"เอสวัน" ไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้จัดการทีมสนุ้กเกอร์ไทยชุดซีเกมส์เวียดนาม เอาจริงเตรียมทีมทนายฟ้องเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดให้ข้อมูลอันเป็นเท็จในโซเชียลมีเดีย หวังปั่นกระแสทำลายชื่อเสียงก่อนเลือกตั้งเก้าอี้สอยคิว

     

หลังเกิดความไม่พร้อมในกระประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย พร้อมวาระสำคัญในการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ พร้อมกรรมการบริหารชุดใหม่ เมื่อวันพุธที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องเลื่อนการเลื่อนตั้งออกไปอีกไม่เกิน 30 วัน ด้วยเหตุนายทะเบียน ซึ่งเป็นกรรมการบริหารชุดเดิมไม่ได้ส่งจดหมายแจ้งสโมสรสมาชิกทั้ง 15 สโมสรให้เตรียมหลักฐานการมอบอำนาจมาให้เรียบร้อย จนทำให้การประชุมล่มไม่สามารถลงคะแนนเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่ได้ 

   ซึ่งหลังเลื่อนการเลือกตั้งได้มีการโพสต์ข้อความให้ข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งหวังดิสเครดิต คู่ชิงเก้าอี้นายกสอยคิว นายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้จัดการทีมสอยคิวไทยชุดซีเกมส์ เวียดนาม โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครอบครัวเมื่อสามปีก่อน ซึ่งข้อมูลส่วนใหญ่ถูกบิดเบือนไม่ตรงกับความเป็นจริง อันส่งผลกระทบต่อชื่อเสียง โดยเบื้องต้นพบว่าผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นอดีตผู้ร่วมธุรกิจ ที่แยกตัวออกไปเดินตามเส้นทางของตัวเองในช่วงหลายปีก่อน และยังมีการคอมเม้นท์และแชร์ต่อ โดยไม่มีการสอบถามข้อมูลที่ถูกต้องจากผู้อยู่ในเหตุการณ์ก่อน ซึ่ง"เอสวัน" ไชยพงศ์ กรวสุรมย์ มองว่าเป็นการดิสเครดิตทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงของตนเองและครอบครัว ก่อนการเลือกตั้งเก้าอี้นายกสมาคมกีฬาบิลเลียด จึงปรึกษาทีมทนายความและเห็นสมควรในการดำเนินการทางกฏหมายฟ้องร้องเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง และเพื่อรักษาศักดิ์ศรีของตนเองและครอบครัว รวมถึงการใช้ชีวิตในสังคมด้วยการเสพสื่อและข้อมูลข่าวสารอย่างถูกต้องและรอบคอบต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.