เอ็มจี เดินหน้าพาแบรนด์สู่คนรุ่นใหม่ เปิดแคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou สนับสนุนให้ “กล้า” เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่



กรุงเทพฯ – 22 มีนาคม 2567 - บริษัท เอสเอไอซีคอมพิวเตอร์ - ซีพี จำกัด และบริษัท จี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดการผลิตและผู้ผลิตรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทยเกี่ยวกับแคมเปญ #เพื่อเป็นตัวเอง DareToBeYou ให้คนที่มีประสิทธิภาพ รุ่นใหม่ “กล้าที่จะเป็นตัวเอง” พร้อมกับรวมตัวเหล่า KOL ทุกคนจากตัวตนที่แตกต่างกันร่วมรูปถ่ายแฟชั่นเซ็ตที่เป็นตัวเองขั้นสุดและโชว์ผลงานสุดชิคให้โลกแพลตฟอร์มได้สัมผัส ตัวตนและวางแผนนำคอนเซ็ปต์ #อาจเป็นตัวเองDareToBeYou ต่อยอดเป็นกลยุทธ์การสื่อสารที่ของรถยนต์รุ่นใหม่ที่เจาะกลุ่มวัยรุ่นที่เตรียมเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ 

นายศักดิ์ เลอฤดีวัฒนวงศ์ รองผู้อำนวยการบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด “การปฏิรูปการดำเนินธุรกิจยังคงดำเนินต่อไปในการเป็นแบรนด์เครื่องเทศสร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย จุดเริ่มต้นการทำการตลาดที่จะช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้พิสูจน์เอ็มจีเชื่อกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เกิดเป็นแคมเปญ จากกรอบเดิมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายลูกค้า”




จากแบบสำรวจทั้งความต้องการ เป็นหลัก และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ล่าสุดพบว่า “ปัจจุบันคนรุ่นใหม่นั้นเป็นตัวเองสูง มั่นใจ และกล้าคิดต่าง ๆ แต่การแสดงตัวตนของคนรุ่นใหม่ อาจจะแปลกหรือแหวกแนว จากค่านิยมของสังคมแบบเดิม แคมเปญนี้ เอ็มจีจะเป็นกลางที่สนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้เป็นตัวเองโดยไม่ต้องมีใครนำโดย KOL เจนเนอเรชัน Y ชาวเยอรมัน Z (Key Opinion Leader) 5 กลุ่ม 45 โครงสร้าง แล้วออกมาแสดงตัวตนผ่านภาพถ่ายแฟชั่นในแผ่นจารึก

• กลุ่มคนภูมิใจในรูปลักษณ์ของตัวเอง 

• กลุ่ม LGBTQ+ พ่อคนที่ตามหาแม่ที่ครีเอทคอนเทนต์ใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มจนเกิดเป็นไวรัลสนุกมากมาย 

• ติดตามความมั่นใจในผิวพรรณของตัวเอง 

• กลุ่มคนที่หลงใหลการสัก (รอยสัก) กับมุมมองเช่นการสักคือศิลปะที่เข้าถึงได้ทุกรูปแบบ 

• กลุ่มที่มีลุคการแต่งตัวของตัวเองในแบบที่เห็นได้ชัด

“โดยทาง เอ็มจีอีกครั้งแชร์ผลงานภาพถ่ายของพวก KOL แนวทาง bit.ly/FBMGcarsThailandเพื่อแสดงให้กับวัยรุ่นไทย แคมเปญนี้จะทำให้เป็นคอนเซ็ปต์การสื่อสารของรถยนต์รุ่นใหม่ที่จ่อเตรียมเปิดภายในงานชี้แจงครั้งนี้ ” นายพงษ์ศักดิ์สรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTER โทร. 1267 ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่ 

เว็บไซต์: www.mgcars.com 

ไลน์: @MGThailand

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/MGcarsThailand

ทวิตเตอร์: @mg_thailand

อินสตาแกรม: @mgthailand

ยูทูป : เอ็มจี ประเทศไทย

ติ๊กต๊อก: @mgthailand

ใบสมัคร: เอ็มจี ประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.