คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ จัดกิจกรรมมาสเตอร์คลาส ชูหัวข้อ “การคิดค้นสูตรอาหารและการกำหนดต้นทุน” โดยผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจบริการอาหาร และเชฟชื่อดังมากประสบการณ์

กรุงเทพฯ 20 กรกฎาคม 2565 - คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ (Kraft Heinz Foodservice Thailand) กำหนดจัดกิจกรรมสอนทำอาหารระดับมาสเตอร์คลาส ในวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565 ในเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป (ตามเขตเวลา UTC+07) ผ่านแอปพลิเคชัน Zoom งานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์กิจกรรมต่อเนื่องที่จะประกอบด้วยการสัมนา การประชุมกลุ่มย่อย การลงมือปฏิบัติ และอีกมากมาย เพื่อนำเสนอองค์ความรู้และข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่บรรดาผู้ปฏิบัติงานในธุรกิจบริการอาหาร เชฟ และผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารของเมืองไทย
กิจกรรมครั้งนี้จะนำเสนอแนวทางเริ่มต้นในการคิดค้นสูตรอาหารและการกำหนดต้นทุนอาหารแก่ผู้ร่วมงานสัมนา โดยคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ แบ่งการสัมนาเว็บบินาร์ออกเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกจะเป็นการสัมมนาถึงวิธีการวางแผนเมนูอาหารและการพัฒนาสูตรเพื่อเพิ่มยอดขายในธุรกิจอาหาร รวมถึงแนวทางการคำนวณต้นทุนอาหารที่เหมาะสม ช่วงที่สองจะเป็นการสาธิตการปรุงอาหารโดยเชฟมืออาชีพชาวไทย ร่วมกับ พอลีน ดิแอซ แลกเดมิโอ เชฟบริการอาหารเชิงพาณิชย์ของคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส เว็บบินาร์ช่วงที่ 2 มีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ร่วมสัมมนาชาวไทยในการยกระดับคุณภาพเมนูอาหารของตนเองด้วยผลิตภัณฑ์ซ้อสแนวใหม่ของคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส เป้าหมายหลักในภาพรวมของการจัดกิจกรรมครั้งนี้คือเพื่อส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมบริการอาหาร ตลอดจนสร้างชุมชนของธุรกิจบริการอาหารในประเทศซึ่งเหล่าสมาชิกสามารถดึงดูดผู้ที่สนใจ ส่งต่อแรงบันดาลใจ และยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานของชุมชนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
บริษัทฯ ทุ่มเททีมงานมืออาชีพทั้งหมดขององค์กรมาแบ่งปันองค์ความรู้ในอุตสาหกรรมบริการอาหารแก่เจ้าของธุรกิจอาหารอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้เชฟร้านอาหารสามารถคิดค้นสูตรอาหารใหม่ร่วมไปกับเรา ตลอดจนนำเสนอโซลูชั่นธุรกิจในการเพิ่มทั้งยอดขาย ประสิทธิภาพการดำเนินงาน และผลกำไร โดยคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ซึ่งดำเนินงานผ่านสถาบันสอนทำอาหารของบริษัท จะประสานงานกับร้านอาหารรายย่อยทั้ง 500 ราย เพื่อช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถฟื้นตัวจากสถานการณ์โควิด พร้อมยกระดับธุรกิจของพวกเขาให้มีมาตรฐานสูงขึ้น
บริษัท คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ เล็งเห็นถึงความสำคัญของกิจกรรมมาสเตอร์คลาสต่อสถานการณ์ในปัจจุบันที่ สถานการณ์การแพร่ระบาดส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมทุกประเภท และส่งผลเสียอย่างมหาศาลต่อบางบริษัทและบางกลุ่มธุรกิจมากกว่าส่วนอื่น นับเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มก็กำลังประสบภาวะยากลำบากเช่นกัน การจัดงานสัมนาครั้งนี้ บริษัทหวังว่าจะช่วยพัฒนาและส่งเสริมชุมชนอาหาร และสนับสนุนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมบริการอาหารได้อย่างเป็นรูปธรรม ผ่านการดึงดูดผู้ที่สนใจให้เข้าร่วมโปรแกรมส่งเสริมความภักดีของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์อาหารซึ่งสนับสนุนโดยคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ เพื่อให้ผู้ประกอบการในเมืองไทยสามารถเข้าถึงนวัตกรรมอาหารระดับโลกและส่งมอบแรงบันดาลใจสู่ผู้บริโภค รวมถึงการแบ่งปันความรู้ที่สำคัญภายในชุมชน และอื่น ๆ อีกมากมาย
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการสัมนาเว็บบินาร์ ผ่านการลงทะเบียนที่ลิงก์นี้ การสัมนาจะถ่ายทอดผ่านเพจเฟซบุ๊กของคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ โดยผู้ร่วมการสัมมนาเว็บบินาร์จะได้รับบัตรกำนัลส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์คราฟต์ ไฮนซ์ โดยสามารถแลกซื้อได้ที่ Makroclick.com และแม็คโครทั่วโลก
ลงทะเบียนร่วมการสัมมนาเว็บบินาร์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อรับบัตรกำนัลส่วนลดฟรีที่นี่ หรือสแกน QR code:
ท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของสถาบันสอนทำอาหารไฮนซ์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โปรดติดตามข่าวสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ ได้ที่
● เฟซบุ๊กของคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ ลิงก์
● อินสตาแกรม @kraftheinzfs_thailand

 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.