อุบลฯ คึกคัก ปั่นไปเที่ยวไป สนุกสุดประทับใจในกิจกรรม “SAT International New normal Bike local series 2020”

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ปิดฉากไปอย่างสนุกสุดมันพร้อมกับรอยยิ้มแห่งความประทับใจของชาวจังหวัดอุบลราชธานี สำหรับ“SAT International New normal Bike local series 2020”จัดโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจในชุมชนหลังสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีนายปรีดา อุ่นอุดม นายอำเภอโขงเจียม เป็นประธานการแข่งขัน พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรีหญิง กาญจนา วาสนาสิทธิผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดอุบลราชธานีร่วมพิธีเปิดงานณวัดถ้ำคูหาสวรรค์ อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี

สำหรับบรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่มาพร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นของคนในชุมชนทำเอาเหล่านักปั่นที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 600 คน ต่างประทับใจในความเป็นกันเองตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มออกสตาร์ท ซึ่งไฮไลท์ในการปั่นครั้งนี้นอกจากจะสนุกไปกับการสัมผัสธรรมชาติรับอากาศบริสุทธิ์และเรียนรู้วิถีชีวิตชุมชนบ้านนาชุมชนบ้านห้วยไผ่และชุมชนบ้านด่านใหม่กันแล้วนักปั่นทุกคนยังได้รับของดีของเด็ดประจำท้องถิ่นติดไม้ติดมือกลับบ้านเป็นที่ระลึกอีกด้วย 
ไม่ว่าจะเป็นน้ำพริกรสเด็ด ข้าวต้มมัดสูตรอุบลฯที่เตรียมพร้อมรอรับไว้อย่างเต็มอิ่ม เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่สนุกสุดมันแถมได้อิ่มท้องอิ่มใจจากคนในท้องถิ่นที่ทั้งน่ารักและมีน้ำใจชวนให้หลงใหลจนอยากกลับมาเยือนอีกครั้งซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ได้ส่งเสริมการออกกำลังกายแล้วยังต่อยอดสู่การส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวของชุมชนในจังหวัดกระตุ้นการหมุนเวียนเศรษฐกิจในพื้นที่และสร้างรายได้จากการสร้างแหล่งท่องเที่ยวเชิงกีฬาในชุมชนได้เป็นอย่างดี 



ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.