปแบบ ซึ่งน้อยมากที่เราจะเห็นงานอีเว้นท์เปิดธุรกิจก๋วยเตี๋ยวจริงจังแบบนี้ ดังนั้นจอยจึงอยากจะขอเชิญชวนใครที่สนใจหรือมองหาธุรกิจให้มาร่วมธุรกิจเตี๋ยวตุ๋นแฟรนไชส์ค่ะ”

นอกจากนั้นงานนี้ ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ บุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ อาทิ ดร.ชลาธร ชุมประเสริฐ, คุณสุชาดา บุษราคัมวงศ์, คุณณัฏฐ์ชัญญา พลพัชร์พิชญะ และ ปาล์ม-เอมมิกา นักแสดงนางแบบสาว ผู้สนใจร่วมธุรกิจแฟรนไชส์เตี๋ยวตุ๋นขุนพล มาร่วมเผยถึงการตัดสินใจร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ ณ ร้านเตี๋ยวตุ๋นขุนพล สาขาปั๊ม ปตท.สะพานพระราม5 (ขาเข้า) โดยมีผู้บริหารใจดี คุณนิธิชญา ค้ำตระกูล แห่งปั๊ม ปตท.สะพานพระราม 5 (ขาเข้า) ดูแลอำนวยความสะดวกด้านสถานที่จัดงาน
ด้าน กวิตา เอกธนวันต์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เผยถึงจุดเด่นของแบรนด์เตี๋ยวตุ๋นขุนพล ที่พร้อมจะกระจายสู่แฟรนไชส์ทั่วประเทศว่า “ถ้าเปรียบตลาดอาหารเป็นสนามรบ ขุนพลก็เป็นสุดยอดนักรบที่อยู่แถวหน้า ที่มีความเชี่ยวชาญ โดดเด่น แตกต่าง ไม่เป็นสองรองใคร โดยมี 3 หัวใจหลัก คือ รสชาติอาหาร ที่ไม่เป็นรองใคร ด้วยสูตรลับเฉพาะที่อร่อย กลมกล่อม ถูกปาก การันตีด้วยเมนูซิกเนเจอร์เลื่องชื่อ คือ 3 ตุ๋นขุนพลหม้อไฟ หมูตุ๋นเนื้อตุ๋น ไก่ตุ๋น ได้รับขนานนามจากลูกค้าว่าเป็นที่หนึ่งเรื่องตุ๋น ส่วนเมนูอื่นๆ อาทิ ลวกจิ้ม, ยำ,ข้าว เครื่องดื่ม ก็มีให้เลือกทานได้หลากหลายกันทั้งครอบครัว ใครไม่ทานเนื้อก็มีหมู ไม่ทานหมูก็มีไก่ ส่วน วัตถุดิบ ก็ผ่านการสรรเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อปรุงอาหารได้รสที่ดีที่สุด และ การบริการ ภายใต้มาตรฐาน เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด”
นอกจากนี้ ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์ ผู้บริหาร บริษัท เจเจซี กรุ๊ป จำกัด ที่ปรึกษาด้านการตลาดสร้างแบรนด์ ชั้นนำ เผยถึงการผนึกกำลังครั้งสำคัญในการรับหน้าที่หุ้นส่วนและ ผู้บริหารด้านการตลาดและธุรกิจแฟรนไชส์ พร้อมจัดเต็มการตลาดทุกแพลตฟอร์ม ตั้งเป้า 400 สาขาทั่วประเทศในปี 2565
“จากประสบการณ์ที่ทำงานด้านการตลาดสร้างแบรนด์ มาเกือบ 13 ปี เรามั่นใจมากว่าเตี๋ยวตุ๋นขุนพลเป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่น แตกต่างจากร้านก๋วยเตี๋ยวอื่นๆ ส่วนเรื่องรสชาติ และการบริการ ก็ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามาตลอด สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ ที่จะสร้างโอกาสในการเติบโต ทางคุณกวิตา มีศักยภาพด้านการบริหารจัดการร้าน การดูแลเรื่องอาหาร ควบคุมรสชาติ ส่วนทางเรามีศักยภาพด้านการทำแบรนด์ดิ้ง พีอาร์ การตลาด เมื่อได้มาจับมือร่วมกันจะช่วยให้ธุรกิจแฟรนไชส์ มีการเติบโต และตอบโจทย์ผู้ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองที่ครบวงจรที่สุด โดยตั้งเป้าขยายสาขาประมาณ 400 สาขา ภายในปี2565”
ผู้บริหารฯ เผยต่ออีกว่า เตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์ ให้ความสำคัญและเข้าใจผู้ร่วมธุรกิจในทุกมิติ เพียงชำระค่าแฟรนไชส์ครั้งเดียว ไม่มีการเรียกเก็บค่าสิทธิต่อเนื่องรายปี (Royalty Fee) และ ค่าการตลาด (Marketing Fee) ใดๆ ทั้งสิ้น “แฟรนไชส์ของเราเรียกว่า ครบจบที่เดียว! เมื่อสมัครเข้ามาแล้วก็จะได้รับ สูตรลับเฉพาะของทางแบรนด์ อาทิ เมนูหม้อไฟ ก๋วยเตี๋ยว ข้าว ของทานเล่น เครื่องดื่ม ขนมหวาน ทุกอย่าง มีทีมให้คำปรึกษาครบวงจร ทั้งเรื่องของแหล่งเงินทุน อาทิ SCB และธนาคารชั้นนำมากมายที่พร้อมให้คำปรึกษา ส่วนทำเลที่ตั้ง ไม่ว่าจะเป็นปั๊มน้ำมัน คอมมูนิตี้มอล์ ห้างสรรพสินค้า เราก็มีพันธมิตรที่คอยอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน มีการควบคุมคุณภาพแบรนด์ เรามีทีมตรวจสอบคุณภาพ ที่จะคอยให้คำปรึกษา ดูแลให้ทุกสาขามีมาตรฐานเดียวกัน รสชาติเดียวกัน การให้บริการที่ดีเหมือนกัน และควบคุมระยะของร้านไม่ให้ใกล้กันจนเกินไป มีการทำการตลาดเต็มรูปแบบ จัดเต็มทุกแพลตฟอร์มทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ มีการออกรายการทีวี สื่อประชาสัมพันธ์ครบ ให้คำปรึกษาเรื่องการยิงแอดโฆษณา การทำคอนเทนต์ การทำแบรนด์ดิ้ง เพราะฉะนั้นในสถานการณ์แบบนี้ ธุรกิจหลายธุรกิจได้รับผลกระทบแต่ธุรกิจที่ยังคงดำเนินไปได้ ก็คือธุรกิจอาหาร วันนี้เตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์ เปิดโอกาสใหม่ๆ สำหรับคุณแล้ว ถ้าคุณสนใจที่จะเป็นพาร์ทเนอร์กับเรา หรือกำลังมองหาลู่ทางสร้างรายได้ที่มั่นคง เตี๋ยวตุ๋นขุนพลของเราเป็นแฟรนไชส์ที่ตอบโจทย์มากค่ะ”
สมัครร่วมธุรกิจ เตี๋ยวตุ๋นขุนพล...แฟรนไชส์ของคนสะดวกรวย ได้แล้ววันนี้ สนใจติดต่อได้ที่ โทร.065-395-5151, Line : @kp159 (มี@นำหน้า) หรือ Facebook : เตี๋ยวตุ๋นขุนพล แฟรนไชส์ ใครสะดวกรวยรีบทักเลย!!

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.