“BDMS” ฉลองความยิ่งใหญ่ ครบรอบ 50 ปี มอบแพ็กเกจ BDMS Screening ชาย-หญิง ตรวจคัดกรอง 3 โรคร้าย สมอง มะเร็ง หัวใจ

BDMS จับมือกับโรงพยาบาลและคลินิกในเครือฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบ 50 ปี ส่งมอบแพ็กเกจ BDMS Screening ตรวจคัดกรอง 3 โรคร้าย สมอง มะเร็ง หัวใจ ที่เหมาะสมสำหรับทุกเพศและบุคคลอายุ 35 ปีขึ้นไป ในราคาเพียง 5,550 บาท

โปรแกรมตรวจคัดกรองสำหรับผู้ชาย การตรวจดูผนังหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงสมอง (Carotid Doppler Ultrasound) การตรวจอวัยวะภายในช่องท้องส่วนบน (Ultrasound Upper Abdomen) การตรวจหาความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจ (Echocardiogram) และ โปรแกรมตรวจคัดกรองสำหรับผู้หญิง การตรวจดูผนังหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงสมอง (Carotid Doppler Ultrasound) การตรวจหามะเร็งเต้านม (Digital Mammogram) การตรวจหาความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจ (Echocardiogram)
ซึ่งการตรวจสุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับทุกคนยิ่งรู้เร็ว ป้องกัน ห่างไกล และรักษาได้ สุขภาพที่ดี สร้างได้ที่ตัวเรา โปรโมชั่นฉลอง 50 ปี แพ็กเกจตรวจคัดกรอง BDMS Screening เมื่อเข้าใช้บริการที่ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก พร้อมรับ! ถุงผ้ารักษ์โลก ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม 2565 และ ใช้สิทธิ์ได้ ตั้งแต่ 1 มีนาคม ถึง วันที่ 31 สิงหาคม 2565 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ไลน์: @bdmswellnessclinic or https://lin.ee/rdIDv1A หรือ โทร 028269999 อีเมล info@bdmswellness.com และ เว็บไซต์ www bdmswellness.com.
BDMS Wellness Clinic มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการ เพื่อมอบเป็นของขวัญสุขภาพแก่คนไทยทุกคน เพราะสุขภาพที่ดี คือของขวัญที่ดีที่สุด Live longer, Healthier and Happier

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.