ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ ผนึกกลุ่ม “คนรักหมอ” (นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว) จัดกิจกรรมสืบสานประเพณีอันดีงามของคนไทย ปิดท้ายเทศกาลสงกรานต์ ปี 67​​

 28 เมษายน 2567 : บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมในการเป็นสถานบำบัดยาเสพติดภาคเอกชน ดูแลคนๆไทยมายาวนานกว่า 22 ปี ได้เล็งเห็น ถึงความสำคัญ ในการมอบชีวิตใหม่ให้กับผู้ติดยาเสพติดได้มีโอกาสกลับคืนสู่สังคม ที่มีทั้งครอบครัว คนที่เรารัก และคนที่รักเรา บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จํากัด จึงได้รับความไว้วางใจจากมากกว่า 600 ครอบครัวตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา​​


โดย ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ ประธานกรรมการบริหาร และ ดร.ญดา ถาวร ภูวดลอานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  นำทีมบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ อาทิ คุณภูผา ภูวดลอานนท์ (กรรมการผู้จัดการ) คุณฟ้าธารีดา ภูวดลอานนท์ ผู้จัดการฝ่ายกิจการระหว่างประเทศ ได้ร่วมกับสมาชิกกลุ่ม “คนรักหมอ” (กลุ่มพี่ๆ น้องๆ และเพื่อน ที่ตั้งขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว) ที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ เพื่อจัดกิจกรรมสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวขอพร จาก นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อันเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่ทุกคนให้ความรัก เคารพ เพื่อความเป็นสิริมงคลปิดท้ายเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 โดยกลุ่ม”คนรักหมอ ”นั้นมีสมาชิกกว่า 200 คน ได้มาร่วมรดน้ำดำหัว ขอพรจาก “คุณหมอ ชลน่าน ศรีแก้ว” ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น มิตรภาพ และรอยยิ้ม โดยจัดขึ้นที่สนามกอล์ฟ ธัญญะ คลอง 5 ปทุมธานี

ดร.ก้องหล้า ภูวดลอานนท์ ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า  “ผมต้องเกริ่นก่อนว่า เรามีการรวมตัวกันตั้งกลุ่ม “คนรักหมอ”ขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งก็คือ กลุ่มรักคุณหมอชลน่าน ศรีแก้ว ซึ่งมีสมาชิกกว่า 200 คน เพื่อแสดงถึงความรัก ความห่วงใย และให้กำลังใจซึ่งกันและกันมาตลอด ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดๆ เราก็ส่งความรัก ความอาทรต่อกันเสมอ  ผมจึงถือโอกาสใช้เทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นเทศกาลที่ดีงาม ที่เราทุกคนควรรักษา เพื่อสืบสานประเพณีอันดีงามของคนไทย  ถึงแม้ว่าวันที่เราจัดงานจะไม่ใช่วันที่ 13 เมษายน แต่คนไทยทุกคนจะเห็นตรงกันว่าภายในเดือนเมษายน เราก็สามารถนำสิ่งดีๆจากเทศกาลสงกรานต์มาดำเนินต่อไปได้ ผมจึงเป็นแกนนำในการรวมตัวเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆกลุ่ม”คนรักหมอ”กลุ่มที่เราตั้งขึ้นมาจากความรักและความเคารพ ในตัวคุณหมอชลน่าน ศรีแก้ว  ให้มาร่วมกันสืบสานประเพณีสงกรานต์ รดน้ำดำหัว ขอพรผู้ที่เราเคารพ นั่นก็คือ ท่าน นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ที่พวกเราเคารพนับถือในตัวท่านมาตลอด ซึ่ง ณ เวลานี้ ถึงแม้ท่านจะไม่มีตำแหน่งทางการเมืองใดๆ พวกเราก็ยังรัก และห่วงใยกันเสมอครับ โดยบริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ ของเรา เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านบำบัดผู้ติดยาเสพติด มีนโยบายในการ คืนคนดีสู่สังคม คืนคนรักสู่ครอบครัว เราก็ได้รับคำแนะนำที่ดีจาก คุณหมอมาโดยตลอด ในเรื่องการช่วยบำบัดผู้ติดยาเสพติด ซึ่งได้แนวคิดจากท่านว่า ให้คิดเสมือนพวกเขาเหล่านั้นคือผู้ป่วย ที่สามารถกลับคืนสู่ครอบครัว และร่วมคืนคนดีเหล่านั้นกลับสู่สังคมครับ” ดร.ก้องหล้า กล่าว 

ข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด  https://www.phufaresthome.com/

www.facebook.com/phufaresthome   หรือ   FB: phufaresthome 

ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ อุมา จงสิริวิทยา (น้อง) โทร. 081-899-5395

​​​​​​​​​​​ 

 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.