ดารา-เซเลบ-คนดัง ร่วมยินดี“เรติเน่” ก้าวใหม่สู่ร้านขายยาชั้นนำ

เดินหน้าสู่ความปังต้อนรับปีเสือทอง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดวงตาเรติเน่ (RATINE) โดย บริษัท เหนือน่านฟ้า 159 จำกัด ขานรับเทรนด์สุขภาพและสังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ ขยายปีกจากช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ และร้านค้ามาร์เก็ตเพลสชั้นนำ สู่ร้านขายยาชื่อดังที่คนไทยไว้วางใจ พร้อมดึงเหล่าเซเลบริตี้ อินฟูลเอนเซอร์ ดารา คนดัง อาทิ แม่สีดา พัวพิมล, กันตพร ทิววัฒน์ปกรณ์, แทนคุณ ดาราศีศักดิ์, ดวงมณี ดาราศรีศักดิ์ เสริมทัพยืนยันคุณภาพมาตรฐานประเทศสหรัฐอเมริกา

นางสาวศิริลัคณา เอียดวิจิตร์ ที่ปรึกษาด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ เผยว่า “ฟีดแบ็คผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดวงตาเรติเน่ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทั้งในส่วนของช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของ Ratine Thailand อาทิ เฟซบุ๊ค, ไลน์, เว็บไซต์ และช่องทางมาร์เก็ตเพลสชั้นนำ อาทิ Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24 , MV Mall, Wellness, Konvy, RS Mall รวมทั้งก้าวใหม่ของเรติเน่ สู่ร้านขายยาชั้นนำ โดยประเดิม 5 ร้านแรกในเดือนนี้ ได้แก่ ร้าน Pharmax สาขาประดิษฐ์มนูธรรม, ร้าน vitamin club สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, ร้าน i Care สาขามัทนาเภสัช สี่แยกทศกัณฑ์, ร้าน i Care สาขาตลาดถนอมมิตร, ร้าน Super Drug สาขาเทพเจริญ และเร็วๆ นี้จะกระจายสู่ร้านขายยาชั้นนำอีกมากมาย นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อผลิตภัณฑ์แล้ว ยังมีเภสัชกรผู้มีความรู้ที่พร้อมให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับลูกค้าอีกด้วย”

ด้าน “จิ๊บ-กันตพร ทิววัฒน์ปกรณ์” ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ และเซเลบริตี้ชื่อดัง เผยว่าผู้ที่ต้องการตัวช่วยดีๆ เรื่องสายตาควรทานผักผลไม้ที่มีสารสกัดลูทีน ซีแซนทีน บิลเบอร์รี่ อย่างสม่ำเสมอ “ในลูทีน และ ซีแซนทีน มีสารแคโรทีนอยด์ ที่ดีต่อร่างกาย ซึ่งจะทำหน้าที่ช่วยกรองแสงแดด กรองแสงสีฟ้า ที่เป็นอันตรายต่อดวงตา ทั้งยังช่วยปกป้องเซลล์ของจอประสาทตาไม่ให้ถูกทำลาย ซึ่งจะพบมากในดอกแมรี่โกลด์ ผัก ผลไม้ ที่มีสีม่วง เขียว แดง อาทิ บิลเบอร์รี่ บร็อคโคลี่ ผักบุ้ง ผักโขม ฟักทอง ฯลฯ ดังนั้นผู้ที่ต้องการดูแลใส่ใจสุขภาพดวงตา อย่าลืมเลือกรับประทาน พืช ผัก ผลไม้ ที่มีสารลูทีน และ ซีแซนทีน เพื่อประโยชน์ต่อการบำรุง ดูแลสุขภาพดวงตาอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ”


พบกับ เรติเน่ (RATINE) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดวงตา สารสกัดลูทีน ซีแซนทีน บิลเบอร์รี่ สูตรพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แล้ววันนี้ที่ร้านขายยาชั้นนำ และร้านค้าเรติเน่ออนไลน์







ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.