แรงไม่เหมือนใคร! กับบรรยากาศความสำเร็จจากงานHarley-Davidson® Dirt.Road.Track Media Xperience

ครั้งแรกของเหล่าสื่อมวลชนจากหลากหลายประเทศในเอเชีย ที่ได้เดินทางมาร่วมประสบการณ์การ Test Ride รถมอเตอร์ไซค์ปี 2022 ร่วมกัน ณ สนามพีระ เซอร์กิต พัทยากรุงเทพฯ, ประเทศไทย (20 กรกฎาคม 2565) Harley-Davidson® จัดงาน Dirt.Road.Track Media Xperience ขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ณ สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา โดยมีสื่อมวลชนจากหลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ เวียดนาม มาเลเซีย และอินเดีย เข้าร่วมงาน

ตลอดงานที่จัดขึ้นหนึ่งวันเต็ม เหล่าสื่อมวลชนได้มีโอกาสทดสอบรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® รุ่นล่าสุดแห่งปี 2022 ณ สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา และร่วมทำกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เริ่มจากการรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และมาตรการความปลอดภัยก่อนการทดสอบรถ พร้อมทั้งการถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน สำหรับไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ คือ การที่เหล่าสื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร กับโอกาสในการทดสอบรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2022 บน 3 สนามที่แตกต่างกัน ได้แก่ สนามวิบาก (Dirt) ถนน (Road) และ สนามแข่ง (Track) ภายใต้การนำของผู้ฝึกสอนมืออาชีพ โดยรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกนำมาใช้ในการทดสอบในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย Pan America™, Sportster™ S, Nightster™, Low Rider™ ST, Street Glide® ST และ Road Glide® ST
[ชมภาพเหล่าสื่อมวลชนทดสอบรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson® ในงาน Dirt.Road.Track Media Xperience ครั้งแรก จัดโดย Harley-Davidson® สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย]
รับชมวีดิโอบรรยากาศของงาน ผ่านช่องทาง YouTube ได้ที่นี่
ชมภาพเพิ่มเติมจากงาน Dirt.Road.Track Media Xperience ได้ ที่นี่
รับชมวีดิโอบรรยากาศของงาน Harley-Davidson® Dirt.Road.Track Media Xperience ได้ที่นี่
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Nightster™
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น NightsterTM นำโครงรถที่มีน้ำหนักเบามาผสานเข้ากับเครื่องยนต์อันทรงพลัง เพื่อมอบสมรรถนะแข็งแกร่งพิกัดกลาง นับเป็นการผสมผสานที่ลงตัว เหมาะกับการขับขี่ทั้งทางเรียบและทางคดเคี้ยว ซึ่งหัวใจสำคัญของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น NightsterTM ปี 2022 คือ เครื่องยนต์ Revolution® Max 975T ใหม่ล่าสุด NightsterTM มาพร้อมกับฟีเจอร์ Rider Safety Enhancement* รูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งระบบควบคุมเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ และเทคโนโลยีระบบส่งกำลังล่าสุด อีกทั้ง NightsterTM มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่ส่วนล้อไปจนถึงรูปทรงที่เพรียวบาง กระทัดรัด แต่ยังทรงพลัง บ่งบอกถึงสไตล์ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster® อันคลาสสิก และที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือโช้คหลังแบบเปิดโล่ง และรูปทรงของแอร์บ็อกซ์ ที่คล้ายกับถังน้ำมันทรงถั่วลิสงอันเป็นเอกลักษณ์ ฝาครอบรับอากาศทรงกลม เบาะที่นั่งแบบเดี่ยว บังโคลนแบบผ่ากลาง และจอแสดงผล ทำให้นึกถึงองค์ประกอบของรถมอเตอร์ไซค์ Sportster® รุ่นล่าสุด


รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider™ ST
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Low Rider™ ST โฉมใหม่ มาพร้อมกับแชสซีของรถมอเตอร์ไซตระกูล Softail® ที่ปรับสมรรถนะการควบคุมรถให้ดียิ่งขึ้น และเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 แบบ V-Twin Low Rider™ ST นั้นถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วยแฟร์ริ่งแบบยึดติดกับเฟรม โปรไฟล์รถที่เพรียวบาง ทรงพลัง ด้วยระบบกันสั่นสะเทือนในส่วนท้ายของรถ แฮนด์บังคับที่สูงและจับถนัดมือ รวมถึงกระเป๋าข้างแบบถอดได้ จึงเหมาะสำหรับนักขับขี่ที่ต้องการแรงกำลังที่ไม่หยุดยั้งสไตล์ฝั่งตะวันตก นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เสริมระบบเครื่องเสียง Harley-Davidson® Audio โดยชุดเครื่องเสียงจาก Rockford Fosgate®
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Street Glide® ST และ Road Glide® ST
Harley-Davidson® นำแรงบันดาลใจที่ได้จากเทรนด์รถแบกเกอร์สมรรถนะสูง และรายการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ MotoAmerica King of the Baggers Championship มาผสานไว้ในการรังสรรค์รถมอเตอร์ไซค์ Street Glide® ST และ Road Glide® ST โดยรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสองโมเดลนี้ ยังขับเคลื่อนด้วยขุมพลังแห่งเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight® 117 แบบ V-Twin พร้อมผสานความดุดันจากฝั่งตะวันตกในสไตล์สีดำและบรอนซ์ นอกจากนี้ รุ่น ST ยังมาอัดเต็มด้วยฟีเจอร์ของรถมอเตอร์ไซค์ดีไซน์แกรนด์ อเมริกัน ทัวร์ริ่งแบบครบครัน ได้แก่ เบรก Reflex™ linked Brembo® พร้อม ABS ระบบอินโฟเทนเมนต์ Boom!™ Box GTS แบบหน้าจอสีสัมผัสพร้อมระบบนำทาง ระบบควบคุมความเร็ว และ ไฟหน้าแบบ Daymaker® LED สำหรับผู้ขับขี่ที่กระหายความเร็วไม่รู้จบ หน้าจอสีสัมผัส Street Glide® ST มาในสไตล์แฟร์ริ่งรูปทรงปีกค้างคาวอันเป็นเอกลักษณ์ของ Harley-Davidson® ในขณะที่ Road Glide® ST มาในสไตล์แฟร์ริ่งทรงจมูกฉลามแบบแอโรไดนามิกที่มีช่องระบายอากาศแบบแยกส่วนคงที่ (Fixed) พร้อมไฟหน้าแบบคู่
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America™
นับตั้งแต่การเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 รถมอเตอร์ไซค์แนวแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งอย่าง Pan America™ 1250 Special และ Pan America™ 1250 ได้บุกตลาดรถแอดเวนเจอร์อย่างสมศักดิ์ศรี นอกจากนี้ รถมอเตอร์ไซค์ Pan America™ 1250 Special ได้กลายเป็นรถมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่งที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ในทวีปอเมริกาเหนือ และได้รับรางวัล Best Adventure Bike และ Motorcycle of the Year จาก Motorcycle.com รถมอเตอร์ไซค์อเนกประสงค์สุดทน ทรงพลัง และไฮเทค อย่าง Pan America™ 1250 ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ผู้ขับขี่มีความมั่นใจในการเดินทาง และสร้างจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยไม่ว่าจะบนถนน หรือบนเส้นทางออฟโร้ด โดยในปีนี้ เราได้ปรับปรุงให้ Pan America™ 1250 Special และ Pan America™ 1250 มีหน้าจอ TFT ที่ชัดเจนขึ้น เพื่อการมองเห็นข้อมูลของรถต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น และขยายเวลาควบคุม Vehicle Hill Hold Control ภายใต้สภาวะปกติจาก 10 วินาทีเป็น 3 ถึง 5 นาที และพิเศษสำหรับ Pan America™ 1250 Special คือตัวเลือกสีใหม่อย่าง Fastback Blue/White Sand
รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster™ S
รถมอเตอร์ไซค์ Sportster™ S จาก Harley-Davidson® เป็นรถครุยเซอร์สมรรถนะสูง ที่ผสานพลังอันน่าทึ่งเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัย และสไตล์อันเป็นอมตะ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Revolution® Max 1250T ขนาด 121 แรงม้า ซึ่งทำให้ผู้ขับขี่ Sportster™ S สามารถควบคุมแรงบิดตามความต้องการ แชสซีของรถคันนี้นั้นมีน้ำหนักเบา มาพร้อมหน้าจอ LCD แบบทรานซิสเตอร์ทรงกลม ขนาด 4 นิ้ว ประกอบด้วยระบบดิจิทัลเกจด ระบบบ่งชี้สถานะ แสดงโหมดการขับขี่ และแสดงผลตำแหน่งรถมอเตอร์ไซค์แบบเรียลไทม์ ด้านระบบกันสะเทือนระดับพรีเมียมนั้นช่วยให้รถมีการตอบสนองฉับไว และช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างเป็นธรรมชาติ และสำหรับปี 2022 มอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster™ S มีเฉดสีให้เลือกถึงสามสีด้วยกัน ได้แก่ Vivid Black และ 2 สีใหม่ คือ White Sand Pearl และ Mineral Green Metallic

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.