CRC อัด Central Retail Double Mega Sale มหกรรมช้อปปิ้งที่ดีที่สุดแห่งปี #ลดไม่เลือกหน้า ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ กระตุ้นการใช้จ่ายหนุนเศรษฐกิจให้ฟื้นฟู

รวมทุกธุรกิจในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับสินค้ากว่า 1,000,000 รายการ จากมากกว่า 1,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล,โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, ซีเอ็มจี, ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, บีทูเอส,พร้อมผนึกกำลังกับพันธมิตรในเครือ อาทิ ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ, เซ็นทารา, เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป, ดอลฟิน วอลเล็ท, The 1 และบัตรเครดิตเซ็นทรัล The 1
กรุงเทพฯ 3 กันยายน 2563 – บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (CRC) พร้อมตอกย้ำตัวจริงเรื่อง “ออมนิแชแนล” แห่งวงการรีเทล ประเทศไทย จัด Central Retail Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล ดับเบิ้ล เมกา เซลล์) มหกรรมช้อปปิ้งที่ดีที่สุดแห่งปีของ เซ็นทรัล รีเทล เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายในหมู่ผู้บริโภคและหนุนเศรษฐกิจไทยให้ฟื้นฟูในช่วง สี่เดือนสุดท้ายของปี เปิดตัวด้วยแคมเปญ Central Retail 9.9 Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล 9 เดือน 9 ดับเบิ้ล เมกา เซลล์) #ลดไม่เลือกหน้า ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ อัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 90% ขนทัพสินค้าคุณภาพกว่า 1,000,000 รายการ จากมากกว่า 1,000 ร้านค้าในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ให้ลูกค้าได้ช้อปอย่างจุใจ การันตีของแท้ 100% พร้อมความคุ้มค่าแบบดับเบิ้ล ๆ เสริมประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อของลูกค้าด้วย Dual Platform คาดแคมเปญนี้จะสร้างเงินสะพัดในกลุ่มธุรกิจเพิ่มขึ้นจากแคมเปญในปีก่อนกว่า 1,000 ล้านบาท และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของครัวเรือนไทยตีเป็นมูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท
นิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในช่วงปีที่ผ่านมาถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของการก้าวเข้าสู่ยุคอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มตัว การใช้จ่ายทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคไทย มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างมากและทั่วถึงในกลุ่มลูกค้าทุกเจเนเรชั่น
“จากสถานการณ์หกเดือนที่ผ่านมา ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันหันมาช้อปออนไลน์อย่างถล่มทลาย ทำให้มียอดการเข้าซื้อสินค้าทางเว็บไซต์อีคอมเมิร์ชในเครือเซ็นทรัล รีเทล เติบโตมากยิ่งขึ้นในทุกกลุ่มสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าของใช้จำเป็น, อุปกรณ์กีฬา, เครื่องสำอาง, สินค้าแฟชั่น, ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า แพลตฟอร์มดิจิทัลที่หลากหลายช่องทางของเราสร้างยอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดดถึง 350% ในไตรมาสที่สองของปี 2563 (เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันปีก่อน) แคมเปญลดราคาส่งท้ายปี Central Retail Double Mega Sale ที่จะเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายนถึงธันวาคมนี้ จะเป็นปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในช่วงสี่เดือนสุดท้ายของปีให้กลับมาฟื้นฟู และช่วยให้ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้เลือกช้อปสินค้าคุณภาพสำหรับทุกคนในครอบครัวในราคาสุดคุ้มค่า พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด และบริการที่ตรงใจ โดยเริ่มคิกออฟที่เดือนกันยายนด้วยแคมเปญ Central Retail 9.9 Double Mega Sale #ลดไม่เลือกหน้า ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ ลดสูงสุด 90% รวมสินค้ากว่า 1,000,000 รายการ จากร้านค้ามากกว่า1,000 แห่งทั่วประเทศในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ด้วยการเชื่อมต่อประสบการณ์ช้อปปิ้ง ให้ลูกค้าได้คุ้มค่าแบบดับเบิ้ล เช่น การใช้ส่วนลดจากใบเสร็จหน้าร้าน ไปใช้ลดต่อที่หน้าเว็บไซต์ รวมถึงการสั่งซื้อด้วยบริการ Click & Collect (บริการคลิกสั่งซื้อหน้าเว็บ แล้วไปรับที่หน้าร้าน) จะได้รับคูปองส่วนลดเพิ่มคูณสอง โดยสินค้าทุกรายการการันตีของแท้ 100% เพราะจุดประสงค์หลักของแคมเปญนี้ คือการที่เราอยากส่งมอบสินค้าและบริการที่ดี ในราคาที่ย่อมเยาให้ลูกค้าของเราได้เลือกซื้อกันอย่างมีความสุข” 

