สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ(สทน.)จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี2566พร้อมเลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศคนใหม่

 

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 ณ ห้องแกรนด์บอลลูมชั้น3 ร.รเซ็นจูรี่ปารค์ กรุงเทพฯ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ(สทน.)ได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี2566พร้อมเลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศคนใหม่โดยมีนายสัมพันธ์ แป้นพัฒน์ เป็นประธานการเลือกตั้งพร้อมด้วยนายสุรวัชร อัครวรมาศและนาย สุรพงษ์ เตชะหรูวิจิตรเป็นกรรมการในการเลือกตั้ง โดยผลของการเลือกตั้งปรากฏว่า นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกฯคนเดิมและทีมงานเดิมได้รับการเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ(สทน.)ต่ออีกหนึ่งสมัย(พ.ศ.2567-2569)




นายชัยพฤกษ์ ทองคำนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ(สทน.)ต่ออีกหนึ่งสมัย(พ.ศ.2567-2569)
หลังจากการเลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ(สทน.)เสร็จสิ้นทางสมาคมฯได้จัดให้มีการรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ในวงการธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งมีผู้ใหญ่ในวงการธุรกิจท่องเที่ยวและบรรดาเหล่าสมาชิกของสมาคมฯมาร่วมในงานนี้อย่างคับคั่ง







นอกจากนี้ทางสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ(สทน.)ยังได้จัดกิจกรรมการแสดงการละเล่นพื้นบ้านและสินค้าชุมชนโอทอปพร้อมรับประทานอาหารค่ำร่วมกันเป็นอันสิ้นสุดงาน.















ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.