“Khaosan Entertainment” สานต่อความปัง!!ดึง “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” ส่งเพลง “Move On” ร่วมโปรเจกต์ “ขอบคุณที่กลับมา”

เปิดตัวให้รู้กันแล้วว่าศิลปินคนล่าสุดที่มาร่วมโปรเจกต์ ขอบคุณที่กลับมาโปรเจกต์ ของค่าย Khaosan Entertainment คือ ศิลปินหนุ่ม “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” ที่กลับมาพร้อมผลงานซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน กับบทเพลง “Move On” เพลงซึ้งโดนใจคนอกหัก ที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของคำร้อง น้ำเสียงที่ไพเราะได้อย่างลงตัว...
หนุ่มปราโมทย์เล่าความรู้สึกของการทำเพลงใหม่นี้ให้ฟังว่า..“ผมรู้สึกดีใจและขอบคุณค่าย Khaosan Entertainment มากๆ ครับที่ชวนผมได้กลับมาทำซิงเกิ้ลใหม่ใน ขอบคุณที่กลับมาโปรเจกต์
สำหรับเพลงใหม่ผมนี้ ชื่อว่า “Move On” เป็นเพลงซึ้งๆ โดนใจคนที่กำลังอกหัก หรือกำลังเจ็บปวดอยู่กับความเศร้า ความทุกข์ ว่าเราจะต้องทิ้งความรู้สึกนั้นแล้วมูฟออนเดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ครับ เพลงนี้เป็นสไตล์ Pop ก็เป็นแนวเพลงที่แฟนๆ คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ได้เห็นเนื้อเพลงที่โปรดิวเซอร์ ต้อง พริกไทย เป็นคนแต่งแล้วบอกเลยว่าตรงกับชีวิตจริงของผมมากๆ ตอนเข้าห้องอัดก็จะอินและใส่อารมณ์เพลงตามได้ง่าย สไตล์การร้องผมก็มีความเป็นตัวเองในแบบของปราโมทย์ที่หลายคนคุ้นเคยครับ นอกจากนี้เพลงนี้เราไปถ่ายมิวสิควิดีโอมาเรียบร้อยครับ ได้นักแสดงมากฝีมือหลายท่านมาร่วมงานด้วย ทั้งแน็ค ชาลี, แม่สีดา พัวพิมล , โยโกะ ทาคาโน่ มาบอกเล่าเรื่องราวของการที่เราต้องเสียสละบางอย่าง เพื่อให้คนที่เรารักไปเจอคนที่ดี แล้วเราก็ต้องมูฟออนออกมาจากจุดที่เราเศร้าอยู่ให้ได้ครับ ทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ผมและทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ และทำออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับที่แฟนๆ รอคอยฟังผลงานเพลงของผม อยากให้ติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ”
มาร่วม “Move on” ไปพร้อมกันกับศิลปินหนุ่มปราโมทย์ วิเลปะนะ ได้ทางhttps://youtu.be/Afq5Z1NsRAI หรือ Facebook : Khaosan Entertainment และ โปรเจกต์ขอบคุณที่กลับมา



ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.