“สำหรับแคมเปญนี้ เราได้ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ มาเป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ เพราะเป็นตัวแทนของครอบครัวรุ่นใหม่ ซึ่งมองหาแพลตฟอร์มการซื้อสินค้าที่หลากหลาย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของยุคปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และเชื่อถือได้ ไม่ว่าจะเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าหรือช้อปผ่านออนไลน์ก็ตาม ดังนั้นจึงสามารถสะท้อนถึงบริการออมนิชาแนลที่ครบวงจรของบริษัทได้เป็นอย่างดี” นิโคโล เผยแคมเปญ Central Retail Double Mega Sale ประกอบไปด้วยโปรโมชั่นในแต่ละเดือน โดยเริ่มจาก 9.9, 10.10, 11.11, และ12.12 ลดจัดหนักแบบดับเบิ้ล ๆ ผสานบริการต่าง ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและไร้รอยต่อ ด้วย Dual Platform จากร้านค้าในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, ซีเอ็มจี (สาขาที่ร่วมรายการ), ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์ และบีทูเอส ผ่านบริการ Call & Shop, Chat & Shop ที่ LINE Official Account หรือ LINE ของสาขา (LINE Store), Facebook Live, Click & Collect, E-ordering หรือช้อปผ่านเว็บไซต์ได้ทุกที่ทุกเวลา 24 ชั่วโมง พร้อมบริการสุดพิเศษต่าง ๆ ทั้ง Free Delivery และรับ/คืนสินค้าได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการมากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ 
นอกจากนี้ยังเสริมแกร่งความคุ้มค่าด้วยการผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล นำโดยศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต, และเซ็นทรัลวิลเลจ รวมทั้งกลุ่มธุรกิจอื่น ๆ ที่พร้อมใจกันมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้า ดังนี้
• เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป: เอาใจคนชอบกิน ด้วยโปรโมชั่นอิ่มคุ้มราคาเดียว 99 บาท จากร้านแบรนด์ดังมากกว่า 500 สาขา ได้แก่ Mister Donut, Pepper Lunch, Chabuton Ramen, Thai Terrace, Ootoya และอร่อยดี เริ่มแจกคูปอง วันที่ 7-9 กันยายน และใช้คูปองได้ตั้งแต่วันที่ 9 - 13 กันยายน 2563 นี้
• เซ็นทารา: ขนโรงแรมทุกแห่งในเครือเซ็นทารา ประเทศไทยมาลดกระหน่ำค่าห้องพัก เริ่มต้นที่ 960 บาทต่อคืน พร้อมข้อเสนอพิเศษแบบดับเบิ้ล เมื่อพักครบ 4 คืนขึ้นไป รับฟรีอาหารเช้า และอาหารเย็น ตลอดระยะเวลาเข้าพัก โดยสามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ และใช้ได้ถึงเดือนมีนาคม 2564 นอกจากนี้ยังมีคูปองเงินสดที่จำหน่ายในราคา 1,000 บาท แต่ใช้เป็นส่วนลดค่าห้องพักที่โรงแรมในเครือเซ็นทาราได้ถึง 1,250 บาท โดยซื้อคูปองได้ตั้งแต่วันที่ 8 - 10 กันยายน และใช้คูปองได้ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน – 31 มกราคม 2564
• The 1: มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิก แลกคะแนน The 1 เพียง 99 คะแนน รับส่วนลดช้อปต่อ 100 บาท (แลกคะแนนผ่านแอปพลิเคชัน The 1 ตั้งแต่วันที่ 7-9 กันยายน สามารถใช้ส่วนลดได้วันที่ 9 กันยายนเท่านั้น)
• บัตรเครดิตเซ็นทรัล The 1: มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 990 บาทขึ้นไป ที่หน้าร้านและหน้าเว็บที่ร่วมรายการ รับคะแนน The 1 ถึง 990 คะแนน เฉพาะวันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น
• ดอลฟิน วอลเล็ท: ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้จ่าย รูปแบบใหม่ไร้เงินสด พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่จ่ายด้วย ดอลฟิน วอลเล็ททุก ๆ 500 บาท รับคะแนน The 1 เพิ่ม 99 คะแนน สูงสุด 990 คะแนน และลูกค้าที่ผูกบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน สะสมได้เพิ่มอีกสูงสุดถึง 5 เท่า พร้อมมอบคูปองส่วนลด ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, ซีเอ็มจี (สาขาที่ร่วมรายการ), บีทูเอส, ไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ ตั้งแต่วันที่ 9-13 กันยายนนี้
สามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ Central Retail 9.9 Double Mega Sale ของเซ็นทรัล รีเทล ได้ทางเว็บไซต์ www.centralretail.com/99DoubleMegaSale และที่หน้าร้านของร้านค้าในอาณาจักรเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัลที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่ 1-13 กันยายน 2563


 

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.