‘ช้อปปี้’ เซอร์ไพรส์นักช้อปต่อเนื่องในมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ เดินหน้าส่งแคมเปญพิเศษ “AirPay Day”

ให้ผู้ใช้งานช้อปปี้เพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นและดีลดีๆ จาก AirPay อาทิ ส่วนลดสูงสุด 90% ฯลฯ
กรุงเทพฯ, 3 กันยายน 2563 -- ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สร้างเซอร์ไพรส์ต่อเนื่องในมหกรรมการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ประจำปี 2563 ส่งแคมเปญสุดพิเศษ “AirPay Day” เดินหน้ายกระดับการให้บริการการชำระเงิน Moblile Wallet ผ่าน AirPay บนช้อปปี้ที่จะเป็นทางเลือกในการมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยในทุกการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ และทำให้ทุกการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่าย ผู้ใช้งานจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน AirPay กับโปรโมชั่นสุดคุ้มจัดเต็มที่คัดสรรมาเพื่อมหกรรมการช้อปปิ้งครั้งนี้โดยเฉพาะ ข้อมูลจากการรายงานของ VISA ในปี 2563 แสดงให้เห็นว่า ปัจจุบัน ชาวไทยกว่า 61% หลีกเลี่ยงการชำระเงินด้วยเงินสดและมักจะเลือกชำระเงินผ่านทางอุปกรณ์สื่อสาร นอกจากนี้ ถึงแม้ว่าสถานการณ์ความไม่แน่นอนต่างๆ จะผ่านไป ชาวไทยกว่า 69% ยังคงเลือกการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลมากกว่าการกลับมาชำระด้วยเงินสด 
คุณศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท แอร์เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงชีวิตวิถีใหม่ ประเทศไทย รวมถึงประเทศต่างๆ ในภูมิภาค ได้เข้าสู่ยุคสังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ ผู้คนจำนวนมากหันมาเลือกใช้บริการการชำระเงินแบบไร้เงินสดผ่านช่องทางดิจิทัล เพราะสะดวกสบายมากกว่า รวดเร็ว และไม่ยุ่งยาก ซึ่งสอดรับกับหนึ่งในพันธสัญญาของช้อปปี้แห่งปีที่มุ่งพัฒนาการบริการด้านการชำระเงินให้มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือมากที่สุด เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้มี Ecosystem ที่สมบูรณ์และครบครัน ‘AirPay’ จึงเป็นช่องทางการชำระเงิน Mobile Wallet ที่ช้อปปี้ตั้งใจมอบให้เป็นทางเลือกแก่ผู้ใช้งานเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและทำให้ทุกการซื้อขายออนไลน์เป็นไปอย่างราบรื่น” เพื่อเฉลิมฉลอง “Shopee 9.9 Super Shopping Day” จัดเซอร์ไพรส์ให้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ผู้ใช้งานช้อปปี้ได้ช้อปสนุก จ่ายสะดวกไปกับแคมเปญ ‘AirPay Day’ ที่เตรียมมามอบโปรโมชั่นและดีลเด็ดมากมาย ได้แก่ ในตลอดช่วงมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ “Shopee 9.9 Super Shopping Day” วันที่ 20 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563
● เต็มอิ่มไปกับ Deals Near Me รวบรวมร้านอาหารจากแบรนด์ดังอย่าง KFC, Texas, Kamu, Bonchon, Sizzler, Intanin และอื่นๆ ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 1 บาท
● พิเศษในวันที่ 7 กันยายน สำหรับลูกค้าใหม่ เปิดช้อปปี้แล้วสมัคร AirPay 1,000 ท่านแรก รับโบนัส 50 Shopee Coins ใน AirPay Wallet
พีคสุด คุ้มหนัก! เฉพาะวันดีเดย์ 9 กันยายน 2563 เท่านั้น
● นักช้อปมีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลดเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 32%
● พบกับสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ที่ลดสูงสุด 90% ในช่วงเวลา 9.00 น. และ 21.00 น. เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay พร้อมรับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท
● Deals Near Me มอบความอร่อยคุ้มค่าต่อเนื่องกับแบรนด์ Mezzo, D'Oro, Fresh Me, Sukishi, Subway, Sushi Hana และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท
สำหรับ “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ความพิเศษของปี 2563 นี้ คือ ‘ช้อปปี้’ ได้จับมือกับ ‘AirPay’ พร้อมกับเหล่าพันธมิตรทางด้านสถาบันการเงินและธนาคารพาณิชย์ชั้นนำในประเทศไทยเพื่อร่วมกันพัฒนาให้การชำระเงินผ่านช้อปปี้มีความปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้น
ผู้ใช้งานสามารถชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างมั่นใจว่าข้อมูลส่วนตัวของตนเองจะปลอดภัย โดย AirPay มีระบบมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงและใช้โครงสร้างพื้นฐานระดับโลก ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานจะได้รับการคุ้มครองและป้องกันเป็นอย่างดีจากระบบการลงทะเบียนและการยืนยันตัวตน อาทิ การใช้รหัส OTP นอกจากนี้ AirPay ยังมีทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อดูแลผู้ใช้งานทุกท่าน และผู้ใช้งานยังได้รับสิทธิพิเศษจากการใช้จ่ายผ่าน AirPay ไม่ว่าจะเป็นโปรโมรชั่น รางวัล และดีลดีๆ มากมาย
เปิด Shopee ใช้ AirPay กันได้กับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีในระดับภูมิภาค “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด ดีลดีจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ 3M, Autobot, Hisense, P&G, Pedigree, Tesco Lotus, TopValue, Unilever และ Whiskas ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/9-9
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store







ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.