ศิริลัคณา-กวิตา” สองผู้บริหารเตี๋ยวตุ๋นขุนพลคว้ารางวัลแฟรนไชส์ ธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี


นักธุรกิจหญิงเก่ง “กวิตา เอกธนวันต์” ผู้ก่อตั้งเตี๋ยวตุ๋นขุนพล พร้อมด้วย “ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์” หุ้นส่วนและผู้บริหารการตลาดธุรกิจแฟรนไชส์ เตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์ คว้า รางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี SQC AWARDS 2022 ที่จัดโดยเครือข่ายส่งเสริมธุรกิจและอุตสาหกรรม นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภูมิใจ และตอกย้ำความสำเร็จของธุรกิจแฟรนไชส์ ทั้งด้านรสชาติ คุณภาพ มาตรฐานการบริการ และการบริหารจัดการสาขา ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นแฟนไชส์ที่ตอบโจทย์ครบจบที่เดียว

ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์ หุ้นส่วนและผู้บริหารการตลาดธุรกิจแฟรนไชส์ เผยว่า “รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมแห่งปี ขอขอบคุณเครือข่ายส่งเสริมธุรกิจและอุตสาหกรรม ที่มอบรางวัลนี้ให้กับเตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์ ขอขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่าน และพาร์ทเนอร์ที่ให้ความสนใจติดต่อเข้ามาจองแฟรนไชส์ค่อนข้างมาก และตอนนี้ก็มีหลายสาขาที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง และกำลังจะทยอยเปิดตัวเร็วๆ นี้

สำหรับเตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์ เป็นธุรกิจที่เราใช้ประสบการณ์ด้านธุรกิจอาหารและการตลาดมากกว่า 13 ปี มาผสมผสานอย่างลงตัว เรามั่นใจมากว่าด้วยศักยภาพทั้งด้านรสชาติ การบริการ การตลาด จะช่วยผลักดันให้พาร์ทเนอร์ที่ร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ของเราสามารถเติบโต ทั้งในแง่ของยอดขาย และความนิยมจากกลุ่มลูกค้าและในส่วนผู้ที่สนใจอยากร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเรา แต่ไม่มีประสบการณ์ด้านการทำธุรกิจอาหารมาก่อนเลย เรามีทีมงานให้คำปรึกษาทั้งเรื่องของแหล่งเงินทุน ทำเลที่ตั้ง การวางแผนการตลาด และมีทีมคอยเทรนด์เรื่องของสูตรลับเฉพาะของแบรนด์ วิธีการปรุงอาหารที่ได้รสชาติดีที่สุด การคัดเลือกวัตถุดิบ การควบคุมคุณภาพ และการควบคุมการบริการ ซึ่งเรียกว่าครบวงจรมากๆ เพราะฉะนั้นในสถานการณ์แบบนี้ ธุรกิจหลายธุรกิจได้รับผลกระทบแต่ธุรกิจที่ยังคงดำเนินไปได้ ก็คือธุรกิจอาหาร วันนี้เตี๋ยวตุ๋นขุนพลแฟรนไชส์ เปิดโอกาสใหม่ๆ สำหรับคุณแล้ว ถ้าคุณสนใจที่จะเป็นพาร์ทเนอร์กับเรา สามารถติดต่อเข้ามาได้เลยค่ะ โทร.065-395-5151, Line : @kp159 (มี@นำหน้า) หรือ Facebook : เตี๋ยวตุ๋นขุนพล แฟรนไชส์” ครบจบที่เดียวขนาดนี้ ใครสะดวกรวยสนใจทักเลย

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.