RAZER ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ น่าตื่นตาตื่นใจในงาน CES 2022

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์และแนวคิดใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนที่งาน CES 2022 ซึ่งเป็นงานประชุมด้านเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในโลก Razer ที่บูธ #15076 ใน Central Hall พร้อมยังคงสานต่อกิจกรรม 'การหยุดการแสดง' ที่ CES โดยจัดแสดงสินค้าใหม่ล่าสุดเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเกมเมอร์ Razer จะจัดงาน RazerStore Live พิเศษจากร้านเรือธงในลาสเวกัสในวันที่ 6 มกราคม เวลา 10.00 น. PT เพื่อสรุปและครอบคลุมทุกสิ่งเกี่ยวกับ Razer x CES
โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง:
RAZER ประกาศเปิดตัวแล็ปท็อปเล่นเกม BLADE ใหม่ทั้งหมด
แล็ปท็อปที่เร็วที่สุดในโลกสำหรับเกมเมอร์และนักสร้างสรรค์อย่าง Razer Blade 14, Razer Blade 15 และ Razer Blade 17 มาพร้อมกับ GPU สำหรับแล็ปท็อป NVIDIA® GeForce RTX® 30 Series ที่เพิ่งเปิดตัวไป จนถึง RTX 3080 Ti การอัปเดตใหม่ยังรวมถึงหน่วยความจำ DDR5 ที่ล้ำสมัย โดยให้ความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงถึง 4800MHz และโปรเซสเซอร์ที่ล้ำหน้าล้ำสมัยจากทั้ง AMD® และ Intel®
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่
RAZER เปิดตัว PROJECT SOPHIA และ ENKI PRO HYPERSENSE
Razer เปิดตัว Project Sophia ซึ่งเป็นแนวคิดโต๊ะเกมแบบโมดูลาร์ตัวแรกของโลกที่ปรับให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้ทุกคน Razer ยังเปิดเผย Enki Pro HyperSense ซึ่งเป็นเก้าอี้เล่นเกมขั้นสูงที่รวมระบบสัมผัสที่มีความแม่นยำสูง ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์มิติใหม่แห่งการเล่นเกม
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่
RAZER ขยาย CHROMA RGB ให้เหนือกว่าพีซีสู่สมาร์ทโฮม
Razer ประกาศเปิดตัวแอป Razer Smart Home ให้ผู้ใช้มีปลายทางแบบครบวงจรเพื่อควบคุมและปรับแต่งอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทั้งหมดบนพีซีและระบบนิเวศของอุปกรณ์พกพา เพื่อประสบการณ์บ้านอัจฉริยะที่ดื่มด่ำที่สุด Razer ยังเปิดตัวโครงการ Razer Chroma Smart Home ซึ่งเป็นคำเชิญแบบเปิดสำหรับคู่ค้าฮาร์ดแวร์จากอุตสาหกรรมบ้านอัจฉริยะให้รวมผลิตภัณฑ์ของตนเข้ากับระบบนิเวศของ Razer
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่นี่
RAZER และ FOSSIL เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ RAZER X FOSSIL GEN 6 สำหรับเกมเมอร์
Razer ประกาศความร่วมมือกับผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำอย่าง Fossil เพื่อเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นพิเศษอย่าง Razer X Fossil Gen 6 Smartwatch อุปกรณ์สวมใส่ที่มีตราสินค้าร่วมใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มสมาร์ทวอทช์ที่ล้ำสมัยที่สุดของ Fossil จนถึงปัจจุบัน Fossil Gen 6 ที่คาดการณ์ไว้อย่างสูง นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดนาฬิกา Razer สุดพิเศษสามแบบและสายรัดแบบเปลี่ยนได้สองแบบที่มีสไตล์
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่นี่
THE RAZER ZEPHYR PRO – เจเนอเรชันต่อไปของหน้ากากอัจฉริยะที่ได้รับรางวัลของ RAZER
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจาก Razer Zephyr Razer ได้เปิดตัว Zephyr Pro ซึ่งขณะนี้ได้เพิ่มการขยายเสียงลงในรายการคุณสมบัติ เทคโนโลยีการขยายเสียงที่รอการจดสิทธิบัตรของ Razer ช่วยให้มั่นใจว่าคำพูดของใครก็ตามจะไม่ถูกปิดบังแม้ในขณะที่สวมหน้ากาก ทำให้ผู้สวมใส่สามารถสื่อสารได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น
สามารถดาวน์โหลดข้อมูลสินค้า ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น

รูปภาพธีมโดย mevans. ขับเคลื่อนโดย Blogger.